"Điên Thì Có Sao" vừa khép lại, Seo Ye Ji đã thay đổi hẳn style từ sang chảnh sang ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Style của nữ diễn viên trong phim mang cảm giác lộng lẫy, xen lẫn nét cổ điển kiêu kỳ còn bây giờ là ngọt ngào vô cùng.

Điên Thì Có Sao đã kết thúc nhưng ấn tượng mà Seo Ye Ji về nhan sắc và style sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ vẫn đang còn mãi. Trong phim nữ diễn viên trong phim mang cảm giác lộng lẫy, cổ điển và có phần lạnh lùng. Những phong cách này khiến cho ai nhìn cũng mê mẩn vô cùng.

Empty

 Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng phong cách sang chảnh.

Empty

Khoác lên mình những bộ cánh cầu kỳ, bèo nhún ấn tượng, cô rất xinh đẹp.

Empty

Không chỉ vậy cô còn trưng dựng phụ kiện như kính mắt, khuyên tai một cách triệt để nhất. Từ đó giúp tôn lên thần thái sang chảnh như bà hoàng của nữ diễn viên.

Thế nhưng phim vừa kết thúc thì cô nàng đã đổi sang một style hoàn toàn đối lập. Cô lột bỏ hình tượng bà hoàng sang chảnh, kiêu kỳ mà thay vào đó là gợi cảm giác trẻ trung, năng động, nhiều bộ cánh màu mè rực rỡ như gái đôi mươi. Dù là style mới hoàn toàn nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn khiến dân tình trầm trồ và khen ngợi không ngớt.

Empty

Seo Ye Ji gây bất ngờ với style trẻ trung năng động như gái đôi mươi với áo thun trắng, quần jeans đơn giản. Không cần quá cầu kỳ cô vẫn vô cũng nổi bật. Kiểu tóc buộc cao càng giúp gương mặt thêm thanh thoát và tôn lên nét thông minh, sáng lạn của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Empty

Cô diện một chiếc áo sơ mi lụa mềm mại, thêm chút phụ kiện và trang điểm nhẹ nhàng là mọi thứ đã hoàn toàn khác rồi. Ở Seo Ye Ji vẫn toát lên nét thời thượng, sang chảnh hiếm ai bì kịp. Khi ăn diện đi làm bạn có thể học hỏi Seo Ye Ji.

Empty

Một gợi ý đáng lưu tâm khác mà nàng công sở có thể học từ Seo Ye Ji đó là diện nguyên cây đồ trắng cùng màu với áo len móc và chân váy dài. Cảm giác mà bộ đồ này mang lại chính là vóc dáng cao ráo, thon thả lại đồng thời giữ được nét sang chảnh, tinh tế cho người diện.

Empty

Cô nàng diện mẫu váy quây màu hồng fuchsia nổi bật tôn lên body gợi cảm và đường cong nóng bỏng. Cô còn khéo léo chọn thêm các món phụ kiện như khuyên tai bản to, kính mắt nên hình ảnh lại càng thêm bội phần sành điệu.

Empty

Hình ảnh của Seo Ye Ji vừa nổi bật, vừa sang chảnh nhưng vẫn trẻ trung khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Empty

Một chiếc váy vải  vải tweed dáng váy hai dây tôn lên vóc dáng mảnh mai và nước da trắng không tỳ vết kết hợp cùng mái tóc dài lại càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thu hút.

Empty

Mẫu váy lệch vai khó mặc nhưng Seo Ye Ji vẫn có thể diện đẹp xuất sắc. Thậm chí hình ảnh của cô được đánh giá là còn đẹp hơn cả người mẫu gốc của hãng khi diện thiết kế này.

Empty

Ngoài ra, Seo Ye Ji cũng vừa thực hiện bộ ảnh mới mang đến ấn tượng cá tính khi diện bộ cánh menswear hiện đại, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ tạo nét messy phá cách.

Empty

Diện váy lưới xuyên thấu mix cùng váy ôm màu nude, hình ảnh của Seo Ye Ji vừa gợi cảm lại có nét sang trọng, quyến rũ vô cùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link