Điểm mặt con giáp được cả phúc lẫn lộc khi cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Khổ cực cả đời, ai cũng hy vọng về già được hạnh phúc vui vẻ, nhận nhiều may mắn. Dưới đây là những con giáp sẽ gặp may mắn khi về già.

30% tài lộc của con người là do trời phú, 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Dù chỉ chiếm 30% nhưng tài vận của những con giáp này đến cuối đời lại vô cùng phát triển, thậm chí trở thành quý nhân giúp đỡ những người khác.

Người tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn thông minh nhanh chí, từ nhỏ đã có chí hướng, bản tính lương thiện, luôn công bằng trong cách đối xử với người khác nên nhân duyên tốt. Muốn thành công thì phải vượt qua thử thách, khó khăn, vì thế người sự nghiệp người tuổi Thìn lúc trẻ khó khăn liên miên, dù trí tuệ hơn người nhưng không được cấp trên coi trọng, tài năng bản thân không có cơ hội thể hiện.

gia 1phunutoday.vn

Ảnh minh họa 

Nhưng người tuổi Thìn có một tinh thần kiên trì không chịu bỏ cuộc, dù phía trước có khó khăn thế nào, họ cũng sẽ không chịu bỏ cuộc. Cũng vì thế mà người tuổi Thìn đến tuổi trung niên vận mệnh sẽ có sự thay đổi lớn, mọi mặt đều sẽ tốt dần lên, đến tuổi già sẽ được trọn cả phúc lẫn lộc.

Người tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ sau năm 35 tuổi. Hậu vận an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp.

Những người tuổi hợi có bản tính thật thà, luôn chân thành với mọi người, nhưng lại có uy nghiêm và khả năng phi phàm khác người thường, có khí chất của người làm lãnh đạo.Thời trẻ đã là người tài ba xuất chúng, qua năm tháng tích lũy thêm vốn kinh nghiệm, sau 35 tuổi bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh và tố chất tuyệt vời của một người làm đại nghiệp.

Bước vào trung vận, tài vận hanh thông, tình cảm bền vững, phúc khí đủ đầy. Tuổi Hợi sẽ chính là quý nhân cho người bạn đời của mình trong mọi chặng đường của cuộc sống.

Người tuổi Dậu

gia phunutoday.vn

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu thông minh hoạt bát, suy nghĩ chua đáo, có trách nhiệm trong công việc, nhưng có lẽ do thời trẻ hơi quá tự do, tiêu tiền khá hoang phí, cứ có lương là hết sạch, khiến người khác cảm thấy người này không làm ra đại sự gì. Nhưng thực ra họ lại có tiềm năng rất lớn! Người tuổi Dậu hiểu muốn thành công thì ngoài thiên thời địa lợi, còn cần phải đổ nhiều mồ hôi công sức, vì thế người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ, cộng thêm sự nhanh nhạy, đến tuổi trung niên họ dễ dàng thành công, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vào như nước, đến cuối đời phúc lộc đầy nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn