Đàn ông tệ nhất không phải là kẻ lăng nhăng mà chính là loại người này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ạ, người đàn ông tệ nhất chẳng phải vô tâm cũng không phải là kẻ lăng nhăng đâu. Loại đàn ông tồi tệ vừa đáng khinh vừa không xứng được trân trọng đó chính là...

Khi nhắc đến những cái tệ của đàn ông, phụ nữ vẫn thường liệt kê rằng đó là người đàn ông vô tâm, người đàn ông gia trưởng, người đàn ông gái gú trăng hoa.

Vậy nhưng phụ nữ ạ, người đàn ông tệ nhất chẳng phải vô tâm cũng không phải là kẻ lăng nhăng đâu. Loại đàn ông tồi tệ vừa đáng khinh vừa không xứng được trân trọng đó chính là:

Đàn ông để vợ mình phải ghen với tình cũ

Đây chính là người đàn ông tồi tệ nhất. Bởi đàn ông vô tâm ít ra còn thay đổi được, còn người đàn ông xem vợ không bằng tình cũ thì có cữu vãn cách nào cũng không thể thắng nổi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng ý rằng ai cũng có quá khứ, cũng có tình cũ. Nhưng một khi đã kết hôn thì nhất định phải chôn giấu những kỹ ức về người cũ đi. Bởi cái gì là quá khứ thì dây dưa sang hiện tại và tương lai chắc chắn là không có kết cục đẹp rồi.

Có những người đàn ông còn thương người cũ nhưng anh ta chôn chặt trong đáy lòng thì chưa nói gì làm gì. Nhưng người đàn ông có vợ con đàng hoàng rồi mà vẫn tìm cách liên lạc với người yêu cũ thì thật sự là không thể nào chấp nhận nổi.

Đàn ông ra ngoài gái gú, ngoại tình với người đàn bà mới lạ thì ít nhất phụ nữ còn biết rằng do anh ra thay lòng đổi dạ. Nhưng đàn ông đã cưới hỏi người phụ nữ này làm vợ nhưng lúc nào tìm cách quay lại với tình cũ thì khác nào anh ta muốn chứng minh rằng người vợ hiện tại cũng chỉ là tạm bợ. Là người ở bên để cho anh ta quên đi tình cũ ngày xưa.

Với đàn bà, niềm đau nhất của họ chính là phát hiện mình chỉ là người dư thừa, là người lựa chọn thay thế của người đàn ông. Mà rõ ràng giữa người cũ và vợ thì người đau đớn, thiệt thòi nhất chính là vợ. Để vợ phải ghen với tình cũ thì đó chính là sự đáng khinh nhất của đàn ông.

Phụ nữ nên làm gì khi chồng còn tơ vương người yêu cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng vội vàng dứt khoát ly hôn anh ta, bởi vì hôn nhân không phải lúc nào màu hồng. Nếu bạn thấy chồng mình vẫn còn chưa dứt khoát với tình cũ, hãy nói chuyện với anh ấy.

Hãy xác định xem người đàn ông của mình muộn lựa chọn vợ con hay tình cũ. Nếu anh ta kịp thời sáng tỏ rằng vợ con mới là chân ái cuối cùng thì hãy cứ cho anh ta một cơ hội sửa sai. Nhưng nếu anh ta không cắt đứt được với tình cũ thì tốt nhất hãy 'next' anh luôn đi. Bởi càng dây dưa người khổ là bạn mà thôi phụ nữ ạ. Sống là tìm đàn ông tốt để lấy làm chồng, nếu biết anh ta tệ cứ ly hôn để tìm người khác tốt hơn. Như vậy chẳng có gì là sai cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT