Gầy chưa chắc đã đẹp, hãy nhìn 3 mỹ nhân Việt sau bạn mới thấy tăng lên vài kg, vóc dáng gợi cảm hơn

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn dàn mỹ nhân Vbiz là chúng ta sẽ thấy rõ, biết bao cô nàng vì giảm cân quá đà mà nhan sắc cũng tụt hạng, hễ họ tăng cân một phát là lại thăng hạng tức thì.

Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng người càng gầy thì càng đẹp, mặc đồ càng sang và hút mắt. Tuy nhiên cũng vì quan niệm sai lầm này mà nhiều người lao vào giảm cân quá đà, khiến cơ thể tong teo thiếu sức sống. Cứ nhìn dàn mỹ nhân Vbiz là chúng ta sẽ thấy rõ, biết bao cô nàng vì giảm cân quá đà mà nhan sắc cũng tụt hạng, hễ họ tăng cân một phát là lại thăng hạng tức thì.

1. Ngọc Trinh

Đã không ít lần Ngọc Trinh khiến dân tình phát hoảng vì body quá gầy gò, trơ xương nhất là khi cô diện những mẫu váy áo hai dây hay nội y mỏng manh.

Empty

Vẫn biết là người nổi tiếng thì phải chăm chút đến vấn đề cân nặng nhưng giảm cân quá đà đến độ tong teo như Ngọc Trinh thì lại không tốt chút nào. Vì body quá gầy mà khi diện những mẫu đầm cut out, nội y, Ngọc Trinh không còn nét gợi cảm, hút mắt như trước.

Cũng vì lẽ đó mà nhiều người chỉ mong Ngọc Trinh sẽ bớt giảm cân quá đà, lấy lại body đầy đặn khỏe khoắn như trước. Trước đây, cô sở hữu body tuy gầy và có đường cong nhưng vẫn "có da có thịt", khi diện trang phục gợi cảm luôn toát lên cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. So sánh với loạt hình quá khứ và hiện tại của Ngọc Trinh, chúng ta mới thấy rõ: quả là gầy quá chưa chắc đã đẹp.

Empty

2. Hạ Vi

Tình cũ của Cường Đô La cũng từng có thời gian khiến dân chúng xót xa vì body gầy guộc quá đà.

Empty

Giảm cân nhanh chóng nên gương mặt của cô cũng trở lên hốc hác, xương xẩu, không còn nét đẹp tròn trịa phúc hậu như mọi khi. Thời điểm đó Hạ Vi cũng trung thành với kiểu tóc ngắn ngang cằm, trang phục tối màu nên nhìn cô càng "dừ" hơn, không còn đẹp chuẩn "nữ thần vạn người mê" như dân tình vẫn hằng ca ngợi.

Empty

Bẵng đi một thời gian, mới đây Hạ Vi vừa tung ra bộ ảnh mới với nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn "mỹ nữ vạn người mê". Nhờ kiểm soát cân nặng ổn định, nên hiện tại vóc dáng của cô thanh mảnh nhưng vẫn có độ đầy đặn vừa phải, mặc gì cũng đẹp và sang như nữ chính ngôn tình đời thực.

3. Chi Pu

Cách đây không lâu, Chi Pu từng để lộ hình ảnh body gầy guộc thiếu sức sống, xương sườn lộ rõ. Đặc biệt là khi diện những mẫu váy áo 2 dây gợi cảm thì nhược điểm này lại càng lộ rõ. Nhìn cô người ta chẳng thấy gợi cảm mà chỉ thấy xót xa vì vóc dáng gầy gò quá đà, mong manh đến thiếu sức sống.

Empty

Sau đó dường như nữ ca sĩ đã chú trọng hơn đến khoản ăn uống và tập tành để lấy lại vóc dáng. Giờ đây có thể thấy dù Chi Pu vẫn gầy nhưng tổng thể vóc dáng khỏe khoắn, có đường cong, cơ bụng rõ ràng săn chắc, dù diện bikini hay váy áo ôm sát cũng đều sexy hết nấc.

Empty

4. Minh Tú

Thời mới vào nghề, Minh Tú sở hữu vóc dáng cao ráo nhưng lại quá gầy gò, mỏng manh thiếu sức sống. Dù chiều cao đúng chuẩn người mẫu nhưng body quá gầy khiến cô trông kém sắc, không thực sự nổi bật giữa những đồng nghiệp khác.

Empty

Sau đó Minh Tú đã thay đổi hoàn toàn từ chế độ ăn uống cho đến luyện tập để lấy lại body đầy đặn. Giờ đây cô đã sở hữu vóc dáng gợi cảm, săn chắc khỏe mạnh và tự tin diện những mẫu trang phục gợi cảm. Mỗi khi cô ăn diện sexy là dân tình lại được dịp "nổ mắt" với body đẹp chuẩn từng milimet, đường cong nóng bỏng, gầy mà vẫn tràn đầy sức sống.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link