Điểm mặt loạt túi xách tiền tỉ đắt đỏ của mỹ nhân Việt khiến nhiều người 'choáng váng'

( PHUNUTODAY ) - Là những "tín đồ" của hàng hiệu, loạt người đẹp Việt sẵn sàng chi hàng tỉ đồng để sở hữu những mẫu túi xách độc đáo, thời thượng từ thương hiệu đình đám trên thế giới.

tuixach2.phunutoday.vn

Huyền My là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn cập nhật phong cách xu hướng trang nổi bật trên thế giới. Hermes là một trong những thương hiệu khiến người đẹp nhiều đam mê nhất. Mẫu túi xách birkin gam màu đen có giá thành đắt đỏ khoảng 38.500 USD (gần 886 triệu đồng) được cô "trưng" trong một sự kiện cách đây không lâu.

tuixach8.phunutoday.vn

Á hậu sành điệu và trẻ trung với chiếc túi xách Hermes khác có giá 477 triệu đồng.

tuixach3.phunutoday.vn

Cũng sở hữu nhiều dòng túi xách Hermes, tuy nhiên, birkin da cá sấu sắc đen lại được Ngọc Trinhb vô cùng yêu thích vì dễ dàng kết hợp cùng trang phục. Mẫu phụ kiện này có giá thành đắt đỏ khoảng 38.500 USD (gần 886 triệu đồng).

tuixach5.phunutoday.vn

Là tín đồ hàng hiệu thứ thiệt trong showbiz Việt, Á hậu Tú Anh cũng khiến khán giả ấn tượng với cách kết hợp cùng những phụ kiện lên đến hàng trăm triệu đồng. Chiếc túi xách gam bạc thuộc dòng Diorever của Dior này có giá thành tương đối cao khoảng 3.900 USD (gần 90 triệu đồng).

tuixach1.phunutoday.vn

Với Hồ Ngọc Hà, có vẻ Gucci là thương hiệu được lòng người đẹp nhất. Xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện thời trang, mẫu Osiride leather top handle bag sắc đỏ này có giá gần 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

tuixach7.phunutoday.vn

Mẫu GG Marmont 2.0 Maxi Quilted Top đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong những chuyến lưu diễn có giá tiền đắt đỏ gần 3.800 USD (khoảng 88 triệu đồng).

tuixach6.phunutoday.vn

Những dòng túi Dior luônlà sự lựa chọn hàng đầu cho vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của Hoa hậu Phạm Hương. Cô lựa chọn chiếc túi xách Diorama với gam màu nhã nhặn cùng những đường thêu nổi bật với giá tiền hơn 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

tuixach4.phunutoday.vn

Những phụ kiện mới nhất của các thương hiệu thời trang thế giới cũng được Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên cập nhật, đốn đầu. Mẫu túi xách Gabrielle gam màu đen đơn giản giá tiền 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) được cô phối với chiếc áo len gam màu đỏ nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link