Showbiz 22/2: Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu, Lý Nhã Kỳ "xù lông" đáp trả khi bị antifan mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Mai Phương Thúy nằm trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt khiến nhiều người lo lắng. Cách đáp trả anti-fan của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

maiphuongthuy-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w700-h1039

Người em thân thiết đã đăng tải khoảnh khắc Mai Phương Thúy nằm ở giường bệnh viện với biểu cảm mệt mỏi, thiếu thần sắc. Cô cho biết thêm: "Cấp cứu trong đêm, khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn". Sau khi biết thông tin này, một bộ phận khán giả đã không khỏi lo lắng cho Mai Phương Thúy. Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, nàng hậu từng làm cho đông đảo người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh có mặt ở bệnh viện. 

ky-100-1676974530

Lý Nhã Kỳ đã đăng tải clip vui nhộn khi cô thay đổi liên tục các bộ trang phục ở nhà. Tuy nhiên dưới phần bình luận lại xuất hiện những ý kiến tiêu cực, trong đó có một tài khoản không ngần ngại gọi Lý Nhã Kỳ là ‘c*n đi*n’. Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã có màn đáp trả cực gắt: "Thà là con điên không ai chửi chứ con vừa vô duyên, vừa nói chuyện không tôn trọng là dễ bị MXH chửi nha bạn”. Trong bình luận, nhiều khán giả cũng đồng tình với ý kiến của Lý Nhã Kỳ.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai mình, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những hình ảnh hiếm trong tiệc sinh nhật đầu tiên của quý tử. Đàm Vĩnh Hưng kể: "Sinh nhật đầu tiên của ẻm! Dự kiến là 500 người. Dịch xâm chiếm quê hương, đè lên tuổi thơ em… Từ 500 xuống 200 rồi xuống 120 và phải có màn ngăn thành 6 nhóm, mình cũng tuân thủ và còn chia ra nhiều tốp đi nhiều khung giờ khác nhau… và đi xe thẳng xuống hầm… Ai ngờ! Nguời tính không bằng ... tính, sát ngày thì xuống còn 30 người… May mà chỗ thâm tình nên người ta nhận…. Cắt trên cắt dưới, xẻo ngang, xẻo dọc, vạt bên trái, thái bên phải còn đúng 30 người luôn cả âm thanh và màn hình".

tiatl

 Tiến Luật đăng ảnh chụp lại 2 story với 2 cảm xúc trái ngược của mình và bà xã Thu Trang. Cụ thể, Tiến Luật khoe khoảnh khắc tặng hoa tình tứ cho vợ, hí hửng bày tỏ: "Cùng em sống hết đời này, yêu em". Về phía Thu Trang, nữ diễn viên hài chỉ đăng ảnh một mình bên bó hoa, viết kèm: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Tiến Luật tỏ ra khó hiểu: "Ủa, tính ra bó bông sáng dậy sớm đi mua luôn". Chia sẻ của Tiến Luật khiến ai nấy không khỏi bật cười. Bên cạnh một số "an ủi", một số lại trêu ông xã Thu Trang số "quá nhọ". Trước phản ứng của netizens, nam diễn viên hóm hỉnh bảo: "Nhiều khi tôi nghĩ, tôi với vợ tôi sống ở hai vũ trụ khác nhau".

Empty

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoảng 20 năm trước, thời cô đóng phim "Dốc tình" được phát sóng năm 2004. Trong loạt khoảnh khắc, Tăng Thanh Hà có làn da ngăm đen và dáng dấp gầy gò. Chia sẻ lại loạt hình ảnh của mình, Hà Tăng bày tỏ: "Ngày xửa ngày xưa mắc cười quá".

332563337_1550969285702494_6607552885744881864_n

Trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sư về việc sinh con. Cô viết: "Có nên kím em cho Bảo Bảo hông??? Khai thiệt với các mẹ, một nửa Diễm muốn sanh thêm đứa nữa để Bảo Bảo có em, một nửa chưa muốn. Sanh xong, lấy lại dáng cực ghê. Rồi bao dự định cũng phải gác lại. Nói vậy chứ khi chế độ làm mẹ bật lên thì tự dưng bao khổ cực cũng gánh được hết. Anh Thành thì khoái sanh thêm nhưng ảnh cũng rất tôn trọng quyết định của Diễm. Thành nói vì ảnh ko phải là người mang nặng, đẻ đau hay phải đánh đổi sức khỏe sau mỗi kỳ sinh nở - nên ảnh ko muốn là người quyết định. Cũng ko cho ai được quyền yêu cầu D phải sanh bao nhiêu đứa. Thương vợ ghê hông? Diễm thấy tư duy của ảnh rất tiến bộ, may mắn vì có anh chồng thương vợ. Nên thôi kệ heng, chuyện gì đến đều tốt đẹp Có thêm một bé con nữa cũng vui mà như hiện tại cũng zui: có thời gian chăm sóc cho BB kỹ hơn, hai đứa cũng có thời gian dành cho nhau hơn, rồi lại sắp ra mắt dự án làm đẹp nữa nè".

saostar-64mf7x2yrrke6lx0

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc được bé Bo vỗ về sau một ngày dài mệt mỏi. Hòa Minzy còn nói thêm: "Nhân ngày trở lại sau một năm vắng bóng, tặng cả nhà một clip thật ấm áp. Con chúc cả nhà ngủ ngon nha ạ". Sự ngọt ngào của Hòa Minzy khi ở bên cạnh con trai đã khiến dân tình "tan chảy" và không ngừng xuýt xoa: "Ôi con trai yêu quá. Thương mẹ nhiều thật nhiều nhé", "Trời ơi. Xin vía em bé ngọt ngào, ấm áp như Bo ạ mê quá trời", "Chỉ có thể là Bo, chàng trai ấm áp, tình cảm, yêu thượng mẹ vô bờ"...Đứng trước tình cảm của khán giả dành cho con trai, Hòa Minzy đã đăng thêm một tấm hình và khéo léo chia sẻ: "Lấy lại được trang riêng rồi, lần sau cả nhà muốn tìm Bo cứ qua đây ạ".

Empty

Thùy Tiên đã bất ngờ hé lộ hành trình đi đăng kí hiến tạng của mình. Cô đã một ngôi chùa và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng kí hiến tạng, hiến xác. Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Tiên đưa ekip đến Chùa Giác Ngộ để thực hiện đăng ký hiến tạng, hiến xác. Tiên tin rằng "một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ sẽ không bao giờ là lãng phí". Cùng Tiên làm nhé". Ngay sau khi đăng tải, hành động ý nghĩa này của Thùy Tiên đã khiến mọi người phải dành cơn mưa lời khen. 

Theo:  xevathethao.vn copy link