Điểm tin mới 2/10: Clip bồ nhí hoảng loạn cầu cứu người tình vì bị cô vợ xinh như người mẫu dằn mặt

( PHUNUTODAY ) - Clip: Bồ nhí hoảng loạn cầu cứu người tình vì bị cô vợ xinh như người mẫu dằn mặt, Vụ phụ nữ tử vong bất thường ở Phủ Lỗ: Bác sĩ hoạt động chui... là điểm tin mới nhất.

Clip: Bồ nhí hoảng loạn cầu cứu người tình vì bị cô vợ xinh như người mẫu của anh ta dằn mặt

Sau khi bị bồ nhí của chồng gọi điện đến thách thức "Bọn em đang yêu nhau, ngủ với nhau", cô vợ vô cùng bực tức và đến tận nhà của cô gái kia đánh đập. Tại đây, cô gái được cho là bồ nhí tỏ ra hoảng loạn và liên tục gọi điện thoại cầu cứu người tình.

3_350896

 Lời trần tình của cô gái bị cho là vợ của người tình đến đánh ghen.

Ngày 29/9, trên trang cá nhân của facebooker L.N.T đã đăng tải một đoạn clip đánh ghen giữa người vợ và cô gái được cho là bồ nhí của chồng. Đoạn video dài gần 4 phút này chia sẻ lại sự việc người vợ tìm đến tận nơi bồ nhí ở để cho cô ta một bài học vì dám thách thức và gọi điện trêu tức mình.

"H.T nhà ở Đại Từ sao ý cướp chồng người khác còn gọi điện thách thức chửi vợ người ta và phải nhận cái kết quá đắng.

Còn chồng của chị này cũng không ra gì, về bênh bồ nhí đánh vợ. Mình ở đấy không chịu được đã đánh cho chồng chị này vài cái vì tội đánh vợ".

Trong đoạn clip, cô vợ áo đen cho biết bồ nhí đã dùng điện thoại của chồng cô để gọi điện cho cô và nói rằng: "Anh ấy đang ngủ. Bọn em đang yêu nhau, ngủ với nhau, chị đừng để đồ ở phòng đó nữa" rồi còn liên tục nói "Chồng ơi dậy đi" khiến người vợ vô cùng bức xúc.

1-1475300741902

 Bồ nhí hoảng loạn cầu cứu người tình vì bị cô vợ xinh như người mẫu của anh ta dằn mặt.

Sau khi bị túm tóc, cô gái bắt đầu hoảng loạn gọi điện cho người tình kêu cứu: "Anh lên đây đi, vợ anh cả bạn chị ý lên tận đây này" thì anh chồng kia nói "Làm gì có cái gì mà lên". Lúc này cô vợ bức xúc giằng lấy điện thoại: "Không có gì mà đêm qua và trưa nay ngủ ở đây với nó. Tôi đứng ngay ngoài cổng".

Người vợ vừa liên tiếp tát và túm tóc bồ nhí để kéo và mắng chửi trong khi cô gái này hết lời thanh minh và gọi điện kêu cứu người tình.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip thì người chồng sau đó đã đến và bênh vực cô bồ nhí, thậm chí đánh vợ ngay tại hiện trường vụ đánh ghen. Theo tài khoản facebook này, chỉ đăng tải phần 1 của đoạn clip đánh ghen, phần còn lại hơi nhạy cảm nên không tiện đăng tải. Người này cũng khẳng định mình chính là người quay clip có mặt tại hiện trường, thậm chí còn ra tay đánh anh chồng vì anh này bênh bồ mà đánh lại vợ.

Ngay sau khi chia sẻ, clip đã khiến nhiều chị em tỏ ra bức xúc. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả xứng đáng mà cô gái kia phải gánh chịu vì dám cướp chồng người khác.

13903289-680378015445147-7321600825975828122-n-1475306878076

Chân dung người vợ xinh đẹp như hot girl trong clip được dân mạng chia sẻ.

