Khoe eo nhỏ "đập tan" tin đồn bầu bí nhưng Mỹ Tâm vẫn để lộ khuyết điểm khó sửa

( PHUNUTODAY ) - Dẫu sở hữu body đáng mơ ước ở tuổi ngoài 30 nhưng Mỹ Tâm lại có cặp chân cột đình khó tập khiến cô nhiều lần mất điểm vì chọn sai trang phục.

my_tam15977010_1222020

Vốn là nữ nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, Mỹ Tâm chưa từng công khai chuyện yêu đương với bất kỳ một ai.

Empty

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện với gương mặt đầy đặn khó nhận ra, đặc biệt là vòng hai lớn bất thường. Điều này khiến công chúng nghi ngờ cô đang mang bầu sau thời gian ở ẩn.

Empty

Để đáp trả những tin đồn thất thiệt, "Họa mi tóc nâu" đã lập tức phản pháo bằng cách livestream trực tiếp để chứng minh điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Empty

Ngay trên livestream, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã không ngại cởi phăng áo vest, xắn áo khoe eo phẳng lì, thon gọn. Theo cô giải thích, những bức ảnh tràn lan trên mạng chỉ là do cô tăng cân chút thôi. Mặc dù, hiện tại Mỹ Tâm đã kiểm soát được cân nặng nhưng cô vẫn để lộ khuyết điểm khó tập chính là cặp đùi ếch.

Empty

Diện chiếc đầm đỏ nổi bật có phom bó sát, Mỹ tâm lộ nguyên cặp đùi cột đình.

Empty

Những lần diện chiếc váy quá ngắn như thế này rất dễ tố cáo khuyết điểm của giọng ca 8X. Có những lần vì biểu diễn quá sung, Mỹ Tâm để lộ phần quần tất bảo hộ, suýt lộ hàng.

Empty

Nữ ca sĩ chỉ cao chưa đầy 1m60 nên nhìn tổng thể, đôi chân lại vừa to vừa ngắn.

Empty

Diện quần jeans rách, cạp trễ, Mỹ Tâm để lộ rõ nhất cặp đùi thô. Với những thiết kế quần suông và cạp cao sẽ giúp cô tôn dáng hơn.

Empty

Diện kiểu quần chất liệu vải bóng càng khiến khuyết điểm của cô bị lộ nguyên hình

Empty

Kể cả những chiếc đầm đuôi cá bó sát sàn sạt cũng khiến cô lộ đường cong nhiều mỡ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn