"Điểm huyệt" 7 lỗi phong thủy phòng ngủ khiến việc làm ăn lụi bại, gia đình tan nát

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiểm tra xem nhà bạn có đang phạm phải những lỗi phong thủy này hay không.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Theo phong thủy, giường ngủ đặt đối diện cửa phòng sẽ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Người xưa cho rằng tùy thuộc vào vị trí cửa phòng chiếu thẳng vào phần nào của cơ thể mà chỗ đó sẽ bị ảnh hưởng. Ví dụ như cửa đối diện với đầu giường sẽ gây ra chứng đau đầu, đối diện phần chân sẽ sinh ra các bệnh liên quan đến chân.

Các chuyên gia phong thủy giải thích, việc đặt giường ngủ đối diện giường ngủ với cửa ra vào sẽ khiến các luồng khí xâm nhập trực tiếp vào cơ thể, gây ra vấn đề về sức khỏe.

Treo ảnh cưới ở đầu giường

Nhiều gia đình treo ảnh cưới, tranh phong thủy ngay ở đầu giường. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy đây là vị trí cực xấu. Treo ảnh ở đầu giường sẽ khiến vợ chồng có cảm giác áp lực, dễ nảy sinh ghen tuông ngờ vực.

phong-thuy-phong-ngu-01

Đặt gương đối diện giường ngủ

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, treo gương ở đối diện giường ngủ sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu giấc, dễ bị giật mình. Theo phong thủy, đối diện giường ngủ có gương sẽ khiến người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai vợ chồng.

Giường ngủ đối diện với góc nhọn

Nếu căn phòng không được vuông góc và có một góc nhọn, bạn nên tránh kê giường đối diện với góc nhọn ấy. Nó sẽ khiến bạn thường xuyên gặp ác mộng, giật mình. Để khắc phục điều này, bạn nên thay đổi vị trí giường hoặc dùng mành che, vật trang trí để che đi góc ngọn.

Giường ngủ cách bồn cầu, bếp nấu hoặc bàn thờ một bức tường

Giường ngủ không nên đặt gần bồn cầu, bếp hoặc bàn thờ ngay cả khi đã ngăn cách bằng một bức tường. Giường ngủ đặt gần bồn cầu sẽ khiến bạn dễ sinh bệnh tật; đặt cạnh bếp nấu sẽ khiến tâm trạng lo lắng, căng thẳng; đặt gần bàn thờ sẽ mạo phạm thần linh, khiến quan hệ vợ chồng gặp rắc rối.

Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí. Dặt giường đối diện với cửa ra vào của hai nơi này sẽ khiến các thành viên trong gia đình dễ bị bệnh tật, giảm sự minh mẫn, sức khỏe yếu đi. Do đó, nếu nhà đang phạm phải lỗi phong thủy này, bạn cần phải thay đổi vị trí giường ngay.

Đầu giường ngủ không có chỗ dựa

Đầu giường kê lửng lơ, không có chỗ tựa là một đại kỵ trong phong thủy. Kê giường có khoảng cách với tường sẽ khiến người trong phòng bị ảnh hưởng tâm lý, luôn cảm thấy mộng mị, bất an. Vì vậy, đầu giường nhất định phải tựa vào một bức tường vững chắc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link