Được fan khuyên nên cẩn thận Nathan Lee, Xuân Lan đáp trả căng đét: "Chị đang bận đọc sách"

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn bình luận này, Xuân Lan liên tục nói về việc đang bận làm show riêng và tỏ ý không liên quan đến cuộc chiến của Nathan Lee và cũng không có ý định tham gia vào.

Mới đây, Nathan Lee tiếp tục khẩu chiến với Xuân Lan sau khi đụng độ Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh. Sau khi bị lôi vào chuyện này, dưới bài đăng của mình Xuân Lan đã có phản ứng gây chú ý.

Cụ thể fan dặn cô cẩn thận trong thời điểm nhạy cảm này: "Coi chừng bị kiện chị ơi", "Chị cẩn thận không lại tự nhiên bị lôi vào cuộc chiến"... Cô nhanh chóng trả lời: "Chị đang đọc tác phẩm văn học chứ có nói gì đâu mà chiến với đấu. Chị chỉ muốn dành thời gian học thêm nhiều thứ thôi em à. Chị bận làm show lắm. Giờ thì cả nước biết chị thích đọc sách và giỏi văn". Khi bị hỏi về ồn ào với Nathan Lee, nữ siêu mẫu cho biết, cô đang bận làm show và không trả lời.

xuan-lan 2

Trước đó, sau khi Xuân Lan chia sẻ hình ảnh về hai tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Vũ Trọng Phụng trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng cô đang "cà khịa" nam ca sĩ giữa tâm bão. Ngay khi được fan "mách" lại sự việc này, nam ca sĩ tuyên bố bóc phốt cô. 

Nguyên văn chia sẻ của Nathan Lee về Xuân Lan: "LaLa Xuân Lan là một trong những đứa cực kỳ xấu tính và bẩn tính trong showbiz này. Con LaLa, anh không coi là thứ gì hết, con LaLa là  trình gì so với anh? LaLa ơi, tao nói cho mày nghe, những gì mày đã làm với tao, tao sẽ cho mọi người biết hết. Lala - một con ngu dốt, một con bẩn tính, bần tiện, dìm tao khi tao mới về Việt Nam. Mày chả là cái gì, mày nghe cái giọng của mày đi. Xuân Lan, mày không hay ho gì đâu".

Nathan Lee cũng cảnh cáo Xuân Lan: "Mày muốn tao bóc mày không, bóc mày giật chồng của người khác không, Xuân Lan?". Thậm chí, Nathan Lee còn tiết lộ Xuân Lan từng gọi điện dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân... 

xuan-lan 1

 "Một ngày đẹp trời, anh gọi điện cho Minh Tú - nhóm Tam ca áo trắng. Khi ấy mới về Việt Nam rất lành, rất dễ thương nhưng vì những người như Xuân Lan làm anh phát điên. Lúc đó, anh gọi cho Minh Tú có một người nhấc máy lên và dập máy luôn. Anh gọi lại thì chị Tú nói rằng không hề làm thế. Anh nghĩ rằng sao lại có người vô văn hóa như thế. Sau đó, có người gọi lại và nói là Nathan Lee à, mày nghĩ mày là ai, ở nước ngoài ngon à, tao sẽ cho người đánh mày. Sao tự dưng bây giờ ai cũng nhảy vào thế nhỉ. Các bạn là lý do mình không hoạt động trong showbiz, vì các bạn không xứng tầm với mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link