Nhan sắc mỹ nhân châu Á: Người mới U30 đã lão hóa, các chị đại U40 vẫn trẻ đẹp như nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Ở showbiz với nhiều mỹ nhân trẻ mãi không già trong khi nhiều đàn em sớm già nua khi đang trong độ tuổi xuân sắc.

Làng giải trí châu Á sở hữu những mỹ nhân với gương mặt xinh đẹp, nhan sắc được liệt vào hàng chuẩn mực. Nhiều người còn được nữ thần và trở thành biểu tượng nhiều người khao khát. Xinh đẹp là thế nhưng họ vẫn phải đối mặt với quy luật của thời gian và quá trình lão hoá. Điều đáng ngạc nhiên là có nhiều mỹ nhân trẻ mãi không già trong khi nhiều đàn em sớm già nua khi đang trong độ tuổi xuân sắc.

Hội nữ thần chào thua trước lão hoá

Dù sở hữu dung nhan diễm lệ nhưng vẫn khống thể tránh được quy luật của thời gian. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa kém lung linh, họ bị mất điểm về nhan sắc.

my-nhan-lo-dau-hieu-lao-hoa 1

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lộ dấu hiệu lão hóa. Cô năm nay chỉ mới 28 tuổi nhưng lại hay xuất hiện với gương mặt kém sắc, nhiều nếp nhăn trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa. 

Empty

Dương Mịch từng làm dân tình không khỏi giật mình trước nhan sắc lão hoá trầm trọng ở tuổi băm.

Empty

Mỹ nhân "Chiếc lá gió bay" cũng chưa đến 30 nhưng lại có nếp nhăn khóe mắt.

Empty

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà xinh đẹp rạng ngời nhưng vẫn không tránh được dấu hiệu lão hoá với nếp nhăn hằn sâu.

Hội mỹ nhân trẻ mãi không già

Có rất nhiều người đẹp này đích thị là hình mẫu lý tưởng của mọi chị em phụ nữ. Nhan sắc của họ không chỉ thắng được lòng người mà còn đánh bại cả thời gian để giữ mãi vẻ ngoài thanh xuân.

my-nhan-lo-dau-hieu-lao-hoa 5

Phạm Băng Băng tươi trẻ ngay cả khi để mặt mộc.

Empty

Lý Băng Băng có cả dung nhan lẫn vóc dáng dù cô đã gần ngưỡng U50.

Empty

Mỹ nhân Hàn được mệnh danh là "ma cà rồng" vì trẻ mãi không già sau chục năm vào nghề.

Empty

Hoa hậu đền Hùng Giáng My chắc chắn là ví dụ điển hình trong làng trẻ hoá với vóc dáng và làn da trẻ trung, tràn đầy sức hút.

Vậy, đâu là bí quyết giúp các chị đại thành công đẩy lùi lão hoá?

1. Dưỡng ẩm và chống nắng

Dưỡng ẩm và chống nắng được xem là 2 bước tiên quyết giúp phái đẹp đẩy lùi lão hoá. Khi da có đủ độ ẩm, gương mặt sẽ sáng bừng và mềm mịn, nếp nhăn cũng khó hình thành. Còn kem chống nắng đầy đủ sẽ bảo vệ da khỏi sự tàn phá của tia UV,  ngăn chặn quá trình lão hoá.

2. Nghỉ ngơi đầy đủ

Da phục hồi nhanh nhất vào buổi tối khi nàng đã say giấc. Một giấc ngủ sâu không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có tác dụng dưỡng nhan hiệu quả.

3. Tích cực tập luyện

Trong lúc vận động, cơ thể không chỉ đốt cháy mỡ thừa mà còn giải phóng năng lượng giúp chị em cảm thấy vui vẻ và tươi trẻ hơn. Bạn có thể chọn yoga - bộ môn quen thuộc này có nhiều công dụng trong việc điều chỉnh vóc dáng và dưỡng nhan tươi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link