Loạt mỹ nhân từ Á sang Âu chẳng cần khuôn mặt Vline vẫn xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật là những đại mỹ nhân trên khắp thế giới không phải ai cũng sở hữu cằm Vline.

Từ xưa đến nay nhiều người vẫn quan niệm rằng gương mặt nhọn Vline mới chính là chuẩn mực, đó là lý do vì sao rất nhiều chị em đã thi nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ đến đạt chuẩn mực này. Hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ độn cằm, gọt hàm để có gương mặt "càng nhọn càng đẹp". Tuy nhiên, có một sự thật là những đại mỹ nhân trên khắp thế giới không phải ai cũng sở hữu cằm Vline. Có rất nhiều mỹ nhân châu Á vẫn được khen xinh nức nở dù chẳng hề sở hữu khuôn mặt Vline.

Angelina Jolie

Nữ diễn viên Angelina Jolie được mệnh danh là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 21. Điều đáng nói là cô không hề sở hữu mặt nhọn Vline mà nhan sắc vô cùng cuốn hút. Từ trước đến nay, cô đều được truyền thông và người hâm mộ. Vẻ đẹp của cô vang danh khắp toàn cầu, được truyền thông ca ngợi bằng đủ mỹ từ và được ví là minh tinh của nhiều năm. 

Empty

Kylie Jenner 

Kylie Jenner lại sở hữu khuôn mặt ngắn, vuông, khác biệt hẳn so với 2 cô chị Kim và Kendall có gương mặt trái xoan. Đến nay nhờ vào vẻ bề ngoài cô còn được coi là người có sức ảnh hưởng nhất gia đình khi với gần 100 triệu người hâm mộ trên Instagram và sở hữu đế chế mỹ phẩm. Khuôn mặt của cô luôn thể hiện sự sang chảnh, tự tin khoe đường hàm dưới vuông vắn ở những góc chụp nghiêng.

Empty

Nana - After School

Một đại diện cho gương mặt không chuẩn Vline những vẫn đẹp sắc xảo đến từ xứ sở kim chi là Nana – After school. Cô từng được Tạp chí điện ảnh TC Candler của Mỹ đã bình chọn mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Chưa dừng lại ở đó, idol gen 2 Kpop vẫn xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc dù chẳng sở hữu gương mặt Vline.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh có thể được xem là mỹ nhân đi ngược trào lưu thành công nhất của Cbiz. Có người trong giới từng nhận định với Triệu Lệ Dĩnh rằng mặt tròn sẽ không bao giờ đạt được thành công trong giới giải trí Hoa ngữ vốn chỉ ưa chuộng trào lưu Vline. "ô Triệu mặt bánh bao’’ giờ đây đã trở thành một trong những nữ hoàng lưu lượng hàng đầu, nhan sắc thì ngày một thăng hạng.

Empty

Hoàng Thùy Linh

Đại diện của Việt Nam cũng liên tục được khen xinh đẹp chính là Hoàng Thùy Linh. Cô ngày càng sắc sảo, xinh đẹp theo cách của riêng mình. Tuy sở hữu với xương hàm vuông sắc lẹm nhưng từ mắt, môi, mũi, miệng của nữ ca sĩ  đều có đường nét riêng biệt, tạo nên một gương mặt tổng thể hài hòa mà chẳng hề có khuôn mặt Vline.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link