Trong tình yêu chỉ có 2 kiểu người: Kiểu đầu tiên sẽ bất hạnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu chỉ tồn tại duy nhất 2 kiểu người: Người người chọn cách tạm bợ và người may mắn tìm được tình yêu.

1. Trong tình yêu chỉ tồn tại duy nhất 2 kiểu người: Người người chọn cách tạm bợ và người may mắn tìm được tình yêu. Bạn chưa tìm được tình yêu, không phải vì bạn kém may mắn, chỉ là bạn không muốn tạm bợ. Đơn giản chỉ thế thôi!

2. Vốn dĩ tình cảm chính là một viên ngọc. Nếu bạn không chăm chút, mài dũa, theo thời gian nó sẽ trở nên hao mòn, cuối cùng chẳng khác nào một viên đá vô cùng mà thôi. Vốn dĩ, duyên phận giữa con người với con người, đại đa số thời gian đều cần sự trui rèn, chăm chút và kiên nhẫn.

tinhyeu

3. Có một vài người cho rằng việc kiếm ai đó ở bên là rất dễ dàng. Thế nhưng, họ lại không hiểu được rằng, nếu chỉ bên nhau vì nhu cầu thì thật đơn giản, nhưng bên nhau vì tình cảm lại khó khăn vô cùng. Giữa người với người nếu muốn tạo ra sự kết nối bền vững, cần phải tạo cho nhau sự tin tưởng và chân thành.

4. Có một người bạn từng nói với tôi, khi còn quá trẻ, tốt nhất đừng gặp được người quá tốt. Nhưng vô ích thôi, chúng ta đâu thể khống chế được việc đó. Hãy yêu người tỏa ra vầng dương ấm áp, còn hơn ở bên người trong lòng chỉ có giông tố và mây đen. 

tinhyeu2

5. Tình yêu là thứ men cho ta cơn say, cho ta hi vọng, nhưng có thể khiến ta đau đớn tột cùng với những nỗi đau bất tận.

6. Tình yêu không phải trò chơi, mà tình cảm thì cũng không bao giờ là trò đùa. Nếu đã yêu, xin hãy nghiêm túc trân trọng đối phương.

7. Cuộc đời như một vở kịch dài, ta phải cố gắng diễn cho tròn vai, tròn bổn phận và tròn trách nhiệm. Nhưng khi ở bên người ta thương yêu, hãy gỡ chiếc mặt nạ ấy xuống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn