Bố Kim Lý khoe body vạm vỡ nhưng biểu cảm tấu hài của con trai Leon mới là tâm điểm chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cặp sinh đôi càng lớn càng kháu khỉnh, bụ bẫm, nhất là Leon còn lớn hẳn hơn chị gái Lisa.

Mới đây, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có chuyến du lịch Đà Nẵng kết hợp lịch đi diễn của nữ ca sĩ. Hà Hồ mới đây đã chia sẻ ảnh của Kim Lý và con trai Leon. Ông xã Hồ Ngọc Hà cởi trần khoe cơ bắp rắn rỏi nhưng, "spotlight" trong loạt ảnh này lại thuộc về cậu quý tử Leon. Nhóc tỳ thứ 3 nhà Hồ Ngọc Hà vô cùng hớn hở với khuôn mặt hài hước. Leon thường khiến mọi người thích thú nên khi cậu bé cười lên lại càng tếu táo, hài hước và siêu đáng yêu.

Empty
Empty

Từ khi có cặp song sinh Lisa và Leon, cuộc sống của Hà Hồ tất bật và bận rộn hơn bội phần. Mới đây, cặp song sinh của Hà Hồ lại tiếp tục gây thích thủ bởi những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Đặc biệt, con trai út của Hà Hồ để lộ hẳn một chi tiết trên cơ thể đó là nốt ruồi son to và rõ.

Một fan để lại bình luận: "Những chàng trai sở hữu nốt ruồi son ở ngực bên phải thường là người thông minh, có tài ăn nói và đào hoa".

Empty

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của con gái Lisa khi mới chào đời không lâu. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên hài hước nói về con gái: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". 

Hồ Ngọc Hà đã bật mí việc bé Lisa từ lúc mới sinh đã rất điệu, xem ra tính cách này phần nào là cô bé giống chính người mẹ xinh đẹp của mình.  Khoảnh khắc đáng yêu lúc mới sinh của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ai cũng phải xuýt xoa trước sự bé bỏng và đáng yêu hết phần thiên hạ của công chúa nhỏ Lisa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link