Diễn viên Hải Anh thấy “cực hình” khi từ chối bữa cơm vợ nấu

12:08, Thứ ba 11/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Sự thân thiện của anh phá tan cảm giác e ngại của người đối diện khi lần đầu tiếp xúc với người luôn vào các vai táo tợn, đầu gấu, lấc cấc… trên phim. Diễn viên “chuyên vai đầu gấu” cởi mở chia sẻ về gia đình nhỏ của mình.

(Phunutoday) - Tôi gặp diễn viên đóng khung trong các vai phản diện Hải Anh trên tầng thượng cửa hiệu thời trang Seven.AM, phố Kim Mã. Sự thân thiện của anh phá tan cảm giác e ngại của người đối diện khi lần đầu tiếp xúc với người luôn vào các vai táo tợn, đầu gấu, lấc cấc… trên phim. Diễn viên “chuyên vai đầu gấu” cởi mở chia sẻ về gia đình nhỏ của mình.

Diễn viên tay ngang

Khán giả biết Hải Anh qua con đường điện ảnh, nhưng ít người biết đó không phải là kế mưu sinh của anh. Điện ảnh với anh là cuộc dạo chơi, là niềm đam mê bởi anh yêu thích sân khấu và các vai diễn từ nhỏ. Năm 1992, anh sang Nga du học chuyên ngành Kinh tế, 10 năm sau mới trở về quê hương.

Khi đó, Hải Anh là một chàng trai chưa đầy 30 tuổi, còn chưa hết cái lông bông, lang bang, lãng đãng của tuổi trẻ. Là con út trong gia đình có 3 anh chị em, trong khi anh trai và chị gái đã lập gia đình và ổn định công việc từ rất sớm, rồi sinh cho bố mẹ anh một đàn cháu thì sự lông bông “vượt ngưỡng” 30 của anh khiến gia đình rất sốt ruột.

Chẳng học diễn xuất ngày nào, nhưng biết anh yêu thích nên nhiều bạn bè của anh làm trong ngành thấy anh chàng rảnh rỗi nên tới rủ anh đi đóng phim và anh đồng ý ngay. Thế là duyên nợ với màn ảnh nhỏ của Hải Anh bắt đầu vào một ngày đẹp trời năm 2004. Ban đầu, bố mẹ anh thấy vui vui, hay hay vì cả nhà Hải Anh, chẳng có ai theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nhưng sau đó, các cụ bị khá nhiều sức ép từ họ hàng, từ xã hội… rằng sao lại cho thằng con út 10 năm du học ở Nga về làm cái nghề nghệ sĩ lông bông ấy. Thế nên bố mẹ anh bắt đầu có phản ứng khá gay gắt. Trong mắt mọi người lúc đó, nghệ sĩ là người lông bông, không sống nổi bằng nghề, nhất là khi đó anh đã hơn 30 tuổi đầu rồi mà chưa có nghề nghiệp ổn định, chưa có gia đình.

Phản ứng gay gắt là thế nhưng cuối cùng, bố mẹ anh vẫn bảo con: Nếu con quyết tâm theo đuổi thì bố mẹ vẫn tôn trọng quyết định của con. Thế là, vừa đóng phim để tận hưởng thú vui, niềm đam mê đặc biệt ấy, anh chàng độc thân chẳng có gì phải lo nghĩ ấy vừa chơi chứng khoán để làm giàu.

Với “cái mặt không chơi được”, Hải Anh bị đóng khung vào những vai phản diện. Mãi đến mới đây, khán giả mới thấy anh “hoàn lương” trong một vai diễn “làm người tốt” trong bộ phim Phía cuối cầu vồng. Nhưng Hải Anh tâm sự: “Tôi tự thấy mình hợp với những vai phản diện bởi muốn làm gì cũng phải có sự ham thích. Tôi không thấy mình có cảm xúc với những vai chính diện nên dù luôn nhận các vai phản diện thì tôi vẫn luôn cố gắng tìm ra sự mới lạ trong những trong mô-tuýp vai diễn đã “đóng khung” với tôi từ buổi đầu”.

Năm 2006 là thời điểm anh bắt đầu “chơi chứng”. Năm 2007 là thời điểm chứng khoán Việt Nam bùng nổ và anh cũng là người hưởng lợi trong cuộc bùng nổ đó. Đến năm 2008, khi thị trường chứng khoán thoái trào thì Hải Anh cũng trở thành nạn nhân. Chỉ trước đó 1 năm, tài sản của anh chàng độc thân này lên đến nhiều tỷ đồng, dân “buôn chứng” đều “biết tiếng” Hải Anh và anh tưởng rằng mình sẽ gắn bó cả đời với trò chơi xanh đỏ này.