"Chị vợ xinh thế kia mà... Cái tội ăn nằm với chồng người ta còn dám gọi điện thách thức thì bị đánh thế, chứ đánh nữa cũng đáng. Trên đời có bao nhiêu đàn ông mà cứ phải dính vào một người đã có vợ để làm gì. Đây cũng là một bài học cảnh giác cho các bạn nữ, quen biết ai thì tìm hiểu kỹ vào, đừng để đến lúc bị đánh cho sứt đầu, mẻ trán lại bảo chị vợ ác", H.A bức xúc.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng người sai ở đây chính là anh chồng. Việc đánh bồ nhí chỉ làm thỏa mãn sự tức giận của người vợ chứ không thể nào giúp hai vợ chồng trở lại như xưa.

"Nói chung nên ba mặt một lời. Lỗi nhiều là ở người chồng, còn chị này cũng sai nhưng nếu dụ dỗ mà anh chồng không đồng ý cũng chẳng đến nỗi. Người vợ nên hỏi rõ ràng, nếu cảm thấy không ở được với nhau thì ly dị dứt khoát, con người như thế không cần mình phải đánh làm gì cả", một người khác chia sẻ.

Hiện clip trên vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chưa rõ kết quả của clip trên ra sao nhưng rõ ràng sự việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cả 3 người. Gần đây, những vụ đánh ghen ngày càng xuất hiện nhiều đồng nghĩa với việc ngoại tình xảy ra công khai, ngang nhiên hơn đã khiến cho nhiều người vô cùng hoang mang và lo lắng.

Vụ phụ nữ tử vong bất thường ở Phủ Lỗ: Bác sĩ hoạt động chui!

Ngày 28/8, gia đình chị Phượng trú tại Sóc Sơn (Hà Nội) tố phòng khám Phủ Lỗ tắc trách gây ra cái chết bất thường của chị. Liên hệ với Sở Y tế HN được biết, vị bác sĩ điều trị tại đây hoạt chui.

Theo Sở Y tế Hà Nội, phòng khám tư nhân Phủ Lỗ tại xóm Đông, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội được cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh theo đúng quy định của pháp luật với người phụ trách chuyên môn kỹ thuật và thực hiện khám, chữa bệnh là Bác sĩ Nguyễn Quang Động - Phụ trách phòng khám.

1_77328

 Người chồng bên di ảnh của vợ.

Tuy nhiên, theo lời tố cáo của anh anh Nguyễn Văn Vân (chồng chị Phương) trú tại Thôn Mai Nội (Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội), việc chị Phượng được chuẩn đoán bệnh và điều trị theo lời hướng dẫn của bác sĩ Hoàng Văn Vĩnh, sau đó được điều trị bởi bác sĩ Thái Sơn. Qua khai thác tiền sử bệnh, trước khi vào viện khoảng 20 ngày, bệnh nhân nạo hút thai; 10 ngày sau khi nạo hút thai, bệnh nhân ngã xe trầy xước chân tay.

Trả lời báo chí, Sở Y tế Hà Nội cho biết, cả hai bác sĩ Hoàng Văn Vĩnh và bác sĩ Thái Sơn đều là cán bộ viên chức của Bệnh viện Bắc Thăng Long. Nhưng cả hai không có giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân Phủ Lỗ.

Sở Y tế Hà Nội cũng cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc, Sở Y tế Hà Nội, Phòng Y tế huyện Sóc Sơn đã thực hiện kiểm tra hoạt động cùa phòng khám tư nhân Phủ Lỗ. Quá trính kiểm tra, Sở Y tế ghi nhận: cơ sở thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm được cấp phép hoạt động.

Ngày 9/9, Sở Y tế đã ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động của phòng khám tư nhân Phủ Lỗ theo quy định của Thông tư 35/2013/TT-BYT quy định thu hồi chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt đồng và đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề, cơ sở hành nghề khám chữa bệnh.

Ngày 27/8, sau khi đi làm về chị Phương cảm thấy người hơi mệt mỏi. Sau đó chị được chồng đưa tới phòng khám tư nhân Phù Lỗ khám bệnh.

Tại đây, các bác sĩ khám và làm các xét nghiệm cần thiết, chị Phương được chuẩn đoán bị sốt virus và được các y bác sĩ chỉ định truyền nước.

