Đàm Thu Trang công khai gọi tên Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang lần đầu công khai đăng ảnh và 'gọi' tên Cường Đô la trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ!

Câu chuyện tình yêu úp mở giữa nữ ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang và thiếu gia Phố núi Cường "Đô la" luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường Đô la bên cạnh siêu xe để trong nhà và tag (đánh dấu) tên chồng tương lai - Nguyễn Quốc Cường vào bức hình. Dù chưa thừa nhận chuyện hẹn hò trên báo chí nhưng cặp đôi đang thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Động thái này ngầm khẳng định “một nửa” kia chính là người đã “có chủ”.

dam thu trang cong khai ben cuong do la ha ho phan ung (4)
 
dam thu trang cong khai ben cuong do la ha ho phan ung (1)
 àm Thu Trang công khai gọi tên Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà bình thản đi lễ chùa

Trước động thái này của Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà vẫn khá bình thản và không có bất cứ động thái nào. Cô chỉ chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc sống thường ngày, đi diễn nước ngoài, ăn uống, hay đi chùa cầu khấn để tinh thần thư thái chăng?

dam thu trang cong khai ben cuong do la ha ho phan ung (3)
 
dam thu trang cong khai ben cuong do la ha ho phan ung (2)
 Cô chỉ chia sẻ cuộc sống đang lưu diễn bên nước ngoài như đi chơi, đi ăn

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có mối tình 7 năm bên nhau cùng cậu con trai. Mối quan hệ chung hiện tại của cặp đôi là Subeo, vì thế không ít lần 2 người 'tái hợp'. Dù đã chia tay, không còn yêu nhau, không còn là vợ chồng nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Kể từ khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la được biết đến với mối tình cùng 'mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ kéo dài được 2 năm. Và mấy tháng trước, Hạ Vi đã công khai chia tay Cường Đô la.

dam thu trang cong khai ben cuong do la ha ho phan ung (5)
 Đàm Thu Trang công khai đăng ảnh Cường Đô la

Sau khi chia tay Hạ Vi chưa được bao lâu, Cường Đô la dính nghi vấn hẹn hò với Đàm Thu Trang. Cả hai đã thay đổi dòng trạng thái 'Đã đính hôn' cùng thời gian trên trang cá nhân. Sau đó, cả hai người thỉnh thoảng lại 'nhá hàng' hình ảnh của nhau. Cường Đô la chụp ảnh tự sướng nhưng lại có hình ảnh Đàm Thu Trang lái xe bên cạnh, Đàm Thu Trang thì đăng ảnh chiếc xe logo do cô lắp nhưng phía sau lại là xe Cường Đô la... Và cũng không ít lần, Đàm Thu Trang bị bắt gặp đi chơi vui vẻ cùng Cường Đô la và Subeo.

Còn hiện tại, về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang được cho là hẹn hò với Kim Lý. Kim Lý có mối quan hệ khá thân thiết và gắn kết với gia đình cô cùng con trai Subeo.

Xem thêm:

1.  Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

2. Có bạn trai đại gia mới, Phi Thanh Vân mạnh tay chi 10 tỷ mua căn hộ mừng sinh nhật con trai

3. Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

4.  Chẳng tham gia showbiz, tiệc cưới của em gái Trấn Thành quy tụ dàn sao Việt khủng và hoành tráng cỡ này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link