Rosé BLACKPINK gợi ý 10 cách diện đồ đen trẻ trung, sành điệu mà không lo nhàm chán

17:00, Thứ tư 22/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có nhiều gợi ý mix đồ đen rất dễ áp dụng, chị em nên tham khảo.

Rosé rất yêu thích đồ đen vì kiểu trang phục này phủ sóng từ style thảm đỏ, phong cách đời thường cho đến thời trang sân bay đều có sự hiện diện của màu sắc àny. Rosé diện trang phục màu đen theo những cách sang trọng và trẻ trung mà ai cũng có thể học hỏi theo. 

Empty

Kết hợp áo đen + blazer vải da cá tính với quần jeans, Rosé có được outfit rất trẻ trung, chứ không hề "dừ" chút nào. Rosé đã gợi ý cho chị em bí kíp tuyệt hay để hack dáng, đó là mix áo dáng lửng cùng quần jeans cạp cao.

Empty

Công thức diện đồ gồm áo tank top kết hợp với quần ống suông cùng tông màu đen của Rosé hack dáng tuyệt đối. Cô nàng đã tô điểm một sợi dây chuyền mảnh để tạo điểm nhấn, nhưng không làm giảm đi vẻ tinh tế của outfit. 

Empty

Áo khoác vải tweed, mang tông màu đen layer bên trong một chiếc áo thun trắng, và kết hợp cùng quần âu. Cách kết hợp này không cầu kỳ, nhưng giúp người mặc có được vẻ sang xịn mịn, mà cũng đầy trẻ trung.

Empty

Rosé trông sang chảnh, yêu kiều tựa tiểu thư với mẫu váy gilet họa tiết, kết hợp với áo len mỏng. Khi Rosé tô điểm một chiếc mũ nồi, vẻ ngoài của cô càng thêm cuốn hút.

Empty

 Rosé diện mẫu áo này theo style nữ tính và tươi trẻ, đó là kết hợp cùng chân váy ngắn. Một lần nữa, Rosé cho thấy khả năng nâng tầm phong cách của những chiếc mũ nồi.

Empty

Thi thoảng, các nàng hãy đổi mới phong cách với những mẫu váy điệu đà như lựa chọn của Rosé. Chi tiết xếp diềm không hề sến sẩm mà còn cá tính vô cùng. Đây là gợi ý trang phục đáng lưu tâm cho những buổi hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Empty

Mẫu áo blouse hoa nhí của Rosé mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo.Rosé không cần mix đồ cầu kỳ, cô chỉ cần diện cùng quần đen là đã có outfit hút mắt, đồng thời đảm bảo được vẻ hài hòa của outfit.

Empty

Để chinh phục kiểu đồ này, các nàng hãy bắt đầu từ lựa chọn dễ mặc nhất, đó là váy liền chấm bi. Thay vì diện váy chấm bi dáng dài, Rosé ưu tiên thiết kế váy ngắn để giúp vẻ ngoài trẻ trung. 

Empty

Combo áo thun + áo khoác da và quần âu cùng tông màu đen cũng là set đồ xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Không chỉ gây ấn tượng ở nét bụi bặm, outfit này còn có sự thanh lịch, tinh tế. Đôi sneaker trắng thắp sáng cả set đồ, giúp người diện thêm trẻ trung, năng động.

Empty

Để giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và ngọt ngào, Rosé đã khoác ngoài combo áo crop top + quần ống suông một chiếc áo sơ mi màu tươi tắn. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với set trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh