Midu lần đầu phá lệ đổi kiểu tóc mái, nhan sắc sang chảnh lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Midu đã kinh qua không biết bao nhiêu kiểu tóc với từng giai đoạn cô sẽ có ứng dụng những xu hướng phù hợp mang lại hình ảnh mới mẻ và toả sáng hơn theo năm tháng.

Midu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo như pha lê, mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng của cô cũng là một đặc điểm mang lại hình ảnh hoàn hảo thời điểm ấy. Cô chỉ để tóc xoăn lọn nhẹ, trang điểm trong trẻo và tỏa nụ cười tươi là đã làm nhiều người xao xuyến. Suốt nhiều năm qua, Midu đã kinh qua không biết bao nhiêu kiểu tóc với từng giai đoạn cô sẽ có ứng dụng những xu hướng phù hợp với hình ảnh của bản thân. 

Chỉ duy nhất có một kiểu tóc ép 5:5 cân đối cho gương mặt là nàng diễn viên chưa bao giờ dám thử. Mới đây, Midu sau tất cả cũng đã ứng dụng mẫu tóc này trong một dịp cận Tết Nhâm Dần, cô liền khoe khéo vẻ đẹp mới mẻ lên mạng xã hội với dòng trạng thái hài hước: “Ngày trước ai xúi để 2 mái đều không bao giờ dám thử, vậy mà bữa nay dám, gan ghê”. Bên dưới dòng trạng thái và ảnh là hàng loạt lời bình luận có cánh khen ngợi vẻ đẹp ngọt ngào của cô.

Empty

Midu sau tất cả cũng đã mạnh dạn ứng dụng kiểu tóc hai mái.

Empty

Nữ diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ và đồng nghiệp.

Nhiều người cho rằng Midu đã có màn thay đổi khá ấn tượng trong lần xuất hiện này. Với mái tóc này, nữ ca sĩ trông càng thêm phần trẻ trung, tinh nghịch và năng động thay vì hình ảnh trưởng thành, hiền dịu trước đó. Dưới phần bình luận, nhiều người còn cho rằng Midu trông rất khác lạ nhưng vẫn được chấm trọn 10 điểm về nhan sắc.

Empty

 Từ những ngày đầu Midu dây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng cùng mái tóc xoăn lãng mạn. 

Empty

Những sự kiện quan trọng Midu đều ứng dụng tóc xoăn ngọt ngào. 

Empty

Cô khoe khéo mái tóc thẳng mượt quyến rũ sau đó. 

Empty

Tóc xoăn gợn sóng tự nhiên sau khi gội.

Empty

Tóc búi củ tỏi ngọt ngào hiện đại. 

Empty

Tóc búi có vào sợi lưa thưa yêu kiều.

Empty

Làm đẹp ấn tượng với kiểu tóc đuôi xoè quạt. 

Empty

Tóc cột nửa đầu đơn giản dễ thực hiện nhất. 

Empty

Tóc đề một bên dịu dàng e ấp. 

Empty

Tóc cột thấp quyền lực. 

Midu từng tâm sự: "Tôi luôn tìm các phương pháp chăm sóc thật tốt để bù lại những thiệt thòi cho mái tóc của mình. Dù mỗi vai diễn đều yêu cầu những kiểu tóc khác nhau, nhưng sau khi hoàn thành, tôi sẽ trở lại với mái tóc dài óng mượt của mình. Nhiều người nghĩ rằng chăm sóc tóc dài rất khó nhưng với tôi lại khác. Chỉ cần sử dụng Sunsilk bồ kết với tinh chất bồ kết gấp 10 lần, mái tóc của tôi lúc nào cũng trở lại trạng thái khoẻ khoắn và đẹp nhất.

Đối với tôi, hình ảnh người con gái trong mái tóc dài bao giờ cũng đẹp và nữ tính nhất. Trong thời đại mọi thứ đều thay đổi như hiện nay, các bạn gái có rất nhiều lựa chọn để thay đổi hình ảnh. Có thể họ muốn cá tính hơn, mạnh mẽ hơn nhưng mái tóc dài vẫn thể hiện nét duyên của người con gái Việt". 

Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào làng giải trí, mỹ nhân không tuổi luôn giữ hình tượng “ngọc nữ” nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Cô cũng luôn có những bí kíp làm đẹp được nhiều chị em học hỏi và tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link