Diễn viên "Bước nhảy xì tin" - Chi Hoa bất ngờ khoe ảnh cưới đẹp lung linh, chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Chi Hoa khi cô khoe ảnh cưới lãng mạn tại Hàn Quốc cùng chồng điển trai.

Chi Hoa đóng đóng vai nữ chính của bộ phim "Bước nhảy xì tin" (Linh cute). Sau thành công của bộ phim này, Chi Hoa không tiếp tục lấn sân showbiz mà tập trung cho việc học và có cuộc sống khá kín tiếng. Hiện cô đang sống ở Tp. Hồ Chính Minh và làm công việc kinh doanh online.

Chi Hoa đóng vai Linh cute trong phim

Chi Hoa đóng vai Linh cute trong phim "Bước nhảy xì tin" cùng với Tùng Min.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cưới được chụp ở Hàn Quốc và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "người ấy": "Gửi chồng sắp cưới của em. Sinh nhật độc thân cuối cùng của anh là đang cùng em rong ruổi ở một đất nước xa xôi, cùng em chịu gió rét, vất vả để lưu lại những tấm hình cưới đẹp nhất.

Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh, chịu vất vả và hi sinh vì em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hãy mãi luôn là người đàn ông tuyệt vời như lúc này anh nhé! Con đường sắp tới sẽ luôn có em bên cạnh anh...". Bên dưới rất nhiều người gửi lời chúc đến nữ diễn viên và hỏi về thời điểm tổ chức hôn lễ. Nhưng đến hiện tại, Chi Hoa vẫn chưa hé lộ với fan.

Chi Hoa và bạn trai đã sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

Chi Hoa và bạn trai đã sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

3
Loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước khi về chung một nhà.

Loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước khi về chung một nhà.

4
5
Nữ diễn viên xinh đẹp khi thử váy cưới.

Nữ diễn viên xinh đẹp khi thử váy cưới.

Chi Hoa tên thật là Nguyễn Linh Chi Hoa (sinh năm 1992), tốt nghiệp khoa kế toán Đại Học Phương Đông. Trước khi tham gia bộ phim truyền hình Bước nhảy xì teen, Chi Hoa cũng từng là thành viên trong một nhóm nhảy có tiếng ở Hà Thành, không những thế cô nàng còn là mẫu ảnh tự do cho nhiều shop thời trang.

Mặc dù không học qua một lớp diễn xuất nào, nhưng Chi Hoa vẫn khiến nhiều người yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc. Cô nàng đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả qua các vai diễn trong một số bộ phim truyền hình: Bước nhảy xì teen, Giọt nước rơi…

Khi được chọn vào vai nữ chính Linh ‘cute’ của Bước nhảy xì tin, Nguyễn Linh Chi Hoa vẫn đang là cô học sinh lớp 11 của trường THPT Đống Đa.

Khi được chọn vào vai nữ chính Linh ‘cute’ của Bước nhảy xì tin, Nguyễn Linh Chi Hoa vẫn đang là cô học sinh lớp 11 của trường THPT Đống Đa.

Tuy nhiên, chính lối diễn xuất tự nhiên và chân thực đã giúp Chi Hoa giành được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và trở thành một hiện tượng trên sóng truyền hình vào thời điểm đó. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu, xinh đẹp, đặc biệt là mái tóc đen huyền thoại của Chi Hoa đã trở thành điểm nhấn mỗi khi nhắc tới cô nàng.

Đến nay, sau 8 năm kể từ khi bộ phim Bước nhảy xì teen kết thúc, Chi Hoa đã có màn lột xác hoàn toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp khoa Kế toán, trường Đại học Phương Đông, Chi Hoa có cuộc sống riêng khá kín tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link