Bị chê không biết tự mình trang điểm khó tỏa sáng tại Miss Universe, Khánh Vân chính thức lên tiếng giải thích

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Khánh Vân, suốt thời gian qua cô đầu tư vào việc hoàn thiện các kỹ năng để đến với đấu trường sắc đẹp này.

Được biết đến là một trong những người đẹp tài năng và xinh đẹp của làng hoa hậu Việt Nam, sự xuất hiện của Khánh Vân trong các sự kiện giải trí hay các cuộc thi đều thu hút sự chú ý. Đặc biệt thời gian gần đây, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, đây quả hực là một tin vui đối với người hâm mộ. 

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ về sự chuẩn bị của mình cho cuộc thi hàng đầu thế giới này. Theo Khánh Vân, cô đang đầu tư vào việc "training", hoàn thiện các kỹ năng để đến với đấu trường sắc đẹp này. 

khanh-van-05---Copy-1

Khánh Vân trong lần xuất hiện gần đây nhất.

Về nhan sắc, gương mặt Khánh Vân được cho là khá kén kiểu make-up, phải tìm ra được những layout xuất sắc thì cô mới thực sự lộng lẫy, toát lên thần thái của một hoa hậu. Tuy nhiên tính từ thời điểm đăng quang đến giờ Khánh Vân vẫn thường xuyên được ekip chăm chút hình ảnh từng li từng tý một. 

Những bộ ảnh lung linh của người đẹp là cả "hậu cung" hùng hậu, từ chuyên viên làm tóc, chuyên viên make-up, cho tới stylist, photographer, trợ lý "nâng khăn sửa túi"... 

khanh-van-01

Khánh Vân thường được ê-kíp lo cho từ A đến Z trong mỗi lần xuất hiện.

Điều này vô hình chung khiến cô bị coi là hiếu sự chủ động, quá phụ thuộc vào ê-kíp, nhất là trong việc trau dồi kỹ năng làm đẹp. Khán giả cho rằng việc cô không tự mình xây dựng hình ảnh và tìm tòi cũng chính là nhược điểm và khó lòng giúp cô xuất ngoại chinh chiến. Hơn nữa cô dễ rơi vào trường hợp lóng ngóng, không thể xuất hiện hoàn hảo bên dàn mỹ nữ khắp thế giới. 

Bởi trước giờ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới đề cao tinh thần chủ động của các thí sinh. Các thí sinh thường tự lo liệu cho mình, thay vì lệ thuộc vào Ban tổ chức. Phạm Hương, H'Hen Niê, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy... thường tự trang điểm cho những sự kiện bên lề, thậm chí ngay cả bán kết hay chung kết.

Mới đây, Khánh Vân đã chính thức chia sẻ về các ý kiến này trên trang cá nhân. "Dạo này Vân có nghe các bạn thắc mắc là liệu ở nhà Vân được ê-kíp chăm sóc khá kỹ thì đến với Miss Universe sẽ xoay sở thế nào? Thật ra thì Vân cùng ê-kíp đã lên kế hoạch và lịch trình tập luyện khá dày và chi tiết. Vân cũng đã đi học make-up một thời gian dài và sẽ cố gắng học thêm bí kíp của các anh chị để có thể cố gắng tốt nhất", cô cho hay. 

khanh-van-04

Khánh Vân tiết lộ rèn luyện kỹ năng make-up một thời gian dài, chứ không phải thiếu chủ động như nhiều người nghĩ.

Khánh Vân chia sẻ, thời gian qua cô tập trung trau dồi rèn luyện kỹ năng make up để có thể chủ động tự trang điểm mỗi khi có dịp cần, hoặc cho các hoạt động thường ngày tại Miss Universe 2020. Bên cạnh đó, cô đã trở lại học anh văn và boxing, cũng như học một số bài tập training chuẩn bị cho Miss Universe 2020. 

Được biết hiện tại Khánh Vân đang dốc sức chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Ngoài học make-up, tiếng Anh, người đẹp sinh năm 1995 đang tuyển chọn thiết kế quốc phục, cũng như lên ý tưởng cho trang phục dạ hội...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn