Thanh Hà hé lộ sự thận thân thế không ai ngờ của mẹ ruột sau 40 năm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thanh Hà khóc ngất, gục ngã khi nhận ra dì ruột chính là mẹ đẻ sau 40 năm.

Chương trình "Sau ánh hào quang", tập 1 đã dần hé lộ những sự thật không ngờ về cuộc đời của nữ ca sĩ Thanh Hà. Ngay tại sân khấu, Thanh Hà lại một lần nữa trải qua cảm giác hạnh phúc và đắng cay mà cô tưởng rằng đã chôn vùi 40 năm trước.

509

Thanh Hà là một danh ca nổi tiếng suốt hơn 20 năm qua, với giọng hát đằm thắm đi vào lòng người. Thế nhưng, không ai ngờ rằng, đằng sau ánh hào quang trên sân khấu lại là những góc khuất đầy tủi hờn trong cuộc đời gian truân của cô.

Với Thanh Hà, cô chưa bao giờ được sống trọn vẹn vì những khoảng đứt đoạn trong lai lịch, nhân thân. Cô luôn khắc khoải một nỗi niềm: Cha mẹ mình là người như thế nào? Mình sinh ra vào giờ giấc, ngày tháng nào?

Hơn 2 tháng tuổi, Thanh Hà đã rời vòng tay cha mẹ và được một người dì tên Mười đem đi, nuôi nấng từ nhỏ đến lớn. Nữ ca sĩ không hề biết, đó chính là mẹ ruột của mình. Chỉ tới khi rời Việt Nam vào năm 17 tuổi, cô mới được họ hàng tiết lộ bí mật này.

510

 Trấn Thành chia sẻ những bức ảnh hồi nhỏ của Thanh Hà. 

Thế nhưng, vì quá sốc trước bí mật đó, Thanh Hà đã quyết định tuyệt giao với dì Mười. Cô nói: "Lúc ấy, tôi cảm thấy như trời đánh mình".

Xuất hiện trong chương trình, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ người mẹ ruột mà Thanh Hà không hề biết tên có tên thật là Nguyễn Thị Mười và cũng đang hiện diện tại chương trình.

511

 Ngay lập tức, nữ ca sĩ bật khóc trong hoảng loạn và trốn sau ghế vì không dám đối diện với người mang nặng đẻ đau mà mình cứ ngỡ là dì ruột gần nửa thế kỷ qua.

508

 Đối diện với mẹ ruột, Thanh Hà cho biết: “Cám ơn chương trình đã cho tôi gặp lại người dì mà chính xác là mẹ ruột của tôi. Đến hôm nay, tôi đã biết được họ tên đầy đủ của bà”.

Chia sẻ này của nữ danh ca khiến nhiều khán giả có mặt không kiềm được nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn