Lệ Quyên có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ dù đã unfollow

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng vì bức hình của nhóc tỳ quá dễ thương nên Lệ Quyên đã không ngần ngại "thả tim" ngay lập tức.

Chiều 1/1, đại gia Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải bức hình mới của con trai trên Instagram cá nhân của mình. "Thằng chó con", chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ. Bé Bo được diện cả cây người nhện từ đầu đến chân tinh nghịch trong căn biệt thự đắt đỏ.

lequyen

Tuy nhiên, ngay lập tức Lệ Quyên đã "thả tim" vào bức hình này của chồng cũ Đức Huy. Đặc biệt hơn, cư dân mạng soi ra được nữ ca sĩ hiện nay không hề nhấn theo dõi chồng cũ. Trong khi đó, đại gia Đức Huy vẫn đang theo dõi ca sĩ Lệ Quyên. 

Thời gian gần đây, đời tư Lệ Quyên thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Sau khi ly hôn chồng đại gia, cô công khai mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với đàn em kém 12 tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

lequyen3

Mới đây, Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

le-quyen-2

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Mặc dù không chỉ đích danh ai, song có thể thấy cô trân trọng cả những mối tình cũ và mới, cho rằng mình luôn rất may mắn khi gặp được họ trong đời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link