Tử vi thứ 4 ngày 21/4/2021 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Dậu tài khoản tăng số

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ 4 ngày 21/4/2021 dự đoán điều gì về cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ nên công việc và dự định của tuổi Tý đều diễn ra trôi chảy. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng tương đối vượng sắc nhờ cục hiện tương hội hỗ trợ. Về sức khỏe, Tý nên chú ý dành thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Trong ngày, tuổi Sửu sẽ nghĩa ra nhiều phương án sáng tạo. Chính bản mệnh cũng không nhận ra được sự thay đổi của mình mà cần có người xung quanh mách bảo. Nhờ cục diện Tam Hợp mà chuyện tình cảm của Sửu tương đối tốt đẹp. Con giáp này được nửa kia hỗ trợ trong mọi quyết định.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cảnh báo tuổi Dần cần phải cẩn trọng với những mối quan hệ ngoài luồng. Trong đó có thể có kẻ ném đá giấu tay, bày mưu tính kế với tuổi Dần. Về tình cảm, con giáp này khá đơn độc.

tu-vi-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể đạt được những điều mà mình mong muốn, kể cả chuyện tiền bạc. Tử vi nói rằng Mão đang có vận đào hoa tốt nên dễ dàng thu hút người khác giới tuy nhiên bản thân lại không yêu thương một ai cả.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang gặp những vấn đề rối ren trong tư duy và đang làm quá mọi việc lên. Con giáp này nên chăm chỉ kiếm tiền, mọi công sức của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Tuổi Tỵ

Tài chính của tuổi Tỵ tương đối ổn định, cấn cân thu - chi đang ở thế cân bằng. Về chuyện tình cảm, các cặp đôi dường như đang có mối ngăn cách lớn nhưng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết.

tu-vi-02

Tuổi Ngọ

Ngọ có thể gặp một số khó khăn nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của những người xung quanh. Con giáp này cần chú ý đến việc chi tiêu, kẻo cuối tháng sẽ rơi vào cảnh cháy túi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần thể hiện khía cạnh sắc bén của bản thân. Khi Mùi càng hiền, những kẻ khác sẽ càng lấn tới vì vậy con giáp này nên tỏ rõ thái độ của mình, cho thấy bản thân không phải người dễ bắt nạt. Tài chính của tuổi Mùi đang ổn định, không cần phải lo lắng.

Tuổi Thân

Ngưởi tuổi Thân sẽ phải chi nhiều tiền vào các hoạt động như cưới hỏi, tiệc tùng... nên hầu bao hao hụt đi trông thấy. Con giáp này cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, không nên mang vác nặng. Chuyện tình cảm của tuổi Thân khá hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian dành cho nhau.

tu-vi-03

Tuổi Dậu

Số dư tài khoản ngân hàng của tuổi Dậu tăng lên đáng kể nhờ một khoản thu nhập mà bạn không ngờ tới. Đó có thể là một khoản đầu tư mà bạn đã bỏ ra từ lâu hoặc ai đó trả nợ. Về tình cảm, Dậu nên để mọi chuyện phát triển theo tự nhiên, tránh vồ vập.

Tuổi Tuất

Thu nhập của tuổi Tuất tăng lên đáng kể nhờ việc kinh doanh ngoài luồng. Nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè mà Tuất có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn trước mắt. Về chuyện tình cản, người độc thân có vận đào hoa vượng, nhiều vệ tinh vây bám; trong khi đó, người đang yêu có thời gian dành cho đối phương.

Tuổi Hợi

Hợi đang chi khá nhiều tiền cho các chuyến du lịch, việc này khiến hầu bao hao tổn không ít. Vì vậy, con giáp này nên cân nhắc lại vấn đề chi - tiêu của bản thân. Ngoài ra, tuổi Hợi nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình để tránh tình trạng tăng cân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link