Diện đồ đôi chất lừ như gia đình sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Áo đôi hay áo gia đình không chỉ là trào lưu mà đã thực sự trở thành phương tiện kết nối làm khăng khít thêm tình cảm của các cặp đôi và gia đình.

Nhiều gia đình công chúng của Showbiz Việt cũng đã kịp thời bắt nhịp và xây dựng phong cách thời trang vô cùng ấn tượng cho cả nhà với những mẫu áo cặp gia đình đẹp .

3 em bé đáng yêu như thiên thần và bà xã vô cùng xinh đẹp của Phan Anh có lẽ là nguyên nhân lớn nhất khiến MC điển trai này tạm thời ngừng công việc dẫn chương trình đã gắn bó với anh nhiều năm.

1457349516-phan-anh--11-_

Nhiều lần, MC Phan Anh khiến người khác phải ghen tị vì gia Nhiều lần, MC Phan Anh khiến người khác phải ghen tị vì gia đình đẹp như trong mơ của mình.

Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, gia đình Phan Anh luôn làm khán giả trầm trồ về guu thời trang ăn nhập với nhau. Vẻ đáng yêu của ba nhóc tì, nhan sắc quyến rũ và lịch lãm của Phan Anh luôn được khán giả khen ngợi.

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lý Hải - Minh Hà luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tị. Dù bận rộn với con nhỏ nhưng Minh Hà luôn chăm sóc gia đình chu đáo. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả gia đình lúc nào cũng ton sur ton một cách hoàn hảo và gây sự chú ý.

ly_hai_minh_ha10_500x702

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lý Hải - Minh Hà 

Dễ dàng nhận ra gia đình Nghệ sĩ Thúy Hạnh và Minh Khang trong bất kỳ sự kiện nào khi họ là những người rất chăm chỉ mặc đồ đôi. Gia đình bé nhỏ này thường xuyên chọn những món đồ rất xuyệt tông giữa bố mẹ và con cái, tạo nên một phong cách rất bắt mắt và ấn tượng. Đôi khi là những bộ đồng phục nhưng có lúc Thúy Hạnh chọn những bộ đồ xuyệt tông cho cả gia đình rất thời trang

1384423850-3

Thời trang của gia đình bé nhỏ luôn có màu sắc rất bắt mắt, rực rỡ. 

Khi 2 cô con gái diện đồ đôi, bố mẹ luôn chọn trang phục cùng tông màu với đồ của các bé. Hay đôi khi là những gam màu đối lập rất nổi bật.

1384423850-11

Hạnh phúc của gia đình diễn viên Quyền Linh luôn khiến khán giả ngưỡng bộ. Anh có một người vợ dịu dàng cùng 2 cô con gái vô cùng xinh xắn. Gia đình này cũng thường xuyên gây thu hút bằng cách phối đồ và phối màu giữa ba mẹ và con cái rất khéo léo.

1384423850-13

Gia đình Quyền Linh rất biết cách phối màu rất ăn ý cho trang phục của cả gia đình khi xuất hiện tại sự kiện

Là một gia đình 'của công chúng', những gia đình nổi tiếng trong showbiz Việt không chỉ gây thu hút bởi tiếng tăm mà họ còn bởi phong cách thời trang ấn tượng thông qua trang phục đồng bộ cho cả gia đình. Họ mặc để tạo sự chú ý nhưng cũng mặc để chứng minh rằng họ sở hữu một gia đình hạnh phúc và thuận hòa. Dù chỉ là một điều bé nhỏ nhưng sự xuất hiện của các ngôi sao cùng con cái trong đồng phục gia đình càng khiến cho công chúng có cách nhìn thiện cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn