Thu Thủy gây sốc khi xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, fan "giật mình" tưởng Lê Âu Ngân Anh

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới đây, Thu Thủy đã khiến dân tình ngỡ ngàng vì gương mặt lạ hoắc, có nhiều nét giống Lê Âu Ngân Anh.

Tối 3/4, "bà mẹ đơn thân" Thu Thủy xuất hiện trong chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV2 và gây bất ngờ nhiều khán giả khi lộ diện với gương mặt lạ lẫm. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ bị khán giả “soi” nhiều ở nhan sắc có phần khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẫm mỹ quá đà. Trước những nghi vấn từ công chúng, nữ ca sĩ 35 tuổi không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Dù vậy, những hình ảnh mới của cô vẫn luôn thu hút tranh luận trên mạng xã hội.

Trong lần xuất hiện mới nhất này của nữ ca sĩ, nhiều khán giả đều bày tỏ họ đã giật mình vì cựu thành viên H.A.T trông quá giống Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, một số khác lại cho rằng hơi giống Yaya Trương Nhi. Hiện tại, hình ảnh mới của Thu Thủy trong chương trình này đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Ca sĩ Thu Thủy góp mặt trên truyền hình trong một chương trình của VTV2.

Ca sĩ Thu Thủy góp mặt trên truyền hình trong một chương trình của VTV2.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ khiến khán giả bàn tán vì gương mặt khác lạ.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ khiến khán giả bàn tán vì gương mặt khác lạ.

Hàng loạt người hâm mộ đều cho rằng nhìn cô như

Hàng loạt người hâm mộ đều cho rằng nhìn cô như "chị em sinh đôi" của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

4
Một số khác lại nhận xét

Một số khác lại nhận xét "bà mẹ một con" trông hao hao nữ diễn viên Yaya Trương Nhi.

Tuy khác lạ nhưng nhiều khán giả khen ngợi trông Thu Thủy trẻ hơn và vẫn vô cùng tươi tắn.

Tuy khác lạ nhưng nhiều khán giả khen ngợi trông Thu Thủy trẻ hơn và vẫn vô cùng tươi tắn.

Từng gây xôn xao với gương mặt lạ lẫm vào năm ngoái, gần đây Thu Thủy không ngần ngại đề cập đến việc làm đẹp trên trang cá nhân. Hôm 2/4 vừa qua, cô  cũng đã chia sẻ nhiều tin nhắn của công chúng hỏi mình về việc sửa mũi. 

"Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phận", Thu Thủy nói về việc động dao kéo để có gương mặt ưa nhìn.

Nữ ca sĩ tự tin với lựa chọn của mình và khuyến khích phụ nữ sống cho bản thân. Mới đây, cô cũng tâm sự về tuổi 35. Cựu thành viên Mây Trắng tự hào rằng nếu trước đây cô nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng thời trang trong showbiz thì hiện nay, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời.

Ca sĩ Thu Thủy tự tin làm mẹ đơn thân sau ly hôn.

Ca sĩ Thu Thủy tự tin làm mẹ đơn thân sau ly hôn.

Có thể nói, gương mặt hiện tại của Thu Thủy rất khác với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh thời cô mới vào showbiz. Nhưng thay vì che giấu việc sửa sắc đẹp, nữ ca sĩ tự tin công khai và tự hào về bản thân. Gần đây, Thu Thủy đóng vai trò cô giáo đào tạo các học viên nhỏ tuổi về ca hát, biểu diễn và xử lý tình huống sân khấu. Từng là giọng ca được đánh giá cao, cô rất hào hứng với vai trò này.

Hồi tháng 2, khi nhóm nhạc Mây Trắng có dịp hội ngộ hiếm hoi với 4 thành viên Yến Nhi, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Việc Thu Thủy vắng mặt khiến nhiều người đoán rằng cô vẫn chưa làm hòa với Yến Trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link