Đến sáng 28/8, anh Vân tiếp tục đưa vợ xuống phòng khám tư nhân Phù Lỗ để truyền nước. Đến khoảng 11h trưa, anh Vân đến đón vợ thì thấy chị nói là buồn nôn và đau bụng. Anh Vân có hỏi y tá tại đó và được thông báo huyết áp chị Phương quá thấp.

Nhận thấy khác thường trong quá trình điều trị, phòng khám tư nhân Phủ Lỗ đã chuyển xuống bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long để tiếp tục điều trị. Đến đầu giờ chiều, chị Phương tử vong. Điều đáng nói, sau khi tử vong, các cấp lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long lẫn phòng khám tư nhân Phủ Lổ đều không thông báo nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị này khiên gia đình vô cùng bức xúc.

Khốn khổ vì nhổ răng bị mù mắt

Sau khi nhổ răng ở phòng khám nha khoa, ông Phạm Văn Côn, SN 1978 (ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) bị nhiễm trùng phải chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Sau 1 tháng điều trị, mắt trái bị mù vĩnh viễn nên ông rất khốn khổ và đang khiếu nại để đòi bồi thường.

2-1475227689343

 Khốn khổ vì nhổ răng bị mù mắt.

Theo đó, ngày 13/7 khi răng bị đau nhức, ông Côn đến phòng khám nha khoa Tâm Đức (địa chỉ ấp Bình Hòa, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) khám và được bác sĩ Phong, chủ phòng khám nhổ chiếc răng số 6 ở hàm trên.

Khi nhổ răng về bị đau đầu, hàm sưng nên ngày hôm sau ông Côn xuống phòng khám thì được bác sĩ bán 3 ngày thuốc đem về nhà uống. Uống thuốc vẫn không giảm đau nên gia đình chuyển lên Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cấp cứu, sau đó lại tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) điều trị hơn 1 tháng liền.

Ông Côn cho biết: “Bác sĩ ở bệnh viện nói tôi bị nhiễm trùng huyết sau nhổ răng, đứt dây thần kinh số 3 và số 7 nên mắt trái giờ đã mù vĩnh viễn. Tuy nhiên, từ khi bị chuyển viện cho tới nay khi liên lạc với bác sĩ trực tiếp nhổ răng thì bác sĩ này phó thác trách nhiệm nói rằng tình trạng răng và mắt của tôi bị như vậy là do tai nạn nghề nghiệp, không có lỗi của bác sĩ!. Trong khi đó, lúc nhổ răng bác sĩ không hề đo huyết áp, chụp X quang hay xét nghiệm máu…”.

Quá bức xúc, ông Côn gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng để nhờ can thiệp. Ông Côn cho biết thêm: “Khi xảy ra sự việc, vị bác sĩ này không một lời hỏi thăm và coi như mình không có trách nhiệm nên gia đình rất bức xúc. Trong khi đó, chi phí điều trị suốt 1 tháng ở bệnh viện tốn mấy chục triệu đồng.

Trước đây tôi làm nghề tài xế xe tải mỗi tháng thu nhập gần 10 triệu để nuôi vợ, nuôi con. Bây giờ bị mù mắt, răng hàm không cử động được, sức khỏe yếu nên gần như người tàn phế”.

Để làm sáng tỏ vấn đề, phóng viên đến phòng khám Nha khoa Tâm Đức nhưng nơi đây đã đóng cửa. Một cán bộ phòng y tế huyện Bình Đại cho biết: “Nha khoa Tâm Đức đã thông báo ngưng hoạt động khoảng nửa tháng nay. Chủ phòng khám thông báo ngưng hoạt động do hết hạn thuê nên trả lại nhà. Phòng y tế đã nhận được đơn khiếu nại của bệnh nhân nhổ răng tại đây và đang phối hợp 2 bên để giải quyết”.

Ngày 30/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Lê Thành Huấn, Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bến Tre cho biết: “Thanh tra Sở Y tế đã nhận được đơn khiếu nại của ông Côn cho rằng khi nhổ răng ở nha khoa Tâm Đức bị nhiễm trùng, mù mắt. Thanh tra sở đang giao cho các đơn vị liên quan tổ chức hòa giải, thương lượng giữa 2 bên. Nếu hòa giải không thành sẽ tiếp tục xử lý các bước theo quy định”.