Ai ngờ, chỉ sau một năm, anh từ trên đỉnh cao của tiền tài rơi tõm xuống vực thẳm, với hai bàn tay trắng và quan trọng nhất là mất hết phương hướng. Trắng tay, Hải Anh sốc nặng, không đóng phim, chẳng còn tiền buôn “chứng” và mất hết niềm tin…

Con đường mới – ngã rẽ mới

Bẵng đi 1 năm không tham gia đóng phim và cũng không đủ niềm tin để tiếp tục đổ tiền vào chứng khoán, Hải Anh rời xa tất cả vì sốc. Trong khoảng thời gian đằng đẵng, được anh coi là “sự nghiệt ngã của số phận” ấy, Hải Anh từng mơ ước có một cuộc sống bình dị, không phải trăn trở từng ngày, từng giờ với sự nhảy múa của các con số, không phải đau đầu nữa, chỉ cần đảm bảo 1 cuộc sống tằn tiện là được.

Nhưng rồi anh lại nghĩ, nếu ai đó có một thời gian dài sống khổ, thì khi bỗng dưng được sung sướng, đầy đủ, họ sẽ thích nghi rất nhanh. Nhưng với một người đang quen với sự sung sướng, đầy đủ như anh thời điểm trước đó, bỗng dưng mất hết, rơi tõm xuống vực thẳm thì việc làm quen với cuộc sống tằn tiện thì rất khó khăn. Nếu sống cuộc sống làm công, ăn lương với thu nhập bình dị khoảng 5-10 triệu đồng một tháng thôi thì chẳng có gì phải nghĩ ngợi, nhưng anh sợ đến một ngày mình sẽ chán ngán sự an bình nhỏ nhoi đó và mình lại mơ ước muốn được vươn lên mức cao hơn…

Vươn lên bằng cách nào bây giờ? Kinh doanh cái gì để an toàn và hiệu quả? Nếu bắt đầu bằng một cái gì đó mới mẻ, anh sợ mình sẽ lại “rơi” tiếp và có thể trở nên quẫn trí vì thất bại liên tiếp. Cuối cùng, anh quyết định làm lại từ thời trang.

Trước đây Hải Anh từng có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực này và anh hiểu tất cả các ngóc ngách của làng thời trang. Chính vì tự tin với sự hiểu biết đó, nên anh đã tự “cai nghiện” với chứng khoán và bắt đầu bằng một cửa hàng thời trang nhỏ. Thương hiệu Seven.AM ra đời và không hiếm bạn bè buôn “chứng” lúc đó đã cười khẩy khi thấy Hải Anh thu mình trong một cửa hiệu quần áo khiêm tốn. Họ vẫn tiếp tục dốc tiền vào trò chơi xanh đỏ và tin tưởng rằng thị trường chứng khoán sẽ lại phục hồi và trở lại thời kỳ đỉnh cao trước đó.

Làm ông chủ của thương hiệu thời trang Seven.AM, sự đam mê và quyết tâm vươn lên bằng những đồng tiền chính đáng – theo cách nghĩ của anh, tức là bằng mồ hôi, bằng chất xám chứ không phải từ sự may rủi của những con số xanh đỏ, Hải Anh có cơ hội gặp gỡ với nhà thiết kế trẻ Minh Nguyệt. Đó là khi chị đến Seven.AM xin việc.

Không có ấn tượng gì đặc biệt trong lần đầu gặp chị, những qua thời gian làm việc cùng nhau thì anh bảo “tự nhiên chúng tôi phát sinh ra những chuyện… ngoài công việc”. Thế là yêu nhau và thiên hạ thấy anh chàng độc thân “băm mấy phát” ấy “bỗng dưng cưới vợ” và còn tung cả album ảnh cưới độc chiêu của mình ra khoe với thiên hạ.

5 tháng yêu nhau đã quyết định tiến tới hôn nhân. Tất cả như được sắp đặt sẵn, nó diễn ra nhanh đến nỗi anh bảo rằng mình không kịp cảm thấy hồi hộp thì mọi việc đã diễn ra xong xuôi. Điều thú vị là vì thời gian yêu nhau quá ngắn nên tình yêu của cặp đôi này chưa kịp cảm thấy chán nhau thì đã nắm tay nhau rẽ sang một ngả khác – đó là con đường của hôn nhân.

Kết hôn rồi thì tình yêu lứa đôi trước đó lại phát triển theo một hướng khác, không có sự nhõng nhẽo, giận hờn như những đôi còn yêu nhau nhưng cả hai đều thấy hài lòng về cuộc sống gia đình của mình.
 
