Xây nhà mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ sang trọng 650 triệu

( PHUNUTODAY ) - Mẫu nhà mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ với diện tích 16x12m sẽ đem lại không gian sang trọng và nét hiện đại để ưng ý mọi chủ nhân.

Tổng thể Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp 16x12m được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tuân thủ nghiêm quy tắc đối xứng trong thiết kế. Tính đối xứng thể hiện ở hình khối, mảng miếng kiến trúc, và cả nét trang trí , chi tiết trang trí đối xứng với nhau qua trục đối xứng.  

Phần mái nhà được thiết kế công phu, vừa mang âm hưởng của truyền thống nhưng cũng tràn ngập màu sắc của kiến trúc hiện đại.Màu ngói sáng tương phản với sự trầm mặc, trường kì của tường nhà ốp bởi đá rối sẫm màu sẽ mang đến cho gia đình bạn những cảm xúc khác biệt và mới lạ, đây cũng là cách để chứng minh “ Gu thẩm mỹ” của người chủ gia đình.

Tầng 1

Mặt bằng tầng 1 gồm có gra oto, một phòng khách, một phòng ăn, phòng ngủ cho ông bà, phòng vệ sinh, khu thang bộ, tiểu cảnh.

xay-nha phunutoday.vn

Mặt bằng tầng 1 

Phòng khách bên cạnh sảnh chính có thiết kế rộng, tầm nhìn mở ra phía ngoài tự nhiên mang đến sự thư thái, thoải mái và ấn tượng khi bạn bước chân đến căn phòng này. Phòng ăn, phòng bếp  gần với sảnh phụ , thiết kế hiện đại, tiện nghi và gọn gàng sẽ là không gian bạn thực sự yêu thích bởi sự ấm cúng và gần gũi của nó.

Tầng 2

xay-nha1 phunutoday.vn

Mặt bằng tầng 2 

Mặt bằng tầng 2 có 2 phòng ngủ thường, 1 phòng ngủ cho bố mẹ có nhà vệ sinh khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung, khu cầu thang bộ, các phòng đều có ban công phụ đi ra.

Hệ cửa kính cường lực cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong phòng nội thất .Các cửa sổ và cửa đi rất lớn, sử dụng kính và gỗ sơn trắng làm toát lên vẻ hiện đại, sang trọng . Bố cục giữa các cửa rất cân đối, tạo cảm giác an toàn, cân bằng khi bước vào.

Như vậy thì cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ ánh sáng cũng như sự thoáng mát cần thiết. Còn gì tuyệt vời hơn khi bước vào một căn nhà mà ở đó toàn bộ sự thoáng đãng, mát mẻ , hay ấm cúng,yên bình đều được bạn cảm nhận rất rõ.

 Hình ảnh 3D KTS tư vấn cho ngôi nhà.

xay-nha2 phunutoday.vn

 Mẫu ngôi nhà mái thái 2 tầng

xay-nha3 phunutoday.vn

Phòng khách sử dụng tông màu trắng tạo cảm giác sang trọng, thêm chút trang trí tươi mới cho căn phòng. Ảnh: noithatxuankhanh.com.vn  

Phòng khách bên cạnh sảnh chính có thiết kế rộng, tầm nhìn mở ra phía ngoài tự nhiên mang đến sự thư thái, thoải mái và ấn tượng khi bạn bước chân đến căn phòng này

xay-nha4 phunutoday.vn

 Phòng bếp cùng tông màu với phòng khách, có cửa sổ nhìn ra khu vườn nhỏ tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: noithatdep.com

xay-nha5 phunutoday.vn

Gara ô tô được thiết kế vừa để 1 xe ô tô và vài chiếc xe máy cho gia đình. Ảnh: noithatdongtay.com 

xay-nha6 phunutoday.vn

Khu tiểu cảnh gần phòng ngủ và gara ô tô.  

xay-nha8 phunutoday.vn

 Phòng của ông bà ngay dưới tầng 1 để đi lại cho tiện. Đều dùng tông màu tối cho căn phòng. Ảnh: vietnamnet.vn

xay-nha9 phunutoday.vn

Phòng sinh hoạt chung của gia đình được để trên tầng 2, ngay giữa ngôi nhà. 

Trong phòng sinh hoạt chung có giá để sách, nơi mọi người trong nhà có thể vừa đọc sách và cùng nói chuyện, chơi game.

*Chi phí xây dựng được áp dụng trong phần thô của ngôi nhà, chưa tính đến các chi phí nội thất

*Hình ảnh 3D minh họa cho từng phòng của ngôi nhà

Theo:  khoevadep.com.vn copy link