Hé lộ sự thật chuyện Kim Lý hôn Harry Lu rộ tin đồng tính khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Bức hình Kim Lý hôn Harry Lu vô cùng tình tứ, say đắm trong quán bar làm rộ tin đồng tính đang gây sốt trên mạng.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao, lan truyền bức ảnh Kim Lý hôn Harry Lu trong quán bar vô cùng tình tứ, say đắm. Nhìn qua có thể thấy cả hai đều tỏ ra thích thú trao nhau những nụ hôn đồng giới.

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, một số cư dân mạng cho rằng, Kim Lý là người đồng tính. Và một cư dân mạng để lại bình luận: "Thế mới nói giới giải trí của Việt Nam hầu hết 70% là gay còn lại lấy con gái chỉ để che giấu mà thôi".

kim ly hon harry lu (5)
 Bức hình Kim Lý hôn Harry Lu gây sốt trên mạng

Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra, những bức ảnh này được thực hiện từ thời Kim Lý đóng phim Hương Ga. Bức ảnh được chụp trong tiệc ăn mừng của đoàn làm phim ngày 06/11/2014 với sự xuất hiện của dàn diễn viên phim "Hương Ga": Trương Ngọc Ánh, diễn viên Việt kiều Kim Lý, Harry Lu. Đây là những bức ảnh vui vẻ với đồng nghiệp và không có điều gì bí mật ở đây cả.

kim ly hon harry lu (2)
 Cư dân mạng tinh ý tìm ra sự thật

Trong tấm ảnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng có mặt ở đó và tỏ ra vô cùng phấn khích trước hành động của bạn trai cũ. Bởi thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã rộ lên tin đồn hẹn hò, phim giả tình thật.

Mặc dù biết đây là những hình ảnh vui vẻ giữa các diễn viên với nhau nhưng có lẽ Hà Hồ sẽ không mấy vui vẻ khi xem lại người tình của mình đã từng ôm hôn trai lạ một cách công khai trước mặt tình cũ thế này.

kim ly hon harry lu (6)
 
kim ly hon harry lu (1)
Trương Ngọc Ánh - tình cũ của Kim Lý cũng có mặt 

Hiện tại, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được cho là đang hẹn hò, hạnh phúc khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bữa cơm gia đình hay đi du lịch. Kể từ khi có mối quan hệ thân mật với Hồ Ngọc Hà, cái tên Kim Lý luôn được quan tâm với những vấn đề xoay quanh cuộc sống của anh, kể cả quá khứ và hiện tại.

kim ly hon harry lu (4)
 Hiện tại Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Xem thêm:

1. Dù đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Hoa hậu Ngân Anh bất ngờ nói câu gây 'sốc' thế này!

2. Đàm Thu Trang công khai gọi tên Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ!

3.  Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn