Điểm lạ trên bàn tay báo hiệu Thần Tài mở két "rót tiền", sắp đổi đời giàu sang, đặc biệt số 4 hiếm gặp

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng tay cho biết những người có đặc điểm bàn tay dưới đây là người phú quý giàu sang!

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Đặc điểm bàn tay đầu tiên báo hiện người giàu có là nếu như bạn sở hữu các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng.

Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

photo-5-152302762247363708036

Người sở hữu lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi là người giàu sức khỏe, có đường tài vận thịnh vượng về sau. Xem tướng bàn tay cho biết dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều luôn nỗ lực không ngừng. Cùng với đầu óc linh thoạt, thông minh, họ có năng lực làm giàu, thực hiện ước mơ của bản thân.

Ngón giữa dài

Người có ngón giữa dài thường là người theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được.

Và họ cũng là những người có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên người có ngón tay giữa dài sẽ là những người giàu có trong tương lai.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Đường vân Lý Tài sâu và dài

photo-3-1523027622463241145062

Phía trên đường tình duyên trên tay có 1 đường vân nhỏ song song gọi là đường Lý Tài. Nếu đường này sâu và dài thì đây là những người rất biết cách quản lý tiền bạc.

Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán thì họ đều rất biết cách sử dụng tiền bạc. Họ dễ dàng kiếm và tiết kiệm nhiều tiền, cũng là những người tướng giàu có.

Nam tay mềm như vải, nữ tay cứng như gừng khô

Nam giới tay mềm mại đại diện cho Tỳ thổ mạnh mẽ. Nữ tử tay cứng đại diện Tỳ thổ hưng thịnh. Và người có Tỳ thổ thịnh vượng đại diện cho tài lộc hanh thông.

Người xưa nói có phúc mới tích được tiền, phú quý đều có lý do của nó. Quý là do kiếp trước tích đức. Phú là do kiếp trước dưỡng thân thiện nguyện.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Đây là dấu hiệu của người giỏi tích lũy tiền của. Đường vân càng nhiều thì tiền bạc thu về càng dồi dào. Đây là kiểu người giàu có nhờ chăm chỉ, siêng năng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link