Điểm tin mới ngày 8/7: Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong bất thường sau tiếng hét

( PHUNUTODAY ) - Ông Trần Văn Chính, chồng của nạn nhân cho biết, đang nằm ngủ thì nghe tiếng hét thất thanh của vợ, vội chạy vào thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong bất thường sau tiếng hét

Chiều 7/7, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang điều tra làm rõ cái chết của một người phụ nữ xảy ra trên địa bàn.

nguoi-phu-nu-chet-voi-vet-cat-o-co-1499417346

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ng., 54 tuổi, ngụ xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 7/7, ông Trần Văn Ch. (61 tuổi, chồng bà Ng.) đang nằm ngủ ở hiên nhà thì nghe tiếng la thất thanh của vợ. Ông Ch. nghĩ vợ bị điện giật bên trong nhà nên chạy vào xem sự việc. Vào trong, ông Ch. phát hiện bà Ng. nằm gục dưới nền gạch, trên cổ có vết cắt. Hoảng sợ, ông Ch. tri hô hàng xóm đến ứng cứu.

Đồng thời, ông gọi con trai là Trần Văn Quang (31 tuổi), nhà kế bên, cùng chạy qua đỡ bà Ng. lên, chuẩn bị đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bà Ng. đã tử vong ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cảnh sát nổ súng trấn áp tên cướp, giải cứu 2 nữ công nhân

Chiều ngày 7/7, Công an quận 9, TPHCM đang tạm giữ hình sự nghi can Dương Thanh Hồ (17 tuổi, ngụ quận 9) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Hồ và anh trai thuê trọ ở đường 102, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Sáng ngày 7/7, khi chị Ngô Thị N. T. và chị Huỳnh Thị N. T. (cùng 22 tuổi và quê ở tỉnh Ninh Thuận, cả 2 làm công nhân ở Khu công nghệ cao, quận 9) ở cùng dãy trọ với Hồ chuẩn bị đi làm thì bất ngờ Hồ qua gọi cửa.

img_5076-1749

Dương Thanh Hồ tại cơ quan công an

Nghe tiếng người, 2 nữ công nhân nói trên mở cửa phòng trọ, thì bất ngờ Hồ cầm dao xông vào, khóa cửa rồi khống chế 2 cô gái, đẩy các nạn nhân vào nhà vệ sinh.

Ngay sau đó, tên này dùng vải trói chặt tay chân, bịt mặt và dung quả chanh nhét vào miệng để 2 nạn nhân không thể kêu la rồi lục lọi tài sản. Lợi dụng lúc tên cướp không để ý, chị T. đã lấy chiếc điện thoại giấu trong người, nhắn tin cho bạn trai tên Th. (ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) để cầu cứu.

19858689_1067813690022967

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, lực lượng CSHS và Công an phường tăng Nhơn Phú A, quận 9 nhanh chóng đến ngay hiện trường, phong tỏa khu nhà trọ và yêu cầu tên cướp mở cửa ra trình diện, thả các nạn nhân.

Do đối tượng quá ngoan cố, cảnh sát đã phải nổ một phát súng trấn áp. Nghe tiếng súng nổ, tên Hồ cầm dao và tài sản cướp được chạy lên gác, định bỏ trốn thì Công an ập vào khống chế, bắt gọn.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 1 con dao dài 30cm, ĐTDĐ và số tiền 500 ngàn đồng của nạn nhân cùng một số vật dụng liên quan đến vụ án.

Theo người dân trong dãy trọ, Hồ sống chung với anh trai, tính Hồ ít nói, ít tiếp xúc với người dân nhưng thấy ai cũng chào rất lễ phép. Cho tới khi sáng nay công an ập tới thì người dân vẫn không tin Hồ vừa gây ra tội.

Nam thanh niên tử vong vì nổ lốp ô tô

Khoảng 11h10 ngày 7/7, tại khu vực cầu Bằng (Cao Phong, Hòa Bình) đã xảy ra vụ nổ lốp xe ô tô khiến một nam thanh niên bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết nạn nhân là chủ chiếc xe ô tô và đang tự bơm hơi vào lốp xe, khi đang bơm thì bất ngờ lốp phát nổ khiến nạn nhân văng ra xa khoảng vài mét, bị thương rất nặng.

Qua xác minh, đại diện UBND xã Nam Phong (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) xác nhận sự việc nổ lốp xe trên địa bàn, nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Đức (SN 1992) ở xóm Đúc, xã Nam Phong.

anh 3

 Mặc dù, đã được các bác sĩ ở bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong

UBND xã Nam Phong cho biết thêm, tanh của lốp xe ô tô đã văng vào người anh Đức khiến anh bị thương nặng. Mặc dù, đã được các bác sĩ ở bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng anh Đức đã tử vong vào đầu giờ chiều hôm nay (7/7).

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc lốp xe ô tô bên phải đã bị nổ, hư hỏng hoàn toàn. Được biết, anh Bùi Văn Đức đã lập gia đình và đang nuôi con nhỏ hơn 4 tuổi.

Hiện cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Đâm chết vợ cũ khi nghe tin quen người tình mới

Chiều ngày 6/7, Nguyễn Thanh Triệu ngồi nhậu thì nghe bạn bè kể chuyện vợ cũ là chị Đỗ Thị Tiền (37 tuổi) đang quen với một người đàn ông khác. 

Đến khoảng 17h30, Triệu giấu 1 dao Thái Lan trong túi đi tìm chị Tiền để hỏi chuyện. Khi đến nhà chị này ở khu vực Lăng Cô, thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận), giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Triệu dùng tay đánh chị Tiền khiến chị này hoảng sợ bỏ chạy, Triệu rượt theo dùng dao đâm vào người chị Tiền khiến nạn nhân tử vong sau đó. Sau vụ việc Triều cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, Triệu và chị Tiền đã ly hôn cách đây khoảng 2 năm. Cả 2 có với nhau 2 con chung. Sau ly hôn chị Tiền về sống với cha mẹ ruột, các con sống với Triệu.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ án mạng trên.

Nhánh cây gãy đè 2 cửa hàng ở trung tâm Sài Gòn, nhiều người tháo chạy

Chiều 7/7, một nhánh cây dầu có đường kính 40 cm, dài gần 10 m bất ngờ rơi từ độ cao hơn 20 m xuống 2 cửa hàng thời trang và dụng cụ thể thao trên đường Huyền Trân Công Chúa (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM). Lúc này, nhiều người có mặt trong 2 cửa hàng trên vội tháo chạy ra ngoài thoát thân.

cay_gay

Cây gãy đè sập phần mái phía trước 2 cửa hàng

“Tôi đang cùng chồng ở trong cửa hàng thì nghe tiếng động rất lớn. Tưởng sập nhà nên chúng tôi kéo nhau bỏ chạy”, một chủ cửa hàng cho biết.

Theo ghi nhận, 2 bảng hiệu của các cửa hàng bị đè gãy, 1 phần mái bị thân cây làm sập. Thời điểm xảy ra vụ việc, trời chỉ mưa nhỏ và không có gió.

cay_gay_1

Thân cây mục

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Bến Thành và công ty cây xanh đã có mặt ghi nhận vụ việc, tiến hành cắt dọn.

Ông Đoàn Xuân Vinh, Phó chủ tịch UBND phường Bến Thành, đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục sự cố.

“Tôi thấy nhánh cây đã bị mục, công ty cây xanh phải có trách nhiệm khảo sát, xem xét cành cây nào yếu, hư để cắt bỏ. Họ phải có trách nhiệm bảo vệ tính mạng tài sản cho công dân”, ông Vinh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn