Showbiz 19/2: Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh hẹn hò chồng cũ, MC Hạnh Phúc 'Chuyển động 24h' thông báo kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 19/2: Dân mạng tinh ý nhận ra Trương Quỳnh Anh đang hẹn hò Tim dù cô đã che mặt đối phương, MC Hạnh Phúc tuyên bố 'dừng cuộc chơi' đi lấy vợ.

Tối 18/2, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh bên cạnh một người đàn ông. Cô kín kẽ khi dùng icon hình trái tim để che mặt nam chính. Nữ diễn viên họ Trương ăn mặc đơn giản, tóc buông xõa dịu dàng và tỏ ra khép nép. Kèm với bức ảnh kích thích sự tò mò là caption mùi mẫn.

Tối 18/2, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh bên cạnh một người đàn ông. Cô kín kẽ khi dùng icon hình trái tim để che mặt nam chính. Nữ diễn viên họ Trương ăn mặc đơn giản, tóc buông xõa dịu dàng và tỏ ra khép nép. Kèm với bức ảnh kích thích sự tò mò là caption mùi mẫn. "Sở thích của em là anh. Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích. Vậy anh có hạ cánh nơi em không?". Ngay lập tức, nam chính giấu mặt được dân mạng đặc biệt quan tâm. Lấp ló sau icon là chiếc cằm nhọn và mái tóc bổ luống khá quen. Theo dân mạng, thì người đàn ông này chính là Tim - chồng cũ của nữ diễn viên, nhiều người dự đoán cả hai nối lại tình xưa sau nhiều lần nhập nhằng mối quan hệ. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về nam chính có phải chồng cũ hay không.

Hôm qua (18/2) trên trang cá nhân, MC Hạnh Phúc gây chú ý khi đăng ảnh bàn tay một người đàn ông đan vào bàn tay người phụ nữ. Hai bàn tay còn đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc chia sẻ:

Hôm qua (18/2) trên trang cá nhân, MC Hạnh Phúc gây chú ý khi đăng ảnh bàn tay một người đàn ông đan vào bàn tay người phụ nữ. Hai bàn tay còn đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc chia sẻ: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi". Ngay lập tức bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng khi thấy nam MC đã tìm được hạnh phúc của riêng mình và sắp kết hôn. Chân dung vợ sắp cưới của Hạnh Phúc đang khiến nhiều người tò mò. Theo đó, Hạnh Phúc sẽ lên xe hoa vào 11/3 tới. Tuy nhiên mọi thông tin chi tiết về danh tính cô dâu hay kế hoạch tổ chức tiệc cưới vẫn chưa được tiết lộ.

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh diện bikini sexy cùng chia sẻ:

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh diện bikini sexy cùng chia sẻ: "Cứ đi rồi sẽ đến, cứ im lặng sẽ qua". Ngay sau bài chia sẻ của Hiền Hồ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích của fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng gợi cảm của Hiền Hồ khi nữ ca sĩ vốn dĩ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Và tất nhiên, bài đăng của Hiền Hồ không thể nào thiếu Anh Đức - nam nghệ sĩ từng không ngần ngại nhận "mỹ nữ tạo hit" là "crush" của mình. Anh chàng nhanh chóng để lại bình luận: "Cuộc sống mà". Câu chuyện dễ thương của Hiền Hồ và Anh Đức luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

MC Hoàng Oanh từ khi mang bầu luôn khiến dân tình lo lắng khi thường xuyên diện giày cao gót dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu. Nhiều người đã nhắc nhở, hy vọng cô cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Mới đây, giữa những lời bàn tán, Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng giải thích thực hư. Cô cho biết những hình ảnh lên đồ sang chảnh, diện giày cao chót vót khi được chụp cách đây 3-4 năm chứ không phải hiện tại. Ngoài ra, nữ MC chia sẻ cô rất biết cách bảo vệ bản thân và em bé:

MC Hoàng Oanh từ khi mang bầu luôn khiến dân tình lo lắng khi thường xuyên diện giày cao gót dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu. Nhiều người đã nhắc nhở, hy vọng cô cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Mới đây, giữa những lời bàn tán, Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng giải thích thực hư. Cô cho biết những hình ảnh lên đồ sang chảnh, diện giày cao chót vót khi được chụp cách đây 3-4 năm chứ không phải hiện tại. Ngoài ra, nữ MC chia sẻ cô rất biết cách bảo vệ bản thân và em bé: "Em cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để không bị vấp thôi". MC Hoàng Oanh còn bày tỏ sẽ rất hào hứng nếu được thực hiện bộ ảnh chụp váy bầu hoặc sản phẩm cho mẹ và bé.

Mới đây, diễn viên Thuý Ngân liên tục vướng vào loạt nghi vấn hẹn hò, đặc biệt dân mạng còn soi ra danh tính bạn trai của nữ diễn viên không phải là Trương Thế Vinh như trước đó đồn đoán mà là một doanh nhân, người đã hẹn hò nữ diễn viên vào Valentine. Nhưng rất nhanh chóng, Thuý Ngân lên tiếng phủ nhận:

Mới đây, diễn viên Thuý Ngân liên tục vướng vào loạt nghi vấn hẹn hò, đặc biệt dân mạng còn soi ra danh tính bạn trai của nữ diễn viên không phải là Trương Thế Vinh như trước đó đồn đoán mà là một doanh nhân, người đã hẹn hò nữ diễn viên vào Valentine. Nhưng rất nhanh chóng, Thuý Ngân lên tiếng phủ nhận: "Sao tôi có người yêu khi nào mà tôi không biết vậy?". Nhưng đặc biệt, đến sáng nay khi tin đồn vẫn còn rất nóng, Thuý Ngân tiếp tục gây chú ý khi khoe những khoảnh khắc đón bình mình cực xinh đẹp và không quên thả thính ngọt ngào gửi đến "anh": "Trời xanh mây trắng, anh yêu nắng hay là yêu em?". Động thái vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò hôm trước, hôm sau đã "thả thính" của Thúy Ngân càng làm cho người hâm mộ tò mò.

Mới đây, thông tin NS Vũ Mạnh Dũng qua đời khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, vào đêm 18/2, trong cơn ngáo đá, đối tượng Dương Quang Bình (anh vợ của NS Vũ Mạnh Dũng) đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà. NS Vũ Mạnh Dũng đã bị anh vợ đâm tử vong tại chỗ. Trên trang cá nhân, vợ của phó đoàn trưởng đoàn Hát nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam đau buồn chia sẻ:

Mới đây, thông tin NS Vũ Mạnh Dũng qua đời khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, vào đêm 18/2, trong cơn ngáo đá, đối tượng Dương Quang Bình (anh vợ của NS Vũ Mạnh Dũng) đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà. NS Vũ Mạnh Dũng đã bị anh vợ đâm tử vong tại chỗ. Trên trang cá nhân, vợ của phó đoàn trưởng đoàn Hát nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam đau buồn chia sẻ: "Anh ơi em chết lặng không nói được gì, em và các con luôn yêu và nhớ về anh, ngủ ngon anh nhé! Em mãi yêu anh". Sau khi biết tin NS Vũ Mạnh Dũng qua đời, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời thương tiếc và chia buồn đến gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn