Diện đồ công sở đi tiệc cuối năm, tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm hay có những tiệc tùng, các nàng công sở dù bận rộn vẫn có thể diện trang phục đó đi tiệc mà không phải lo nghĩ gì nhiều.

Cập nhật xu hướng

Thật may mắn cho các tín đồ công sở là các họa tiết hợp xu hướng nhất nhì mùa mốt 2018-2019 cũng đồng thời là những họa tiết thanh lịch, có sức sống trường tồn bậc nhất. Từ kẻ ô cho tới da báo, từ dây xích cho tới logo, họa tiết nào cũng phù hợp cả đi làm và đi chơi.

Empty

Hãy tạm cất chiếc áo sơ mi cổ cài kín đáo và thay bằng một chiếc áo ren xuyên thấu vừa phải đính hạt lấp lánh hoặc áo hai dây camisole thanh lịch nhưng gợi cảm để thoải mái tận hưởng không khí lễ hội.

Diện một chiếc váy màu đen ôm sát bên trong, khoác ngoài là chiếc áo khoác da báo hoặc áo khoác kẻ thời thượng, mang thêm giày cao gót nữa là bạn đã đủ tiêu chuẩn để hòa mình vào các cuộc vui ngay sau giờ làm rồi đấy!

Trang phục giản dị nhưng phụ kiện nổi bật

Trang phục đi tiệc thực ra đôi khi không khác đi làm là mấy. Có khi cùng một combo là sơ mi và suit nhưng thay đôi giày cao hơn, mũi nhọn hơn, mang thêm đôi khuyên tai dạng chuỗi lấp lánh đúng mốt, cột lại tóc, tô lại son là bạn đã đủ điều kiện đi thẳng từ nơi làm việc tới bữa tiệc cuối năm, nơi tập hợp các cô nàng sành điệu nhất rồi đấy!

Vậy nên nếu thuộc tuýp người tối giản, hãy cứ giữ nguyên phong cách công sở quen thuộc, mang thêm chút phụ kiện “phòng thân” trong những ngày cuối năm là được rồi. Những kiểu vòng cổ, vòng tay hay nhẫn có mặt đá to và rực rỡ và nhất là có màu vàng kim loại sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Empty

Thủ thuật biến hóa trang phục

Bạn cho rằng phải thay chiếc đầm mới, mang đôi giày mới thì mới được phép từ quý cô công sở hóa quý cô tiệc tùng ư? Không đâu! Thực ra, chỉ với vài thủ thuật nho nhỏ, bạn hoàn toàn có thể biến mình thành trung tâm của bữa tiệc dù diện nguyên cả “cây” công sở rồi.

Thủ thuật ấy là gì? Là tháo vài chiếc nút trên áo sơ mi để trông gợi cảm hơn, là lấy chiếc thắt lưng từ cạp quần để thắt ngoài áo khoác, rồi thậm chí cởi bỏ cả áo mặc trong, chỉ mặc độc áo khoác bên ngoài, hay là khoác hờ hững chiếc áo blazer trên vai… Tận dụng chính chiếc áo khoác dạ hoặc áo vest tuxedo có sẵn nhưng lúc này bạn chỉ nên khoác hờ áo qua vai để tạo vẻ sang trọng cho bộ trang phục. Cách này cũng giúp giữ ấm tốt hơn cho bạn trong những buổi tiệc về đêm.

Empty

Bạn thấy đấy, rõ ràng cùng một bộ trang phục, nhưng cách mặc khác nhau là mục đích sử dụng đã khác nhau một trời một vực rồi!

Tự làm stylist cho bản thân

Không cần quá cầu kỳ, nhưng hãy nhớ, dù là trang phục đi làm, đi chơi hay đi tiệc thì những thiết kế có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật nên được ưu tiên. Những chiếc váy dạng cuốn, những chiếc áo khoác oversize kèm đai hay áo len dáng rộng sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế trong vòng vài nốt nhạc để biến một bộ cánh từ đi làm thành dự sự kiện mà vẫn đảm bảo duyên dáng, thanh lịch.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link