Cứ "copy paste" 8 chiêu diện đồ cùng baggy jeans đảm bảo style của bạn cũng thăng điểm tức thì

( PHUNUTODAY ) - Copy cách ăn vận của sao Hàn với baggy jeans thì đảm bảo style của bạn cũng thăng điểm sang chảnh tức thì.

Nhắc đến các items kinh điển nhất chắc chắn không thể bỏ qua quần baggy jeans. Đây là kiểu quần luôn xuất hiện trong tủ đồ của các chị em sành mặc và ngay cả những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch cũng khó lòng bỏ qua. Ưu điểm của item này chính là dễ mặc, style nào cũng đẹp, cũng sang. Ngay cả các idol Kbiz cũng vô cùng sủng ái kiểu quần này, và họ còn có đến 8 chiêu giúp nâng tầm sang xịn cho quần baggy jeans. Bạn hoàn toàn có thể copy cách ăn vận của họ thì đảm bảo style của bạn cũng thăng điểm sang chảnh tức thì.

1. Khoác áo hờ hững

Empty

Có thể nói, chẳng gì bằng một phong cách vừa kết hợp nữ tính lại vừa cá tính. Các ngôi sao Hàn có một chiêu vô cùng đáng học đó là khoác áo hờ hững thường xuyên. Cách này giúp outfit vừa thêm phần mới mẻ lại sang chảnh hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần diện quần baggy jeans cùng crop top, áo cardigan, bạn đừng quên khoác áo hờ hững như Jennie để set đồ ưng mắt hơn nhé.

2. Xắn gấu quần

Một cách khác đó là diện quần jeans trơn sau đó chỉ cần xắn gấu quần là set đồ đã hay ho hơn rất nhiều. Set đồ này không chỉ mang đến cảm giác sành mặc mà còn tạo ảo giác khiến chân như trông dài hơn.

Empty

3. Diện quần jeans rách gấu 

Để thêm phần xinh đẹp làm sao có thể bỏ qua những chiếc quần rách gấu. Item này mang đến cảm giác bụi bặm cho người diện. Khi diện quần jeans rách, Joy còn mix cùng áo crop top da báo nên tổng thể càng thêm phần phá cách.

Empty

4. Chọn dáng quần cách điệu

Cô nàng xinh đẹp của TWICE diện dáng quần cạp cao, nhiều khuy cài. Không chỉ vậy còn mix thêm chiếc áo thun, mũ bucket sành điệu để tôn eo thon lại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

Empty

5. Diện quần jeans cùng blazer

Quần jeans vốn mang đến cảm giác năng động, blazer lại mang nét đứng đắn chững chạc. Những tưởng là "lạc quẻ" nhưng khi kết hợp lại với nhau lại ăn ý vô cùng. Cứ diện theo combo quần jeans + blazer oversize là hoàn hảo rồi. 

Empty

6. Baggy jeans + Crop top 

Chẳng cần quá cầu ký mà chỉ cần diện quần baggy jeans với áo crop top là các nàng đã có ngay set đồ thời thượng. Bạn nê mix thêm 1 số món phụ kiện nhỏ như kính mắt, vòng cổ, túi cắp nách để set đồ thêm phần ấn tượng.

Empty

7. Biến tấu áo thun

Để đảm bảo phong cách bạn hãy thử nghĩa qua set đồ của chị cả SNSD. Sơ jeans đã quá thường thì sao bạn không thử biến tấu như Taeyeon khi cố tình biến tấu thành dáng áo crop top tôn eo thon.

Empty

8. Baggy jeans + Áo tank top

Học ngay HyunA diện quần jeans cùng áo tank top. Khi diện set đồ này thì đảm bảo chẳng ai còn có thể chê được style của bạn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link