Diện đồ na ná nhưng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn ấn tượng hơn hẳn Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Style của họ cũng có nhiều điểm tương đồng khi đều thiên về hướng thanh lịch, hiện đại nhưng mang cảm giác khác hẳn.

Cả bà Melania Trump và Meghan Markle đều là những tín đồ thời trang nổi tiếng, có nhiều điểm tương đồng khi đều thiên về hướng thanh lịch, hiện đại. Chính vì thế, 2 nhân vật này cũng thường xuyên tạo ra những màn đụng độ trang phục thú vị.

Empty

Họ cùng thích sự sang chảnh và là hình mẫu được dân tình yêu thích. Họ cũng thường xuyên sử dụng mũ để tô điểm cho style thêm phần thu hút. Nếu như kiểu tóc, trang phục của bà Melania Trump được khen thanh lịch thì kiểu tóc buông xõa, váy trễ vai của Meghan Markle bị chê.

Empty

 Để tóc búi thấp và đội mũ nhưng bà Melania Trump đã lại 1 lần nữa lấn lướt Meghan Markle. Cách đội mũ của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cũng mang cảm giác quý tộc hơn rất nhiều. Kiểu trang phục của bà Melania Trump có dáng ôm, tôn dáng còn váy sơ mi của Meghan Markle lại có chất vải rủ. Bà Melania dù lớn tuổi hơn nhưng theo đuổi style đầy thanh lịch, nhìn bắt mắt hơn rất nhiều.

Empty

Melania Trump khéo léo chọn áo cổ lọ và áo khoác choàng ghi điểm sang chảnh, còn kiểu trang phục của Meghan Markle không mấy ấn tượng. Chưa kể là cách chọn màu váy áo của Meghan tạo cảm giác chưa đồng đều.

Empty

Cả 2 cũng thường xuyên chọn diện dáng váy dáng cape thanh lịch khi tham dự những sự kiện trang trọng. Style của bà Melania Trump và Meghan Markle có khá nhiều điểm tương đồng thú vị. 

Empty

Cùng kiểu váy dáng ôm na ná nhưng phần cổ cách điệu của bà Melania Trump tạo cảm giác sang trọng hơn.

Empty

Diện áo khoác dáng dài nhưng bà Melania Trump luôn khéo léo ghi điểm ấn tượng với lối khoác áo qua vai hờ hững, mang cảm giác sang chảnh.

Empty

Meghan Markle lại thường mất điểm vì lối thắt dây áo có phần cẩu thả, thiếu thanh lịch so với cương vị. 

Empty

Lối mix đồ của Meghan Markle cũng không thực sự tôn dáng như bà Melania Trump. Diện áo khoác dáng dài cùng boots cao cổ khiến tổng thể outfit của Meghan Markle có phần khá tù bí, không thanh thoát như bà Melania Trump.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link