Điểm lại style bà bầu của các mỹ nhân hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Không hề nặng nề hay nhợt nhạt, các bà bầu Vbiz vẫn chọn những thiết kế váy áo duyên dáng nhẹ nhàng khéo khoe bụng bầu mà vẫn trẻ xinh.

Hồ Ngọc Hà

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang bầu song thai với Kim Lý, dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng cũng là một tin vui đối với showbiz Việt trong năm Canh Tý này.

Empty

Hà Hồ bắt đầu chăm diện những thiết kế đầm maxi suông rộng để che chắn bụng bầu ngay từ vài tuần trước. Dù bầu song thai nhưng vóc dáng Hà Hồ vẫn rất thon gọn, gợi cảm nên nếu không có nghi vấn bầu bí chắc chẳng ai nghĩ được "Nữ hoàng giải trí" đang mang thai.

Empty

Hội ngộ cùng Thanh Hằng, khi siêu mẫu vẫn diện áo blouse + quần jeans, theo như thường lệ Hà Hồ sẽ diện thiết kế váy áo gợi cảm khoe dáng thì nay cô giấu dáng với đầm maxi trắng. Bức ảnh này bụng bầu cũng bắt đầu lộ rõ rồi.

Empty

Phong cách của Hà Hồ luôn sơ vin gọn gàng áo với quần khi diện quần jeans và sơ mi nhưng lần này "Nữ hoàng giải trí" lại buông thả áo khỏi quần khéo che bụng bầu những tháng đầu tiên.

Đàm Thu Trang

Trong năm Canh Tý này Đàm Thu Trang cũng dự sinh một bé "chuột vàng" cho Cường Đô La. Không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng bà xã Cường Đô La cũng đang để lộ bụng bầu thấy rõ qua các thiết kế váy áo suông rộng.

Empty

Chiếc áo sơ mi trắng dáng oversized này là minh chứng đầu tiên cho nghi vấn bầu bí của Đàm Thu Trang. Có vẻ như các bà bầu Vbiz đều chuộng sơ mi trắng dáng rộng cho những ngày đầu chưa muốn lộ tin bầu bí.

Empty

Sau đó Đàm Thu Trang chăm diện những thiết kế dáng rộng, giấu bụng bầu khác hoàn toàn với style thường ngày của bà xã Cường Đô La.

Empty

Khuôn mặt của Đàm Thu Trang cũng bầu bĩnh tròn trịa hơn hẳn. Bà xã Cương Đô La vẫn giữ được vóc dáng thon thả thanh thoát ngay cả khi bầu bí những tháng giữa chu kỳ.

Đông Nhi

Không giống như các bà bầu khác, Đông Nhi công khai chia sẻ chuyện bầu bí ngay từ khi mang thai tháng thứ 3 với công chúng mến mộ. Mỗi lần xuất hiện, công chúng lại thấy bụng bầu Đông Nhi nhỉnh hơn chút, cô bắt đầu diện những thiết kế đầm bầu suông rộng khi bước vào tháng thứ 4 của chu kỳ.

Empty

Đông Nhi diện luôn thiết kế đầm ôm dáng khoe khéo bụng bầu 3 tháng. Đầm xẻ cao gợi cảm vẫn tôn được vóc dáng thon gọn mảnh mai của bà xã Ông Cao Thắng mà vẫn lộ bụng bầu tròn xinh.

Empty

Bước vào tháng thứ 4, Đông Nhi chăm diện những thiết kế đầm bầu suông rộng. Những bộ váy áo cô chọn luôn có điểm nhấn xinh xắn hay chất liệu mát lành để bà bầu luôn thoải mái mà vẫn điệu đà xinh xắn trong thời gian mang thai.

Empty

Bà bầu Đông Nhi còn diện váy trễ vai ngọt ngào xuyệt tông cùng ông xã Ông Cao Thắng trong chuyến đi du lịch biển. Có thể thấy bụng bầu của Đông Nhi đã khá rõ rồi.

MC Hoàng Oanh

MC Hoàng Oanh đã bước vào những tháng cuối của chu kỳ thai nghén, dù bụng bầu vượt mặt nhưng cô nàng vẫn vô cùng thon thả nhẹ nhàng chẳng chút nặng nề hay mệt mỏi.

Empty

Bà bầu khoe bụng trong set đồ đậm sắc ngày hè. Bầu to như vậy Hoàng Oanh vẫn tự tin diện crop top trễ vai, ngoài bụng bầu vượt mặt vóc dáng của Hoàng Oanh vẫn thon gọn với vai trần nuột nà, tay chân nhỏ nhắn nên dù diện đồ khoe dáng nhìn không hề nặng nề.

Empty

Đúng là ngoài bụng bầu vượt mặt thì nhìn Hoàng Oanh vẫn xinh xắn năng động như nàng teen girl. Bà bầu còn đi sneakers trắng năng động và diện váy ngắn cổ V gợi cảm mà chẳng lo ngại bụng bầu đang vượt mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link