Điểm tin mới 14/8: Bé gái 11 tuổi bị thầy hiệu phó lạm dụng tình dục và chụp ảnh nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc này dù đã xảy ra từ hơn 3 tháng trước nhưng hiện tại tinh thần của bé gái vẫn chưa hồi phục lại, em vẫn không thể nào tiếp tục đến trường.

Bé gái 11 tuổi bị thầy hiệu phó lạm dụng tình dục và chụp ảnh nhạy cảm

Theo Thời đại, ngày 27/4/2017, chị Dương ở Liên Vân Cảng, Giang Tô, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ con gái 11 tuổi ở quê nói rằng mình bị thầy giáo làm nhục nên 2 vợ chồng anh chị đã tức tốc về quê giữa đêm.

Được biết, bé Tiểu Như, con chị Dương hiện đang học tiểu học ở trường làng. Vụ việc này dù đã xảy ra từ hơn 3 tháng trước nhưng hiện tại tinh thần của Tiểu Như vẫn chưa hồi phục lại, em vẫn không thể nào tiếp tục đến trường.

Cô bé vừa khóc vừa kể lại sự việc: Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp phê bình thái độ học tập của Tiểu Như và yêu cầu em vào phòng nghỉ cùng mình.

Vào phòng, thầy bắt Tiểu Như cởi đồ và giở trò đồi bại với cô bé. Tiểu Như vẫn nhớ, cả quá trình trên xảy ra trong vài phút, lúc đó em còn nghe thấy tiếng chụp ảnh từ điện thoại. Sau đó, thầy giáo dặn em không được nói chuyện này với ai.

Đối với 1 bé gái còn đang học tiểu học, Tiểu Như hoàn toàn không rõ chuyện gì vừa xảy ra với mình, em chỉ cảm thấy lúc đi bộ và đi vệ sinh, vùng kín của mình rất đau nên đã kể lại với bạn cùng lớp. Chị gái của người bạn này sau khi nghe chuyện đã hốt hoảng bảo Tiểu Như phải nói ngay với bố mẹ.

diem-tin-moi-14-8-be-gai-11-tuoi-bi-thay-hieu-pho-lam-dung-tinh-duc-va-chup-anh-nhay-cam-1

Hiện Tiểu Như vẫn chưa hồi phục tổn thương tinh thần

Tối hôm đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và ngày hôm sau bắt đầu giám định tư pháp đối với Tiểu Như. Nghi phạm là người đàn ông họ Cố, 46 tuổi, là hiệu phó kiêm giáo viên dạy toán của nạn nhân. Kết quả giám định cho thấy, bộ phận sinh dục của bé gái bị tổn thương nhẹ nhưng tâm lý của em bị tổn thương nghiêm trọng, cần phải điều trị đặc biệt.

Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường muốn giảm nhẹ mức độ ảnh hưởng của sự việc này nên đã yêu cầu Tiểu Như không được nhập viện điều trị.

Hơn 1 tháng sau đó, chị Dương quyết định cho con gái nhập viện điều trị tâm lý vì tình hình của con ngày càng nghiêm trọng. Hiện nghi phạm họ Cố đang bị bắt giam hình sự tại trại tạm giam vì hành vi lạm dụng tình dục trẻ em và sẽ bị đưa ra tòa xét xử trong thời gian tới.

Huế: Ô tô tông xe máy chở gas, nam thanh niên chết thảm

Theo Trí thức trẻ, khoảng 11h50 ngày 13/8, tại tuyến đường Tự Đức – Thuận An thuộc địa phận thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế, xe máy mang BKS: 75L2-701... do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chở theo một bình gas đang di chuyển sang đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô mang BKS: 75A-073.5... do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) lưu thông với tốc độ cao đâm vào.

diem-tin-moi-14-8-be-gai-11-tuoi-bi-thay-hieu-pho-lam-dung-tinh-duc-va-chup-anh-nhay-cam-2

 Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong

Cú va chạm mạnh, khiến cho nam thanh niên tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn, ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, bình gas và nhiều đồ đạc văng tung tóe khắp mặt đường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và phân luồng điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàng chục thanh niên chém nhau như phim hành động

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 13/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cơ quan chức năng điều tra vụ ẩu đả trong đêm xảy ra tại địa bàn ấp Long Đức 3 (xã Tam Phước) khiến nhiều đồ đạc của một tiệm cầm đồ bị hư hỏng.

