Điểm lại loạt khoảnh khắc "dìm hàng" thê thảm của các đại mỹ nhân Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng soi thử lại những lần nhan sắc của bộ tứ mỹ nhân Hoa Ngữ tự động "bay màu" chỉ vì lỗi làm đẹp ngớ ngẩn.

Dương Mịch

Empty

Dương Mịch ở khoảnh khắc này vô cùng xinh đẹp.

Empty

Thêm một khoảnh khắc khó ai chê bai được.

Empty

Tuy nhiên đến khoảnh khắc này đã khiến người khác hoảng hồn. Vì cô nàng quá gầy nên giảm cân quá đà 1 tí là đảm bảo chị gần như chỉ còn da bọc xương ngay. Chính khuyết điểm này tố cáo ngũ quan không thực sự hoàn hảo như lời đồn của Dương Mịch, chưa kể là cô còn tận dụng lối trang điểm có phần sai sai.

Empty

Mỹ nhân họ Dương có 1 nỗi ám ảnh đặc biệt với tất chấm bi khiến cô không ngừng mix kiểu tất này với mọi loại trang phục. Từ blazer cho tới áo bóng chày đều đi kèm chấm bi tưởng đẹp mà lại quê kiểng.

Empty

Tạo nét như Dương Mịch thời điểm 2011- 2013 thì chắc ít ai sánh bằng. Không chỉ đi tất da chân 2 tông màu tương phản cô còn diện nguyên cây tím hàng hiệu nhưng trông chẳng khác hàng chợ.

Empty

Người ta phô ra ưu điểm còn chưa ăn ai, Dương Mịch nhà ta thì bày hết ra như sợ chẳng ai biết. 

Empty

Lần thảm hoạ nhất khi cô dùng mái giả mỏng dính, không vào nếp, trang điểm phong cách già chát kém sắc.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Empty

Trong số các người đẹp thì Nhiệt Ba sở hữu visual tây tây, xinh xinh và quyến rũ với chiếc sống mũi thẳng tắp khiến ai cũng mơ ước.

Empty

Đây chính là nhược điểm lớn nhất của gương mặt ấy.

que1595465053-16034638420131172037957-1603472741530-1603472741850960667212

Sinh năm 1993, nghĩa là Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mới 27 tuổi nhưng cô nàng thi thoảng có biểu cảm khuôn mặt mang những đặc điểm của người lão hoá ở ngưỡng 40.

Empty

Dấu hiệu lão hoá, làn da bóng dầu, lỗ chân lông to càng hiện rõ ở những hình ảnh cận cảnh. 

Empty

Hay như 1 lần khác, mỹ nhân sinh năm 1993 lại chọn cách cosplay thành Michael Jackson bằng mái tóc xoăn sóng khá già.

Empty

Mặc dù là "nàng thơ" nhưng diện trang phục sặc sỡ nhưng form váy nhạt nhẽo khiến cô chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân còn lại. 

Empty

Diện chiếc váy suông có họa tiết vàng đồng bắt mắt, xách túi hộp vuông và đi đôi boots đen cao cổ nhưng khiến cô nàng già đi vài phần.

Angela Baby

Empty

Dù chụp ở góc chết nhưng vóc dáng và đường nét gương mặt cô vẫn được bảo toàn. Màu son đỏ càng làm nổi bật làn da trắng nuột nà của bà mẹ 1 con.

Empty

Vóc dáng mảnh khảnh tưởng là 1 lợi thế nhưng lại khiến Angela luôn trong trạng thái gầy tong teo.

Empty

Ở bức ảnh này do cách mix "sai trái" cùng những chất liệu trang phục không liên quan tới nhau khiến nàng trông kém sang gấp 100 lần. 

Empty

Giống Dương Mịch, Angela Baby cũng mắc lỗi tham chi tiết rườm rà mà đánh mất sự duyên dáng, tính phù hợp của trang phục.

Empty

Tưởng là chất liệu và hoạ tiết thế này chỉ hợp để may đồ bộ mặc đi chợ.

Empty

Chiếc váy khá quê. Việc đánh phấn body cho làn da bắt sáng và đều màu hơn nhưng đánh kiểu này thì thực sự khiến nhan sắc bị hạ vài phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link