Nhìn lại phong cách thời trang đầy biến hóa của 6 người đẹp nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Điều duy nhất không thể phủ nhận là những nữ nhân này nằm lòng cách tạo phong cách để dân tình phải nhắc đến mình không ngớt.

Chi Pu

Chi Pu của năm 2020 ngày càng "bốc". Người đẹp tham khảo khá nhiều từ giới IT girl toàn cầu như Bella Hadid, Kendall Jenner... thậm chí bị bắt quả tang nhái y nguyên concept của stylist người Nga Salavat Kypere. Theo fan hâm mộ, Chi Pu sẽ chạm tới đỉnh cao thời trang nếu tôn vinh được phong cách cá nhân hơn nữa.

Empty
Empty
Empty

Khánh Linh

Cô nàng fashionista thường diện những món đồ đến từ các nhà mốt nổi tiếng và pha trộn đầy tinh tế với sản phẩm local brand. Công thức váy áo từ Khánh Linh rất dễ được chị em học hỏi vì chỉn chu, tinh giản từ phối màu cho tới tỉ lệ trang phục.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Xuyên suốt 2021, dân tình tiếp tục chiêm ngưỡng những màn khoe body gợi cảm nhất từ chân dài này. Đôi khi cô nàng chi tiết cho những món đồ không hợp mốt. Dù vẫn rất sành điệu nhưng năm nay của Ngọc Trinh không có nhiều khởi sắc, ngoài phong cách gợi cảm vốn có, cô nàng chưa có nhiều bứt phá. 

Empty
Empty

Lan Ngọc

Dù là dân chơi hàng hiệu nhưng phong cách Lan Ngọc lại nằm ở những món thời trang giá rẻ mà bất kỳ nàng nào cũng dễ "đu" theo. Điểm chung của các item lọt vào mắt xanh nữ diễn viên là mức giá nhẹ nhàng, dễ học hỏi. 

Empty
Empty
Empty

Cách phối đồ cùng sắc vóc trời ban của Lan Ngọc cũng là lý do cô được chú ý. Không rườm rà hay phô trương, mỗi bộ cánh của nữ diễn viên thường được tô điểm bằng phụ kiện nhỏ xinh như túi xách hoặc bông tai.

H'Hen Niê

H'Hen Niê chính là mảng màu rực rỡ và trội bật nhất của showbiz. Mỗi sự kiện hay mỗi chương trình mà H'Hen Niê tham gia đều là một bất ngờ về mặt hình ảnh. Cũng bởi vậy mà thời trang của Top 5 Miss Universe luôn là tâm điểm chú ý. Dù có không ít chê bai rằng lối phục sức có phần quá đà và lập dị, nặng về tính trình diễn hơn là thời trang nhưng phải nói rằng hiếm có nàng Hậu nào dám thử thách bản thân mình như H'Hen Niê. 

Empty
Empty
Empty

Lệ Quyên

Kể từ khi công khai mặn nồng bên tình trẻ, nữ ca sỹ cũng phô bày cho dân tình một thái cực khác: tươi trẻ và đỏm dáng, mê làm công chúa, cuồng si màu hồng. Cô nàng từ bỏ những món đồ có phần già dặn mà diện toàn đồ trẻ trung, cưa sừng làm nghé.

Empty
Empty
Empty

Chỉ có điều, đôi khi cô lại gây tranh cãi như diện thể thao bó chịt 3 vòng, diện đầm hồng xòe rộng hay kẹp tóc lúng liếng như cô nữ sinh. Nhiều người cho rằng càng cố "cưa sừng làm nghé" lại càng lộ rõ nỗi sợ tuổi tác. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link