Theo xác minh ban đầu, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó giữa Hồ Văn Tuấn và Phạm Đình Khôi (đều ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa), tối ngày 12/8, phát hiện Tuấn cùng nhóm bạn đang có mặt tại một tiệm cầm đồ ở ấp Long Đức 3 (xã Tam Phước) nên Khôi cùng hàng chục thanh niên mang hung khí đến “nói chuyện”. Tại đây, nhóm của Khôi đã dùng mã tấu, gạch, đá… xông vào bên trong chém loạn xạ.

diem-tin-moi-14-8-be-gai-11-tuoi-bi-thay-hieu-pho-lam-dung-tinh-duc-va-chup-anh-nhay-cam-3

Cuộc hỗn chiến khiến cả khu vực kinh hãi

Lúc này nhóm của Tuấn cũng đã xông ra cầm theo hung khí tấn công lại. Cuộc hỗn chiến như phim hành động khiến của hai nhóm thanh niên khiến cả khu vực náo loạn, nhiều người đi đường hoảng sợ.

Khoảng 15 phút sau, các đối tượng trong hai nhóm thanh niên trên đã giải tán khỏi hiện trường. Qua xác minh và ghi nhận tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trong lúc xông vào tiệm cầm đồ, nhóm thanh niên đã đập phá, làm hư hỏng nhiều tài sản. Ngoài ra, công an cũng đã thu giữ một số hung khí mà các đối tượng đã bỏ lại.

Hiện vẫn chưa xác minh được thương tích của những người liên quan đến vụ việc này.

Long An: Nửa đêm xông vào nhà dân, chém người

Theo Dân trí, sáng 13/8, cơ quan điều tra Công an huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đang thu thập chứng cứ và hoàn tất hồ sơ vụ án truy sát vào rạng sáng ngày 12/8.

"Sau khi nhận được phản ánh của người dân, chúng tôi đã đến ghi nhận hiện trường và điều tra nguyên nhân. Bước đầu, những người liên quan cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc do anh Huỳnh Văn K. (50 tuổi, thị trấn Tân Trụ) nợ tiền chưa trả. Còn việc gia đình anh K. vay tiền ai và lãi suất ra sao chúng tôi đang tiếp tục điều tra", đại diện cơ quan điều tra cho biết thêm.

diem-tin-moi-14-8-be-gai-11-tuoi-bi-thay-hieu-pho-lam-dung-tinh-duc-va-chup-anh-nhay-cam-4

 Nhà anh K. bị nhóm đối tượng lạ mặt truy sát trong đêm

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 12/8, khi anh K. và gia đình đang ngủ tại nhà thì bị nhóm 6 người lạ mặt xông vào nhà la hét, hăm doạ. Tất cả các đối tượng đều mặc áo đen, đeo khẩu trang và đi trên 3 xe máy. Khi vừa tới cổng nhà anh K. chúng la hét ầm ĩ và đòi vợ anh K. thanh toán số tiền đã nợ trước đó nhiều tháng nhưng chưa trả đủ.

Khi anh K. đang đứng tranh cãi về số tiền lãi quá cao thì nhóm người trên tay cầm mã tấu lao tới chỗ anh K. và vợ chém xối xả. Do quá hoảng sợ vợ anh K. bỏ chạy. Để ngăn cản nhóm người lạ truy sát vợ mình, anh K. đưa tay đỡ hàng loạt nhát chém cho vợ. Hậu quả, một vài ngón tay của anh rớt lìa, "chỏng chơ" trên nền nhà và trên người nhiều vết thương nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Trong đó, có một vết thương sâu trước ngực làm nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi thấy anh K. gục ngã, nhóm người lạ lên xe bỏ đi khỏi hiện trường. Ngay sau đó, vợ anh K. tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ đưa anh K. đi bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện anh K. vẫn đang được điều trị tích cực và có thể phải điều trị lâu dài.