Bà xã của anh khác hẳn với hình mẫu người bạn đời tương lai mà anh xây dựng nên trước khi kết hôn cả chục năm trời. Anh từng cố phấn đấu để có được một người phụ nữ gần giống với hình mẫu ấy. Nhưng càng ngày, anh càng thấy là cuộc sống có rất nhiều hình mẫu mà mình chưa hề biết đến.

Trong hành trình đi tìm bạn đời, anh luôn bắt đầu mối quan hệ với những hình mẫu và xuyên suốt qua những hình mẫu đó là sự thất bại của anh trên đường tình duyên. Đến khi gặp chị thì rất nhanh chóng, anh quyết định dừng lại ở “hình mẫu” kém anh tới 11 tuổi này – chị khác xa với mô hình truyền thống mà anh đã dày công dựng nên.

Bà xã của anh có ưu điểm lớn – theo anh – đó là ít nói. Minh Nguyệt không có thói quen phàn nàn hay “buôn bán” những câu chuyện cuộc sống như một phần tất yếu giống những chị em phụ nữ khác. Vô tình, tính cách ấy lại rất hợp với anh.

Để Minh Nguyệt đi đến quyết định kết hôn với anh chàng có “bản mặt khó ưa” là mình, ngoài lý do anh là người đàn ông tốt, Hải Anh nghĩ là chị cảm nhận được rằng anh là điểm tựa cả về tinh thần, về tri thức và về tài chính cho chị.  Cho dù thời điểm kết hôn, hai vợ chồng anh chưa có gì trong tay, phải sống trong căn hộ rộng 12m2 mà chị thuê trước đó. Nhưng trong công việc, ý thức trách nhiệm và nỗ lực làm việc đáng nể của anh đã cho chị thấy điều đó.

Ba năm sau thời điểm “rơi’, đến hiện tại, khi Hải Anh đã lấy lại được thậm chí nhiều hơn những gì đã mất trước đó, anh có nhà, có xe, có một gia đình nhỏ bên người vợ hiền và đứa con trai kháu khỉnh, thì những người bạn cùng “buôn chứng” với anh trước kia đang phải chạy ăn từng bữa. Hải Anh thấy mình may mắn khi đã lựa chọn đúng con đường dành cho mình.

Với anh, thành công trong 3 năm qua là chia tay với chứng khoán – tiết kiệm được khá nhiều tiền vì không lao vào ăn thua, gỡ gạc, và lấy vợ, sinh con, tậu nhà... Toàn những việc lớn của đời người. Có vẻ như  Seven.AM đã mang lại cho anh rất nhiều: Con đường mới, tình yêu mới và giờ đây là một gia đình hạnh phúc với bé con kháu khỉnh. Anh kỳ vọng, trong 5-10 năm tới, Seven.AM sẽ có một chỗ đứng “nặng ký” trong làng thời trang Việt Nam.

“Kết hôn – chuẩn không cần chỉnh”

Thời trai trẻ của bất kỳ người bình thường nào thì có vài mối tình cũng là chuyện bình thường. Huống chi một người khá lẻo mép như anh. Nhưng anh thấy đó cũng rất bình thường, không giống những gì báo chí từng “thậm xưng” rằng Hải Anh từng trải qua tình trường đầy sóng gió. Anh thấy điều đó rất bình thường và thật may mắn khi vợ anh là người rất tôn trọng những gì là riêng tư của chồng.

Chị không bao giờ nhắc đến quá khứ của anh, đến những cô người yêu cũ, những người phụ nữ lướt qua đời anh – người thì để lại những xúc cảm nhất định, còn có kẻ lại để lại nỗi đau. Lấy vợ, Hải Anh vẫn được là chính mình. Thú vui với điện ảnh của anh, dù khá tốn thời gian nhưng không mang lại đáng kể tiền bạc – trong khi việc kinh doanh của anh lại vô cùng bận rộn, Minh Nguyệt cũng chưa từng phàn nàn. Đôi lúc rảnh rỗi, chị còn đến phim trường xem anh diễn xuất và thích thú như một khán giả tò mò.
1
Hải Anh
Vừa là nghệ sĩ, vừa là ông chủ hãng thời trang nên Hải Anh có điều kiện gặp gỡ và làm việc với toàn những người đẹp chân dài, thậm chí Hoa hậu. Ấy thế mà thật khó tin khi mà từ khi yêu nhau cho đến nay, “gia vị” ghen tuông chưa khi nào được nêm nếm trong gia đình Hải Anh – Minh Nguyệt. Chị tin tưởng anh và tuyệt đối tôn trọng công việc của chồng. Kể cả khi biết anh đang đi cùng một người đẹp nào đó thì chị cũng chẳng cần phải gọi điện hỏi han, kiểm tra hay giục giã anh trở về. Hải Anh hãnh diện và hạnh phúc về điều đó. Anh bảo: “Đó chính là ưu điểm lớn của cô ấy!”.

