Được gợi ý thuê người quản lý chi tiêu tiền cứu trợ, Thủy Tiên lập tức bác bỏ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Dù công khai thu chi thông qua sao kê ngân hàng, song dường như thị phi vẫn chưa buông tha Thủy Tiên.

Câu chuyện Thủy Tiên tự mình đi vào miền bão lũ để cứu trợ cho bà con đã trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian vừa qua. Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có khá nhiều câu chuyện thi phi xung quanh việc cô nhận được 100 tỷ của các mạnh thường quân gửi đồng bào. Đặc biệt nhiều người còn tư vấn cho cô nên có quản lý chi tiêu minh bạch số tiền. Lắng nghe ý kiến tối ưu, Thủy Tiên cũng công khai đáp lại những chia sẻ mà cô thấy khó có thể thực hiện được. 

Mới đây, bà xã Công Vinh phải mở lời về việc này:"Có một số nhắn tin yêu cầu Tiên thuê người đi theo ghi lại chi tiết cho ai bao nhiêu, ghi ra giấy rồi về tổng kết. Mong mọi người xem đến cuối clip, mưa to như vậy, điện thoại cầm quay mà bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng không ăn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1.000 thùng mì và các loại thực phẩm, tính ra 6 - 7 ngày là 6 - 7 nghìn người, chưa kể có khi một ngày nhiều hơn 1.000 người, hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn. Mọi người thông cảm giùm nha".

thuy-tien-len-tieng 1

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản ngân hàng của Thủy Tiên đã nhận được hơn 130 tỷ đồng, sau 9 ngày kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt. Cô cũng đã đăng tải sao kê chi tiết tiềnchi đợt 1, cho biết đã dùng 2.699.705 ngàn đồng trong quỹ để mua hàng cứu trợ và tặng tiền mặt hỗ trợ người dân. 

"Ôm cục tiền xong ăn không ngon, ngủ không yên luôn. Từ 10/10 đến giờ chưa hôm nào ngủ đủ giấc, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ, tính toán, sắp xếp nhiều lắm", cô tâm sự.

thuy-tien-len-tieng 2

"Tiền đi lại ăn ở của Tiên đều tự bỏ tiền túi đi, không hề trích trong tiền quỹ chung ra luôn nha mọi người. Tiền quỹ nghiệp nặng nên nói rõ ràng Tiên không muốn 1 số bạn lấy cớ nói ra nói vào không hay.

Hiện nay các đoàn từ thiện từ khắp đất nước đã bắt đầu đổ về miền Trung rất đông rồi nên cũng đã yên tâm phần nào, nên hiện Tiên đang làm việc với địa phương để hỗ trợ trên diện rộng đợt 2 do nước đã bắt đầu rút ở Huế, mình sẽ làm trước ở Huế, Quảng Trị, rồi Quảng Bình, Hà Tĩnh... nước rút ở đâu mình sẽ sắp xếp ở đó trước", cô cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link