Chọn đầm dự tiệc cuối năm cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những kiểu đầm đẹp được coi là thời trang 2 trong 1 cho những nàng công sở diện cuối năm vừa có thể đi làm cũng rất phù hợp với những bữa tiệc tất niên.

Thời gian cuối năm là thời điểm có rất nhiều buổi liên hoan, tiệc nhỏ với dân công sở trong những bữa cơm tất niên của công ty. Đây cũng là thời điểm làm các cô nàng phải kén chọn thời trang hơn, sẽ không đơn thuần là những bộ đồ thanh lịch đến văn phòng mà nó còn phải kịp ứng phó nếu bất chợt nhận được lời mời đi dự tiệc sau giờ làm nữa.

Thay vì những chiếc quần âu kết hợp sơ mi như thường lệ thì thời điểm này những chiếc váy xinh xắn là gợi ý hoàn hảo cho bạn diện thời trang 2 trong 1 vừa tiện đi làm và cũng rất phù hợp nếu muốn diện đi dư tiệc tất niên cuối năm nhé!

 Váy dáng xòe

Kiểu váy này mang lại cho những cô nàng công sở nét trẻ trung đồng thời nó vẫn rất phù hợp nếu bạn muốn diện đi dự tiệc cuối năm.

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng xinh đẹp, hút mắt đồng nghiệp với chiếc váy này trong ngày cuối năm.

Nhẹ nhàng, kín đáo những vẫn tôn nét quyến rũ, thanh lịch cho bất cứ ai mặc chiếc váy này.

Nếu bạn tự tin với vòng 1 căng đầy, hãy lựa chọn chiếc váy liền xòe gấu với phần cổ khoét sâu gợi cảm.

Bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc chân váy len xoe kết hợp với áo len cũng không mất đi nét dịu dàng, duyên dáng.

Váy suông

Đây cũng là lựa chọn của nhiều bạn gái công sở đến văn phòng. Kiểu váy khá đơn giản này tuy nhiên lại luôn toát lên vẻ sang trọng đặc biệt nó giúp bạn gái che đi khuyết điểm nếu body chưa chuẩn nhé. Kiểu đầm suông với những gam màu đen, trắng cho bạn nổi bật không chỉ ở công sở mà cả trong những bữa tiệc đấy nhé.

Đầm suông họa tiết móc câu tạo điểm nhấn cho trang phục.

Điệu đà với đầm thun lượn sóng.

Váy liền pha ren

Với chất liệu ren luôn mang lại cho bạn gái nét quyến rũ khá sexy, tuy nhiên nếu chọn một chiếc váy vừa để đến công sở vừa đi dự tiệc thì một chiếc đầm liền phối ren phần ngực và cánh tay là lựa chọn hoàn hảo, nó không quá sexy nơi công sở mà vẫn mang lại nét quyến rũ cho bạn gái.

Quyến rũ với váy dáng peplum pha ren phần ngực.

và phần cánh tay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn