Diễn viên Diệu Nhi chăm mặc hở sau khi lấy chồng, không ngạị khoe dáng nuột eo thon

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi tự tin tạo dáng chụp ảnh khoe body không chút mỡ thừa khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Diệu Nhi được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn duyên dáng, tính cách hài hước. Gần đây, nữ diễn viên không ngại diện những trang phục hở khoe vóc dáng thon gọn. Những thông tin này đang được mọi người yêu thích trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh đi biển nghỉ dưỡng và có màn "thả dáng" xịn sò trên du thuyền. Có thể thấy, nữ diễn viên diện bộ áo tắm màu đen, bên ngoài khoác thêm váy lưới hững hờ. 

Empty

Nữ diễn viên diện trang phục gợi cảm khoe sắc vóc khiến fan trầm trồ.

Empty

 Nhan sắc và vóc dáng của bà xã Anh Tú rạng rỡ ở tuổi 32. 

Người hâm mộ còn nhận xét ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1991 trong loạt ảnh này có nhiều nét giống với Jennie (BLACKPINK). Nhìn thoáng qua netizen cứ tưởng nữ idol đình đám xứ Hàn sang Việt Nam nghỉ dưỡng, xem kĩ lại mới nhận ra chính là Diệu Nhi.

Diệu Nhi khẳng định vì yêu bản thân nên muốn làm đẹp. Bà xã Anh Tú được khen ngợi nhan sắc như các idol Hàn Quốc. 

Empty

Khán giả còn nhận xét loạt ảnh đi biển của nữ diễn viên trông giống Jennie (BLACKPINK). 

Công chúng phải công nhận sau khi về chung một nhà với Anh Tú, nhan sắc và phong cách thời trang của Diệu Nhi cũng thăng hạng thấy rõ.

Empty

Nữ diễn viên Anh Trai Yêu ôn nhân hạnh phúc bên Anh Tú.

Empty

Sau khi có hình thể nuột nà, Diệu Nhi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Empty

Fan xuýt xoa trước màn khoe lưng trần của nữ diễn viên sinh năm 1991. 

Sau thời gian từng bị chê bai nhan sắc, giờ đây nữ diễn viên đã có màn "lột xác" đầy ấn tượng. Các fan còn nhận ra rằng sau khi hợp tác cùng Ngọc Trinh trong phim Vu Quy Đại Náo, bà xã Anh Tú bắt đầu chăm chút hơn cho ngoại hình của mình. Do đó đến nay nhiều khán giả vẫn hay đùa rằng nhờ thân thiết với "nữ hoàng nội y" mà cũng thăng hạng phong cách.

Empty

Diệu Nhi không ngại đọ sắc cùng Minh Hằng, Ngọc Trinh. 

Empty

Body của bà xã Anh Tú quyến rũ chẳng kém "nữ hoàng nội y". 

Empty

Diệu Nhi - Ngọc Trinh vẫn là cặp nghệ sĩ thân thiết ở Vbiz. 

Có thể thấy Diệu Nhi "lên hương" thấy rõ sau khi kết hôn với Anh Tú, cả về nhan sắc và phong cách. Bất kỳ nghệ sĩ nào cũng đều quan tâm đến ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhận biết được điều đó nên Diệu Nhi ngày càng chăm chút cho bản thân để có được diện mạo xinh đẹp nhất. Từ cô nàng bị nhận xét là như "gái quê", giờ đây bà xã Anh Tú "lột xác" thành mỹ nhân quyến rũ khiến bao người xuýt xoa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link