Thường thì nếu có việc buộc phải vắng mặt trong bữa ăn tối thì muộn nhất là 22 giờ, hay quá lắm cũng chỉ đến 23 giờ là Hải Anh có mặt ở nhà. Anh có thói quen không bao giờ đi đâu qua đêm, vì bất kỳ lý do gì. Chính vì thế mà mỗi khi có 1 lời mời đóng phim thì anh thường hỏi đạo diễn rất rõ ràng là tham gia phim này thì có phải đi tỉnh xa để quay không? Nếu phải đi tỉnh xa thì anh sẵn sàng từ chối – vì dù đóng phim là niềm đam mê thì anh cũng không muốn đánh đổi nó với thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình.

Hai vợ chồng cùng làm một công ty, cùng một ngành nghề nên cũng dễ thông cảm với nhau. Trong quan điểm công việc thì đôi khi hai vợ chồng cũng có những cuộc tranh luận nhưng điều này rất dễ giải quyết bởi trong công việc, anh là sếp còn chị là nhân viên, nên người quyết định vẫn là anh và chị cũng nghiêm chỉnh chấp hành quyết định của “sếp”.

Còn trong gia đình thì dù không có sự phân chia nhưng cả anh và chị đều ngầm hiểu với nhau về bổn phận của mình với gia đình. Cụ thể như những việc liên quan đến tề gia, nội trợ và chăm sóc con cái là do chị đảm nhiệm thì việc chèo lái con thuyền gia đình, lo lắng tài chính và quyết định những vấn đề lớn trong gia đình là bổn phận của anh.

Sau khi cưới vài tuần thì chị bước vào giai đoạn nghén ngẩm căng thẳng nhất. Khi đó, trong căn hộ chật chội 12m2, sự thay đổi hormone trong cơ thể khiến chị trở nên khó tính và dễ cáu gắt. Trong lúc đó, Hải Anh chiều vợ bằng cách nhịn tất cả những điều đó, khi chị thích ăn gì, anh đều mua về cho chị. Nhưng không phải lúc nào chị cũng muốn ăn thứ gì đó, mà có khi chị bảo mình không muốn ăn, chỉ muốn… cáu.

Trong giai đoạn căng thẳng ấy, một ý nghĩ không rõ rệt từng lướt qua đầu Hải Anh: “Kết hôn mà sống mệt mỏi như thế này thì để làm gì nhỉ? Cứ sống độc thân có hơn chăng?”. Nhưng may mắn là giai đoạn đó trôi qua khá nhanh và qua giai đoạn thai nghén, Minh Nguyệt trở lại lành tính như bình thường. Lúc đó, anh mới thở phào, nhẹ nhõm.

Đến giờ, anh bảo rằng, có lẽ cả anh và chị không biết điều gì ở nhau khiến cả hai đi đến quyết định kết hôn nhanh đến thế. Anh chỉ biết rằng hôn nhân đến với anh chị như một lẽ tất yếu được định trước và đến nay thì cả hai hài lòng về sự định đoạt ấy của duyên số. Ai hỏi về Minh Nguyệt cũng nghe Hải Anh khen ngợi vợ hết lời. Anh bảo: “Cô ấy chẳng có điểm gì để chê cả. Kết hôn với hình mẫu này tôi thấy là chuẩn không cần chỉnh nữa rồi!” (cười).

Người đàn ông của gia đình

Hằng ngày, guồng quay công việc điều hành Seven.AM, đảm bảo cuộc sống cho hơn 200 nhân viên, khiến Hải Anh vô cùng căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, điều tuyệt vời nhất với anh mỗi khi trở về tổ ấm của mình là cảm giác bình yên. Người đàn ông U40 vừa mới hoàn hồn sau cú rơi và trở về từ vực thẳm ấy nâng niu gia đình còn hơn chính cuộc sống của mình. Mỗi khi trở về nhà, anh trút bỏ mọi sự nhọc nhằn, mệt mỏi, bực dọc ở ngoài cửa và bước vào tổ ấm của mình với tâm thế thoải mái nhất có thể.