Theo ông Huấn, việc nhổ răng có bị biến chứng dẫn đến mù mắt hay không phải có bộ phận chuyên môn thẩm định mới xác định được.

Danh tính 13 người bị thương do container đâm vào xe khách

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trên QL48 xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) khi xe container đâm sầm vào xe khách khiến 13 người bị thương.

tn2

 Danh tính 13 người bị thương do container đâm vào xe khách.

Theo tin tức cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay 1/10, trên quốc lộ 48, đoạn qua xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe khách mang biển kiểm soát 37B-003.18 chở 17 người, chạy theo hướng từ huyện Quỳ Hợp đi huyện Diễn Châu, báo Thanh niên đưa tin.

Xe khách bị biến dạng sau khi va chạm với xe container, khiến 7 người bị thương. Ảnh báo Thanh niên.

Khi đến khúc cua tại địa bàn xóm 6, xã Diễn Lâm, xe đang chạy với tốc độ nhanh thì gặp xe container chạy chiều ngược lại. Tài xế xe khách bất ngờ đạp phanh, khiến xe quay ngược đầu lại và bị xe container tông trúng, lao vào vườn cây ven đường.Theo báo Công an TP. HCM, cú va chạm mạnh khiến khiến 13 người bị thương được chuyển vào ở bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn (xã Diễn Yên, Diễn Châu) cấp cứu. Chiếc xe ô tô khách bị hư hỏng nặng.

Theo Bác sỹ Nguyễn Sỹ Cường, Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, các nhân hầu hết bị đa chấn thương, trong đó 1 nạn nhân bị hôn mê sâu, chấn thương nặng và 3 nạn nhân bị thương nặng. Các nạn nhân sau đó được sơ cứu và chuyển vào các bệnh viện ở tỉnh Nghệ An điều trị.

Danh sách các nạn nhân bị thương: Lang Văn Công (22 tuổi) - ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An); Vi Thị Lan (49 tuổi) – Quỳ Hợp; Vi Văn Vương (46 tuổi) – Quỳ Hợp; Nguyễn Văn Thắng (30 tuổi) – tỉnh Nam Định; Vị Văn Sáng (23 tuổi) – Quỳ Hợp.

Nguyễn Thị Thiện (40 tuổi) – Quỳ Hợp; Lang Văn Hoàng (46 tuổi) - Quỳ Hợp; Vi Văn Kiệm (26 tuổi) – Quỳ Hợp; Lô Thị Huề (30 tuổi) – Quỳ Hợp; Lê Văn Hùng (14 tuổi) – Quỳ Hợp.

Hà Thị Phương (4 tuổi) – Quỳ Hợp; Lan Thị Phương Định (2 tuổi) – Quỳ Hợp; Phạm Văn Hợi (35 tuổi) – tỉnh Nam Định.

Bị chó dại cắn hàng loạt: uống thuốc nam vì không có tiền tiêm phòng

Ngày 30/9, ông Nguyễn Văn Đào, Trạm trưởng trạm Y tế xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, tính đến thời điểm hiện nay có gần 20 người bị chó cắn nhưng không có ai đi tiêm phòng dại.

4-1475201022

 Bị chó dại cắn hàng loạt: uống thuốc nam vì không có tiền tiêm phòng.

Những ngày gần đây, người dân xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) vẫn chưa hết sững sờ trước việc chị Hoàng Thị Hảo (SN 1978), trú tại xóm 2, xã Hưng Trung tử vong do phát bệnh dại.

Không riêng chị Hảo, tại địa bàn, có rất nhiều người cũng đã bị chó dại cắn. Theo ông Nguyễn Văn Đào, Trạm trưởng trạm Y tế xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), 2 tháng gần đây, trên địa bàn có khoảng 20 người bị chó cắn. Đáng nói, dù lo sợ nhưng đến nay, chưa có ai đến cơ sở y tế để tiêm phòng.

Anh Nguyễn Danh Trung (SN 1979), trú tại xóm 8, xã Hưng Trung cũng là một người từng bị chó cắn chia sẻ: “Tôi bị chó cắn cách đây gần 2 tháng. Sau khi cắn tôi, con chó đó cắn thêm 4 người nữa rồi bỏ đi đâu mất. Đến bây giờ, tôi cũng không biết nó còn sống hay đã chết”.

