Điểm danh top con giáp MAY MẮN NGÚT NGÀN, tiền chất CAO NHƯ NÚI trong nhà từ nay đến tết âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Càng về cuối năm, những con giáp này càng kiếm được nhiều tiền, cơ hội lộc lá phất lên không ngừng.

Tuổi Thìn

Tiền tài: Cuối năm 2017, tuổi Thìn sẽ có bước đột phá rất lớn trong sự nghiệp, làm gì cũng gặp thuận lợi. Tài lộc rủng rỉnh cho tới qua tết Nguyên Đán 2018.

Tình cảm, gia đình: Người tuổi Thìn năm nay rất hợp để sinh con trai, nếu có được niềm may mắn này vào cuối năm thì mọi việc càng ngày càng thuận lợi hơn, tạo thêm sinh khí và phúc lộc cho gia đình.

Điều này cũng khiến gia đình bạn yên ấm, hòa thuận, phương diện nào cũng suôn sẻ. Nhất là mặt tiền bạc

Sức khỏe: Cả nhà có thêm luồng sinh khí mới, cả nhà vui vẻ. Nhất là người tuổi Thìn. Có thể nói khoảng thời gian cuối năm tuy vất vả nhưng con giáp tuổi Thìn vẫn hết sức vui tươi để tạo được nhiều thành tích bứt phá cho năm mới.

Tuổi Hợi

asian-1822517_960_720 

Tiền tài: Tuổi Hợi cũng là con giáp có nhiều may mắn vào dịp cuối năm 2017, nhất là gần sát tết nguyên đán. Quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều vượt qua, giúp bạn tránh được hạn của kẻ tiểu nhân. Tài lộc thu về dồi dào.

Tình cảm, gia đình: Cũng giống như tuổi Thìn, tuổi Hợi nếu sinh con vào năm nay sẽ rất có lợi cho hạnh phúc gia đình, tình cảm mỹ mãn mọi người đều thương yêu đùm bọc lẫn nhau, mọi tranh chấp và mâu thuẫn đều sẽ bị xóa bỏ.

Sức khỏe: Ổn định, cần tránh đi xa lên các vùng núi hoặc biển hiểm trở. Cách tốt nhất là cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để có được sức khỏe như ý nhé.

Tuổi Tỵ

Tiền tài: Người tuổi Tỵ tính cách luôn cẩn trọng, tính toán quá nên nhiều khi bạn bỏ qua nhiều cơ hội tốt trong năm xong đến cuối năm nay, may mắn thật sự mỉm cười với bạn, tháng 12 này là thời điểm để bạn vực dậy, dự báo rằng bạn sẽ kiếm được khoản tiền rất lớn. Tiền bạc dư giả cho đến cả dịp tết Nguyên đán 2018.

Tình cảm: Hôn nhân giữa hai vợ chồng hòa hợp, tình cảm của những đôi đang yêu tốt đẹp. Nhân duyên được nâng đỡ khiến vận mệnh tình yêu thêm vượng phát. Cũng nhờ đó mà hiệu suất công việc ngày càng nâng lên đáng kể.

Sức khỏe: Có sao hộ mệnh nên sức khỏe vô cùng ổn định.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link