NSƯT Trần Lực bị dương tính với Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có dấu hiệu sốt cao, NSƯT Trần Lực đã test Covid-19 và có kết quả dương tính.

Mới đây, NSƯT Trần Lực lo lắng cho biết bản thân bị sốt đến 38.5 độ C. Ngay sau đó, nhiều người khuyên nghệ sĩ Trần Lực nên test Covid-19. Mới đây, NSƯT Trần Lực cho biết anh đã dương tính với Covid-19. Nhiều sao Việt như NS Hồng Liên, Vượng Râu, Mai Nguyên, Nguyệt Hằng... cùng học trò và fans gửi lời chúc nghệ sĩ Trần Lực mau khỏi bệnh.

ns-tranluc-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w2048-h1538

 

Trần Lực nổi tiếng với loạt vai diễn trong các bộ phim như: "Mẹ chồng tôi", "Giải hạn", "Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong"... Anh cũng gặt hái được thành công với vai trò đạo diễn khi thực hiện các phim: "Chuyện nhà Mộc", "Tết này ai đến xông nhà", "Cocktail cho tình yêu"… Ngoài đời, nam nghệ sĩ đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Hiện tại, anh đang có cuộc sống bình yên bên người vợ thứ ba và các con.

Anh từng chia sẻ: Trước đây khi còn trẻ, tôi làm việc rất hăng hái. Ngày xưa đi đóng phim biền biệt nên tôi phải gửi con cho bố mẹ tôi nuôi. Một năm có 12 tháng, tôi phải đi đến 7,8 tháng và sau mỗi lần công tác để trở về nhà, thấy con trai đầu lòng lớn ngộc lên, tôi nhìn con mà ứa nước mắt vì khoảng thời gian con trưởng thành, tôi không được chứng kiến. Lúc đó tôi mới chợt tỉnh ngộ ra rằng, con cái là trên hết và không gì có thể thay thế được điều đó, kể cả sự nghiệp của mình.

ns-tranluc-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w580-h276

Tôi nghĩ rằng, ai cũng phải đánh đổi. Cuộc sống là vậy, được cái này, mất cái kia, chẳng thể nào mà làm tốt được tất cả. Tôi nghĩ việc phân bổ thời gian làm sao để có thể vừa đảm nhận được tốt công việc vừa có thể chăm lo tốt cho gia đình, con cái là điều không dễ dàng. Tôi không thể bỏ bê các con thích ra sao thì ra để mà cuốn theo công việc được. Dù bận đến đâu, tôi vẫn cố gắng sắp xếp và gác lại để gần gũi, trò chuyện, chơi cùng các con. Tôi làm mọi thứ và hy sinh tất cả cũng đều vì các con mà thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link