Bảo Thy hạnh phúc khoe quý tử bắt đầu tập đi, tiết lộ lý do sức khỏe khiến con bước đi chậm

( PHUNUTODAY ) - Những bước đi chập chững cực đáng yêu của con trai Bảo Thy đang gây sốt.

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip cảnh co trai tập đi. Đây cũng là những bước đi đầu đời của quý tử nhà Bảo Thy và khiến đông đảo khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng hạnh phúc và xúc động chia sẻ: "Những bước đi đầu tiên của con trước giờ ngủ đêm qua".

Empty
Empty

Không chỉ vậy, Bảo Thy cũng tiết lộ cho các mẹ bỉm về cách nuôi con rất đặc biệt của mình: "Vì con bị dị ứng đạm bò và hải sản cho đến khi 1 tuổi thì mới thích nghi dần nên Mẹ không cho Con xe tròn tập đi, xe đẩy, cũng không có bất cứ dụng cụ nào hỗ trợ tập đi cho Con cả! Mẹ để Con được phát triển theo đúng với sự cứng cáp của cơ thể. Khi nào Con tự tin và cảm thấy an toàn thì Con tự đứng lên và đi luôn ạ. Và Con đạt được mốc đi tự tin thả tay ra không cần vịn khi tròn 15 tháng Cô Chú ơi. Có 1 tí mẹo là khi Con cứng cáp hẳn thì sẽ không sợ chân con bị vòng kiềng, có kiêng có lành, xưa Mẹ con cũng chậm đi y chang vậy nên giờ chân Mẹ con thẳng tắp ạ".

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ đình đám của Vbiz, nhất cử nhất động của cô đều gây sự chú ý. Vừa qua, Bảo Thy đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp rất nhiều câu hỏi: "Chị có bị áp lực khi luôn phải đẹp để giữ chồng?". Bảo Thy thừa nhận: "Nếu nói không áp lực thì là lời nói dối".

saostar-lemheczka613cbew

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vì trong hôn nhân mình tự tin, tự cao quá cũng không được. Nó phải luôn là cán cân, cân bằng cho cả hai phía. Thu ý thức được điều đó nên luôn cố gắng. Giữ lửa hôn nhân bằng cách chứng minh cho chồng, mình là người mẹ tốt, học nấu những món ăn ngon. Ngoài ra, Thy rất may mắn khi gặp được người bạn đời ủng hộ mình trong việc làm đẹp. 

Giống như Thy nói: Thời gian này vợ bận chăm con quá, khi con cứng cáp hơn xíu chồng sẽ phụ vợ chăm con để mình có thời gian chăm sóc bản thân được không? Anh xã trả lời là ok. Bạn phải yêu bản thân mình trước thì những người xung quanh mới thấy được giá trị và sự độc tôn của bạn. Mỗi chúng ta là cá thể riêng biệt và không giống với ai cả, cũng chẳng cần so sánh mình với ai hết miễn sao là tự tin với chính mình, có cách tỏa sáng của riêng mình".

saostar-nlgs7vsvge3aa4be

Cô luôn quan điểm là phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình trước: "Không những ông xã mà cả đối tác, đồng nghiệp cũng thấy được sự hấp dẫn của mình. Chúng ta có quan điểm rằng người đàn ông tốt là người không bao giờ bỏ rơi mình lúc mình xấu xí tàn tạ nhất hoặc sau khi sinh em bé có xụp xệ đi một chút. Nhưng các chị em nhớ nha, đàn ông không thể nào thờ ơ trước cái đẹp. Vậy nên các chị em hãy cố gắng yêu thương bản thân và đẹp hết mức có thể nha".

Những chia sẻ của Bảo Thy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, tất cả quan điểm trên đều là sự chiếm nghiệm, trải nghiệm của bản thân cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link