Sau 1 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã gặp rắc rối thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã lên tiếng vì gặp rắc rối này.

Sau khoảng hai tháng tranh tài, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bước vào đêm thi quyết định cuối cùng. Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu. Đây là kết quả không gây bất ngờ bởi Trần Tiểu Vy luôn được đánh giá là thí sinh tiềm năng từ trước cuộc thi.

Ngay sau khi đăng quang, trên trang Facebook cá nhân của tân Hoa hậu Việt Nam ngập tràn lời chúc mừng từ bạn bè và dân mạng. Lượng theo dõi tài khoản của cô cũng tăng rất nhanh, từ hơn 3.700 đến gần 14.000 chỉ sau 30 phút. Thế nhưng, đã có nhiều  tài khoản giả mạo cô xuất hiện, với hình ảnh và thông tin cá nhân trùng khớp với Tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

screenshot-2018-09-17-16.05.51
Hàng loạt các tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện.

Hàng loạt các tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện.

Hầu hết các tài khoản này đều mới được tạo, dùng những hình ảnh trên Facebook cá nhân của hoa hậu để đăng lại nhằm tạo trang mới như thật. Tuy nhiên, chỉ mỗi tài khoản Trầb Vy (Trần Tiểu Vy) mới là tài khoản thật của nữ sinh gốc Quảng Nam vừa đăng quang hoa hậu.

Tài khoản thật của Hoa hậu Trần Tiểu Vy (hiện đang được khóa).

Tài khoản thật của Hoa hậu Trần Tiểu Vy (hiện đang được khóa).

Việc những người mới nổi tiếng bị giả mạo Facebook không hiếm. Các tài khoản không chính chủ cố gắng lôi kéo lượng người thích hoặc theo dõi để tăng tương tác, từ đó kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo và các hình thức khác.

Trước sự hoang mang của dư luận khi không biết đâu là thật, đâu là giả, mới đây đích thân Tân hoa hậu đã lên tiếng. 

"Lý do Vy lên đây để đính chính với mọi người rằng đây không phải là facebook giả mạo của Vy. Hiện tại Vy đang dùng 2 nick và đây là nick phụ của Vy. Mọi người yêu và quý Vy thì tương tác với Vy nick này. Vì nick chính của Vy tạm thời Vy khóa. Mong các bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết. Cảm ơn mọi người." - Trần Tiểu Vy viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cập nhật thông báo trên tài khoản mới.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cập nhật thông báo trên tài khoản mới.

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu khá thuyết phục khi suốt 2 tháng diễn ra cuộc thi, cô được cho là gây ấn tượng với Ban giám khảo. Cô gái có hình thể chuẩn, gương mặt đẹp hiện đại. Tân hoa hậu cao 1,74 mét, nặng 55 kg, số đo ba vòng là 84-63-90cm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn