Quần đen vốn nhàm chán là vậy nhưng Hà Tăng vẫn có vô vàn cách diện sành điệu hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Điều thú vị là mỗi lần diện mẫu quần đơn giản này, Hà Tăng đều gây ấn tượng, tất cả là nhờ loạt cách mix đồ khéo léo sau đây.

Những mẫu quần đen có khả năng tạo hiệu ứng cho cặp chân và cũng dễ chinh phục nhất, giúp những nàng chân kém thon cũng có thể tự tin diện item quyến rũ, khỏe khoắn này. Dù quần đen nhàm như vậy, Hà Tăng vẫn rất yêu thích. Điều thú vị là mỗi lần diện mẫu quần đơn giản này, Hà Tăng đều gây ấn tượng, tất cả là nhờ loạt cách mix đồ khéo léo sau đây.

Empty

Hà Tăng diện combo gồm áo thun đen + quần jeans đen ống suông + kính mắt cool ngầu. Chính họa tiết của chiếc áo thun đã giúp set đồ thêm nổi bật, cá tính và còn có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm.

Empty

Á tank top + quần jeans đen + cardigan của Hà Tăng ghi điểm ở sự đơn giản và khỏe khoắn. Combo này cũng giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của bà mẹ hai con.

Empty

Set đồ gồm áo ba lỗ + quần jeans đen + sandal này của Hà Tăng được mix những món mang tông màu nâu với quần đen, cặp màu sắc này vô cùng ăn ý. 

Empty

Mix quần jeans đen với áo blouse hoa, Hà Tăng đã có được set đồ hết sức nổi bật, xinh tươi mà cũng chẳng kém phần thanh lịch. Vậy nên thi thoảng, bạn hãy kết hợp quần đen với những mẫu áo điệu đà sẽ vô cùng thú vị nhé. 

Empty

Mix áo tank top hầm hố với quần đen, vẻ ngoài của Hà Tăng toát lên vẻ bụi bặm, trẻ trung nhưng không hề "lố" chút nào vì cô đã chọn tông màu đen làm chủ đạo cho cả set đồ.

Empty

Hà Tăng chỉ cần mix với áo thun đen, đi đôi mule, đeo kính mắt và không quên sơ vin gọn gàng nữa là vẻ ngoài đã hết sức chất chơi, thời thượng.

Empty

Áo tank top + quần jeans đen là một cặp bài trùng hoàn hảo, trông đơn giản nhưng không hề tầm thường. Bộ đồ này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài phóng khoáng. 

Empty

Quần đen ống loe mix với áo thun trắng thôi là đã rất ổn. Đừng quên sơ vin và đi giày cao gót, tổng thể trang phục sẽ đem đến hiệu ứng hack dáng đỉnh cao.

Empty

Mix áo thun đen với quần skinny jeans đen, đi boots và buộc áo khoác ngang hông làm điểm nhấn, Hà Tăng có ngay vẻ ngoài siêu cool ngầu, chụp ảnh sống ảo cực bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link