Diện quần cạp cao để hack dáng nào ngờ Lâm Tâm Như bỗng thành "nấm lùn" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn quần cạp cao mà như trong trường hợp của Lâm Tâm Như mới đây, đảm bảo rằng vẻ ngoài của chị em sẽ nhận về điểm trừ.

Nhắc đến một trong những kiểu quần có khả năng giúp chị em che được nhược điểm bụng kém thon và kéo chân dài thì không thể thiếu mặt quần cạp cao. Nhưng nếu diện như Lâm Tâm Như mới đây, đảm bảo rằng vẻ ngoài của chị em sẽ nhận về điểm trừ. 

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện vừa qua, Lâm Tâm Như lựa chọn cho mình set đồ đen gồm áo lệch vai sequin lấp lánh và quần cạp cao phối thắt lưng.

Empty

Tuy nhiên quần cạp cao khiến hông và bụng dưới của Lâm Tâm Như thêm đẫy đà. Cộng thêm chất liệu quần khá cứng và bóng cũng như cách xắn gấu lệch concept mà đôi chân của bà mẹ một con cũng bị cắt ngắn hẳn. 

Kkểu quần cạp cao có dáng baggy vốn rất khó diện vì có thể làm cho chiều ngang của đôi chân to hơn, chưa kể item mà Lâm Tâm Như lựa chọn lại mang chất liệu bóng và có chiều dài lửng lơ. 

Empty

So sánh với lần diện quần cạp cao có phần ống suông trước đây, dễ dàng thấy được đôi chân của mỹ nhân 7X không chỉ dài hơn mà còn thon thả thấy rõ. 

Với cô nàng có hông to và đùi mũm mĩm, không nên chọn dáng quần cạp cao baggy vì rất dễ làm bề ngang cơ thể to ra. Dù bạn sở hữu body mình dây hay đầy đặn, item này đều có thể giúp bạn nâng tầm phong cách thêm hút mắt và thời thượng hơn. 

Đặc biệt hất liệu quần nên mềm mại, suông rũ để tạo thêm sự thanh thoát cho tổng thể, tránh những chất vải vừa thô cứng lại vừa bóng loáng. Quần có chất vải cứng không chỉ làm cho vẻ ngoài của nàng trông thô còn không có cảm giác thoải mái.

quan-cap-cao 14

Chiều dài của quần cũng không nên lửng lơ mà nên dài đến mắt cá chân để có thể "kéo dài" đôi chân tối đa. Trong trường hợp xắn gấu để sành điệu hơn, bạn nên kết thân cùng những đôi giày cao gót nhọn. 

Quần cạp cao có bo chun hay quần không có đỉa đều là những item chị em không nên sắm.  Thay vào đó, hãy chọn những kiểu quần cạp cao có thắt lưng và chính chi tiết thắt lưng này sẽ giúp cho bạn "ăn gian" vòng eo. Đừng quên thực hiện thao tác sơvin áo hay đơn giản là chọn cho mình chiếc áo croptop đi kèm quần cạp cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link