Bí quyết trẻ trung như gái đôi mươi của nữ diễn viên "Kill Me, Heal Me" Hwang Jung Eum

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết giúp ‘bà chủ quán rượu Wol Joo” giữ vững nét trẻ trung và quyến rũ qua từng năm tháng.

Hwang Jung Eum nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu tài sắc toàn vẹn của làng giải trí Hàn. Dù năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ. Dưới đây là loạt bí quyết mà Hwang Jung Eum đã áp dụng:

KHÔNG QUÊN TẨY TẾ BÀO CHẾT THƯỜNG XUYÊN

Hwang Jung Eum cho biết cô nàng luôn chú trọng bước làm sạch da đặc biệt là tẩy tế bào chết. Cô nàng cho rằng rửa mặt là chưa đủ, cần phải tẩy tế bào chết mới giúp làn da sáng khỏe được. 

hwang-jung-eum-1

Tẩy tế bào chết là bước cần thiết trong quá trình chống lão hóa, nó có thể lấy đi tế bào chết giúp loại bỏ các lớp da sần sùi, xỉn màu, ngăn chặn bí lỗ chân lông hình thành mụn. Tẩy tế bào chết còn giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các mỹ phẩm, bạn sẽ có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

SỬ DỤNG TINH DẦU DƯỠNG ẨM CHO DA

Đối với chị em thì da khô chính là nỗi ám ảnh gây lão hóa cho do. Dù sở hữu làn da khô và làm sạch da thường xuyên, Hwang Jung Eum vẫn luôn giữ được làn da trắng mịn đó là bởi cô duy trì dưỡng ẩm chuyên sâu bằng tinh dầu.

Cô cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt sạch bằng toner và tinh dầu dưỡng ẩm, như vậy tinh dầu này có thể dễ dàng thấm qua lớp lipid, ngăn làm mất nước. Từ đó làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

7

Theo chia sẻ của Hwang Jung Eum, cô thường dùng sản phẩm tinh dầu organic olive hoặc argan. Đây là những thành phần có tác dụng se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho làn da. 

Bạn chỉ cần xoa 1 vài giọt tinh dầu lên mặt sau bước làm sạch vào buổi sáng và massage vài phút cho tinh dầu thấm vào da rồi sử dụng kem chống nắng. 

CẤP ẨM BẰNG CÁCH ĐẮP MẶT NẠ MỖI NGÀY

Bên cạnh tinh dầu, cô còn bổ sung độ ẩm cho da bằng các loại mặt nạ. Mặt nạ giúp da cô căng tràn sức sống. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, cô cũng thường đắp mặt nạ trái cây hoặc rau củ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh phải tìm hiểu kỹ làn da trước khi sử dụng mặt nạ. Hãy chọn đúng mặt nạ phù hợp cho da để các thành phần phát huy tối đa chức năng.

nguoi-dep-xua-roi-em-hwang-jung-eum-sinh-con-trai-dau-long-cho-chong-dai-gia-1-1502851885-width600height493

KHÔNG QUÊN BỔ SUNG RAU CỦ CHO THỰC ĐƠN

Hwang Jung Eum rất đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống vì dinh dưỡng là tác nhân đảm bảo làn da khỏe mạnh và mịn màng từ bên trong. Việc cung cấp dinh dưỡng cho da từ ngoài bề mặt lẫn trong cơ thể sẽ giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Bạn cần bổ sung các loại rau quả chứa rất nhiều các loại vitamin làm đẹp. Ví dụ như vitamin A, vitamin E và C, các chất xơ, protein… Đây đều là những chất cần thiết bổ sung độ ẩm và bảo vệ làn da mịn màng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link