Dù bị chó cắn nhưng anh Trung cũng như bao người khác, không đến cơ sở y tế để tiêm phòng. Nguyên nhân được cho là vì giá thuốc quá đắt.

“Tôi về nhà mấy hôm thì thấy trong người mệt mỏi. Tôi được hàng xóm chỉ cho đến một nhà thầy lang ở TX Cửa Lò (Nghệ An) bốc thuốc, vừa hiệu quả mà lại đỡ tốn kém hơn nhiều”, anh Trung nói.

Anh Trung cho biết thêm, sau khoảng 10 ngày, anh Trung tiếp tục đến mua thuốc thì vị thầy lang này bảo khỏi rồi. Vì thế, anh Trung cho rằng mình sẽ không mắc bệnh dại.

“Ngoài gần 20 người bị chó cắn trên, hiện còn có khoảng 22 người là người thân của chị Hảo đang được theo dõi đặc biệt do có tiếp xúc với nạn nhân. Vì thế, chúng tôi đang cố gắng vận động tất cả những người bị chó cắn và những người liên quan phải đi tiêm phòng để tránh việc đáng tiếc”, ông Nguyễn Văn Đào, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Hưng Trung nói.

Tuy nhiên, điều người dân ở đây đang lo lắng là việc tiêm phòng khá đắt: “Chúng tôi cũng muốn đi tiêm phòng, nhưng mỗi người tiêm hết gần 1 triệu, cả gia đình chúng tôi hết hơn 20 triệu, đắt như vậy sao chúng tôi tiêm được”, anh Hoàng Nghĩa Lâm (SN 1987, em trai chị Hảo) cho biết.

Về vấn đề này, trao đổi với ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBND xã Hưng Trung khẳng định, sẽ hỗ trợ cho gia đình khó khăn trong việc tiêm phòng: “Chị Hảo là nạn nhân đầu tiên tử vong do chó cắn trong xã, vì thế chúng tôi sẽ làm hết sức để không có những nạn nhân tiếp theo. Riêng về gia đình chị Hảo, hiện có nhiều người đã từng tiếp xúc trước khi chị Hảo mất, sẽ được chính quyền hỗ trợ một phần để đi tiêm phòng”.

2 mẹ con sản phụ tử chết bất thường: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ

Bộ Y tế chỉ đạo Bệnh viện Đa Khoa Bắc Quảng Bình cung cấp thông tin trung thực, chính xác tới gia đình và cơ quan truyền thông.

Ngày 29/9, Sở Y tế Quảng Bình cho biết, sau khi đơn vị báo cáo về trường hợp tử vong của sản phụ Phạm Thị Hiếu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình, Bộ Y tế đã thông tin chính thức về vụ việc.

benh_vien_wffj-1433240

 2 mẹ con sản phụ tử chết bất thường: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ.

Theo đó, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Quảng Bình khẩn trương họp hội đồng chuyên môn, rà soát, đánh giá về quá trình tiếp đón, theo dõi, chăm sóc và xử trí đối với trường hợp sản phụ tử vong khi nhập viện để sinh tại Bệnh viện Đa Khoa Bắc Quảng Bình, cung cấp thông tin trung thực, chính xác tới gia đình và cơ quan truyền thông.

Trước đó, khoảng 2h sáng 24/9, khi thấy chị Phạm Thị Hiếu có dấu hiệu chuyển dạ, người thân đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để sinh. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập viện các bác sĩ cho biết sức khỏe sản phụ rất tốt không phát hiện điều gì bất thường.

Tuy nhiên, sau quá trình thăm khám, chị Hiếu liên tục kêu đau mặc dù người nhà đã thông báo với bác sĩ. Đáp lại là thái độ thờ ơ, không quan tâm bệnh nhân.

Đợi đến 3 tiếng sau, khi cháu bé đã nhô đầu ra ngoài thì bác sĩ mới đến đưa vào phòng mổ. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi vào phòng mổ, chị Hiếu lâm vào tình trạng nguy kịch rồi sau đó tử vong. 2 ngày sau bé sơ sinh cũng không qua khỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn