Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ từng thân thiết nhưng lại rạn nứt với Hồ Ngọc Hà.

Mối quan hệ bạn bè giữa Lệ Quyên và Hà Hồ luôn trở thành tâm điểm của báo chí và dư luận. Bởi lẽ trước đây, cả hai rất thân thiết gắn bó với nhau trong cuộc sống nhưng chỉ một năm trở lại đây, Lệ Quyên và Hà Hồ không thân thiết như trước, thậm chí, họ còn tránh mặt nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt này.

Mới đây, trong buổi họp báo, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của hai người". Lệ Quyên cho rằng, họ đều là những người trưởng thành, đều làm chủ cuộc sống, làm chủ suy nghĩ của mình, không vì bất kỳ điều gì mà phải gượng ép cả. Và cô mong muốn mọi thứ đến tự nhiên. Với Lệ Quyên, bạn bè là một tài sản cực kỳ quý giá vì thêm một người bạn là thêm một tài sản và càng có nhiều người bạn tốt thì lại càng giàu hơn.

le quyen ho ngoc ha (2)
 

'Nữ ca sĩ phòng trà' ám chỉ, chuyện giữa cô và Hồ Ngọc Hà như vậy là có lý do và nguyên nhân cả. Bởi, cô không có nhiều bạn nên những người bạn của cô phải là những người khiến cô có thể chia sẻ tất cả góc cạnh dù là riêng tư nhỏ nhặt, là một bức tường để cô có thể dựa vào.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, cô không nghĩ đó là một điều lùm xùm cần phải nhắc đến. Cô cũng hy vọng đến một ngày nào đó, với cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại, và nhất là chuyện này lại không hề có tổn thương. Nữ ca sĩ giải thích, có thể chỉ là một khoảnh khắc nào đó, một giai đoạn nào đó, cô cảm thấy rằng mình cần phải xem lại tất cả các mối quan hệ và bản thân đang ở trong giai đoạn như vậy.

Đứng trước câu hỏi: "Lệ Quyên đã từng xem Hồ Ngọc Hà là bạn chưa?", Lệ Quyên chia sẻ: "Tất cả mọi người đều biết bạn của tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Những người nghệ sĩ thật sự không có quá nhiều bạn. Tôi rất trân trọng những điều trọn vẹn hay đã vỡ, hoặc những thứ đang dang dở, đang cân nhắc, đang nhìn nhận... Bạn của tôi dù là quá khứ, dù đang không tiếp tục trong tương lai hay trong hiện tại, đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn. Tình cảm bạn bè luôn luôn để tự nhiên. Một lúc nào mối quan hệ tự nhiên lành lại, hoặc dẫu không lành lại cũng là điều tự nhiên phải như thế. Đừng cố gắng gượng ép nhất là với những người cá tính mạnh như tôi".

le quyen ho ngoc ha (3)
 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng biết đến là đôi bạn thân thiết hiếm có của showbiz Việt. Thế nhưng một năm gần đây, họ xuất hiện chung trong các sự kiện, liveshow ca nhạc họ cũng luôn tìm cách tránh mặt, ngó lơ nhau, thậm chí không còn muốn đứng chung trên một sân khấu.

Lệ Quyên từng nói về mối quan hệ rạn nứt này: "Trên đời này mọi người đều đến với nhau vì chữ duyên. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt, nhưng trong tình bạn Quyên thường chọn giải pháp im lặng, để hóa giải mọi chuyện chứ nhiều khi nói không biết cách diễn đạt làm tổn thương nhau nhiều hơn".

Xem thêm: 

1. Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

2.  Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan' lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ngân Anh trước tin bị tước vương miện

3. Lộ nghi vấn Midu và bạn thân Phan Thành đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link