Điểm lại những bộ cánh khiến Midu liên tục lọt top sao mặc xấu trước khi thăng hạng tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Ghi điểm bởi diện mạo ngày càng xinh đẹp và phong cách thời trang chuẩn chỉnh, Midu thu hút sự chú ý của netizen mỗi khi xuất hiện.

Midu đến thời điểm hiện tại dù vượt ngưỡng 30 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi. Tuy nhiên, trước khi đạt đến phong độ vẻ đẹp cùng phong cách thời trang như hiện tại, cô vãn mắc lỗi phối trang phục không hợp mắt cũng như chọn kiểu trang điểm chưa phù hợp.

Nếu theo dõi hành trình của người đẹp, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi tích cực ở diện mạo người đẹp. Bởi suốt một thời gian dài trước đó, hot girl sinh năm 1989 bị nhận xét mặc xấu.

Thời điểm khoảng từ năm 2018 đổ về trước, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng thường lựa chọn những bộ cánh có thiết kế dìm dáng, màu sắc nhạt nhòa. Diiện những thiết kế cúp ngực hay cắt xẻ có phần táo bạo, Midu lại bị nhận xét tự cộng thêm vài tuổi và không phù hợp với vẻ đẹp gương mặt vốn đáng yêu.

midu-lien-tuc-mac-xau-truoc-khi-thang-hang-du-duong-o-tuoi-32-cce96822

Dù diện thiết kế cúp ngực có chi tiết xẻ chân cao vút màu xanh cô già đanh.

Empty

Midu lọt top sao mặc xấu khi mix giữa váy tông hồng dìm vóc dáng.

Midu cũng vướng nhiều ý kiến trái chiều trong việc phối trang phục và phụ kiện. Theo đó, một trong những bộ cánh mà "mỹ nhân nhà đất" không muốn nhìn lại nhất là bộ cánh tông đen, hơi hướng quý cô cổ điển. Cô mất điểm bởi phần thiết kế lưới rối mắt. 

Empty

Bộ trang phục vừa dìm dáng vừa nhăn nhúm khiến Midu như lọt thỏm trong đống vải thừa. 

Ngoài những bộ trang phục, việc đưa quá nhiều phụ kiện vào outfit cũng là nguyên nhân khiến cô mất điểm trầm trọng. Người đẹp từng dành nhiều cảm tình cho những thiết kế vòng cổ to bản, mang sắc vàng nổi bật nhưng lại lạc quẻ so với bộ trang phục. Ngoài ra, những món phụ kiện này cũng mang kiểu dáng khá dễ thương, được cho là không tương đồng với những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ mà Midu lựa chọn xuống phố.  

Empty

Đến bây giờ dân tình cũng không cảm được cách phối phụ kiện to bản ánh vàng cùng đầm cúp ngực hồng cánh sen của cô.

Empty

Vòng cổ hình trái tim cùng mẫu túi khá lạ mắt của Midu dù tông xuyệt tông với bộ cánh nhưng vẫn bị chê sến vì màu sắc chói mắt. 

Empty

Có thể thấy, vòng tay, vòng cổ mang kiểu dáng dễ thương thường được Midu sử dụng mỗi khi đi sự kiện. 

Theo netizen, hiện tại, cô nàng là một trong những cái tên người đẹp đáng gờm nhất nhì làng giải trí Việt mỗi khi lên đồ. Theo chia sẻ của diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng, hiện cô chỉ nặng 40kg vậy nên các thiết kế dù ôm body đến đâu hot girl cũng "cân đẹp". Các mẫu đầm đơn sắc, kiểu dáng nhẹ nhàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của mỹ nhân hay đến những bộ cánh hở bạo hơn để không làm khán giả nhàm chán. Chắc hẳn cô đã tìm cho mình được hướng đi mới về phong cách.

Empty

Không chỉ thay đổi trang phục, cách make up của người đẹp cũng trendy hơn.

midu-lien-tuc-mac-xau-truoc-khi-thang-hang-du-duong-o-tuoi-32-84b42719

Ghi điểm bởi diện mạo ngày càng xinh đẹp và phong cách thời trang chuẩn chỉnh, Midu thu hút sự chú ý của netizen mỗi khi xuất hiện. Thời trang xuống phố của mỹ nhân sinh năm 1989 lại càng ghi điểm hơn trong lòng công chúng. 

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng và tài giỏi, Midu đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình và được nhiều yêu mến, học hỏi phong cách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link