Một số người dân địa phương cho biết, băng nhóm trên là băng nhóm chuyên cho vay nặng lãi trên địa bàn huyện Tân Trụ. Được biết, vợ anh K. nợ của nhóm người trên khoảng 40 triệu đồng với lãi suất 20% mỗi tháng. Do không có khả năng chi trả và nhóm người trên đã nhiều lần gọi điện nhưng vợ anh K. không nghe máy nên mới dẫn đến sự việc trên.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

Ninh Bình: Khởi tố gã hàng xóm nhiễm HIV xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi

Theo Pháp luật Plus, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Công an huyện Hoa Lư đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hùng (bị nhiễm HIV) về tội dâm ô bé gái 11 tuổi.

diem-tin-moi-14-8-be-gai-11-tuoi-bi-thay-hieu-pho-lam-dung-tinh-duc-va-chup-anh-nhay-cam-5

 Cháu Ng cùng người mẹ chị gái và người mẹ của mình đang sống trong nỗi sợ hãi

Trước đó như thông tin đã đưa, ngày 30/4 Công an huyện Hoa Lư nhận được đơn trình báo của của chị N.T.N (SN 1968, trú xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) về việc con gái chị là cháu N.T.Ng 11 tuổi bị hàng xóm nhiễm HIV xâm hại tình dục.

Trong đơn trình báo, chị N cho biết, chiều 30/4/2017, cháu N.T.T (SN 2003) và cháu N.T.Ng (SN 2006) cả hai đều là con gái chị khi đang ở nhà thì ông Vũ Văn Hùng (SN 1966, trú cùng thôn) gọi sang nhà cho mỳ tôm.

Lúc này chỉ có một mình cháu Ng. sang nhà ông Hùng, còn cháu T. không sang. Một lúc sau, thấy em không về nên cháu T. sang tìm thì phát hiện ông Hùng đang nằm đè lên em Ng. trên giường trong buồng của gia đình ông này. Khi đó quần của ông Hùng và cháu Ng. đang tụt xuống đầu gối.

Chị N. nghi con mình bị xâm hại tình dục nên đã làm đơn tố cáo. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư tiến hành các hoạt động điều tra và trưng cầu giám định pháp y sinh dục, xét nghiệm HIV đối với cháu N.T.Ng. Kết quả ban đầu xác định: màng trinh không bị rách, có xung huyết gốc màng trinh, HIV (-) âm tính.

Trong quá trình cơ quan CSĐT làm việc, đối tượng Vũ Văn Hùng (nghi vấn đã bị HIV giai đoạn cuối) đang điều trị dài ngày bệnh lao tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh Ninh Bình có thái độ chống đối, không hợp tác với cơ quan Công an, gây khó khăn cho công tác điều tra.

“Căn cứ tài liệu điều tra đã thu thập, ngày 04/8/2017 Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hùng về tội: Dâm ô đối với trẻ em, quy định tại khoản 1, Điều 116, Bộ Luật hình sự và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cu trú đối với Vũ Văn Hùng để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của Pháp luật”, Đại tá Hội thông tin.

Sau khi nhận trình báo, Công an huyện Hoa Lư đã vào cuộc điều tra và trưng cầu giám định pháp y, xét nghiệm HIV đối với cháu Ng. Kết quả ban đầu cho thấy màng trinh cháu không bị rách, có xung huyết gốc màng trinh, HIV (-) âm tính. Theo nguồn tin cơ quan Công an, ông Hải đang bị HIV giai đoạn cuối, đang điều trị dài ngày bệnh lao tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh.

Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Ninh Bình cho biết thêm, ngày 07/8/2017, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoa Lư đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hùng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link