Nữ du khách thản nhiên mặc bikini đi siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dân bất ngờ trước hình ảnh nữ du khách chỉ mặc bikini và thản nhiên đi lại giữa siêu thị có cả trẻ em.

Như Sun đưa tin ngày 6/7, hình ảnh nữ du khách chỉ mặc bikini được chụp tại một siêu thị ở Zadar, Croatia. Nữ du khách mặc phản cảm khi đi siêu thị đó tên là Jess Brennan, đến từ Ireland.

Dù bị sốc trước cách ăn mặc phản cảm của Jess, người dân tại thành phố ven biển Zadar cũng không phản ứng quá gay gắt.

nu-du-khach-than-nhien-mac-bikini-di-sieu-thi-1-phunutoday.vn

Hình ảnh nữ du khách thản nhiên mặc bikini đi siêu thị được lan truyền 

Theo tìm hiểu, trên mạng xã hội Instagram, Jess thường xuyên đăng tải những trang phục táo bạo đi kèm với dòng giới thiệu: “Tôi muốn trở thành người theo chủ nghĩa khỏa thân… Tôi không thích quần áo lắm”.

Trong những bức ảnh gần nhất, nữ du khách mặc bikini khi đi siêu thị đó viết: “Mong đợi rời khỏi Ireland và phơi nắng ở một thành phố châu Âu xinh đẹp, với những tâm hồn gợi cảm”.

Đây không phải lần đầu xuất hiện hình ảnh phản cảm của các cô gái khi đi siêu thị. Ở Trung Quốc cũng từng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái ăn mặc hớ hênh ở siêu thị khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.

nu-du-khach-than-nhien-mac-bikini-di-sieu-thi-2-phunutoday.vn

 Cô gái mặc hớ hênh khi đi siêu thị (Ảnh cắt từ clip)

Có thể thấy, cô gái này chỉ mặc chiếc áo trắng, không che đủ vòng 3, phía dưới không mặc quần mà chỉ có nội y dây. Mỗi lần thiếu nữ này cúi xuống để chọn hoa quả, những người trong siêu thị đều phải “đỏ mặt” với kiểu thời trang quá gợi cảm mà cô mặc tới chốn công cộng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link