Chàng diễn viên tay ngang tâm sự: “Tôi hết sức tránh sự nặng nề trong không khí gia đình và cố gắng đón nhận mọi điều một cách nhẹ nhàng. Vợ tôi có thể cho tôi ăn bất kỳ món gì và bữa ăn dù sớm hơn hay muộn hơn bình thường cũng không khiến tôi bật ra bất kỳ lời phàn nàn nào”. Trở về với gia đình, Hải Anh không cho phép mình có cái tư thế của một người chồng, người cha gia trưởng, xa cách vợ con, quát tháo, nạt nộ mọi người khi phật ý… Không bao giờ anh đặt câu hỏi kiểu như sao hôm nay nấu món này ăn chán thế hay sao giờ này chưa có cơm ăn…
s
Hải Anh và vợ
Anh chia sẻ: “Chỉ cần mình cho phép bản thân làm ông chủ trong gia đình một tý, và vợ mình cương lên một tý, trong bối cảnh nóng nực, mệt mỏi một tý… là có thể đi đến một cuộc xung đột không đáng có và đó sẽ bức tử không khí bình yên của gia đình. Mọi thứ cần phải nhìn nhận đơn giản nhất, xuề xoà nhất. Và quan trọng nhất là vì con”.

Vợ anh nấu ăn rất ngon và rất khéo. Ngoài món khoái khẩu là gà rán và khoai tây chiên thì món giả cầy, nem rán và trứng kho thịt là món anh rất thích. Hai vợ chồng anh gần như ăn cơm với nhau cả 3 bữa trong ngày. Hải Anh là một người đàn ông yêu thích bữa cơm gia đình, không thích nhậu nhẹt.

Anh tâm sự: “Bất khả kháng, mỗi khi có việc tiếp khách chẳng hạn thì tôi buộc phải đi ăn ở ngoài và điều đó đồng nghĩa với việc từ chối bữa cơm của vợ nấu. Điều đó với tôi giống như một cực hình – vì tôi biết mỗi sáng vợ tôi đi chợ là cô ấy đã mua sắm theo một thực đơn vạch sẵn trong đầu, rằng tối nay cả gia đình sẽ ăn những món gì, chế biến ra sao…

Nếu không có mặt trong bữa tối, tôi cảm thấy mình có lỗi khi làm cho bao nhiêu hào hứng, cảm xúc, tình cảm chuẩn bị cho bữa tối của vợ sẽ tan biến hết. Và nếu vắng tôi, cô ấy và bà ngoại sẽ ăn uống rất qua quýt, thậm chí mỗi người ăn bát mì tôm cho qua bữa!”. Vì thế, nếu không ăn tối ở nhà, Hải Anh thường báo cho vợ từ ngày hôm trước, để chị khỏi mất công chuẩn bị và khỏi thất vọng khi chồng không ăn cơm ở nhà.

Một khía cạnh khác, theo anh là rất quan trọng trong hạnh phúc gia đình: đó là vấn đề tài chính. “Khi một gia đình luôn gặp khó khăn về tài chính thì hai vợ chồng rất dễ xảy ra những bất hòa. Đặc biệt là người phụ nữ, khi họ vừa phải làm vợ, làm mẹ, lại vừa phải cùng chồng lo toan kinh tế gia đình thì đó là một sự quá tải” – anh chia sẻ.

Tuổi thơ của Hải Anh vẫn còn ghi nhớ những lần đơn giản chỉ là lo đóng học phí cho các con mà bố mẹ anh cũng căng như dây đàn. Ngày ấy, đời sống các gia đình thời bao cấp quá khó khăn. Anh tự nhủ sẽ không để gia đình nhỏ của mình lặp lại điều ấy. Và đến hiện tại, anh đã làm được điều đó.

Gia đình nào cũng vậy, bát đũa còn xô nhau, huống chi vợ chồng. Trong gần 2 năm kết hôn, Hải Anh tiết lộ rằng có khoảng 2-3 lần gì đó, anh chị đã xảy ra bất đồng quan điểm. Thế nhưng cách giải quyết mâu thuẫn vợ chồng của Hải Anh cũng khá đặc biệt. Khi hai vợ chồng cãi nhau, anh thường không xoa dịu ngay lập tức mà để cho nó kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định, để cho vợ hiểu được sự cãi vã khiến cuộc sống mệt mỏi, lạnh lẽo đến nhường nào, để lần sau cố mà tránh đi. Sau khi cả hai đã thấm thía được điều đó thì chuyện ai là người làm lành không còn là vấn đề nữa. Anh bảo: “Thực ra, đã là vợ chồng, có “hèn” với nhau một tý thì cũng chẳng ai cười”.

Đam mê… phơi quần áo

Hải Anh là người tự lập nên anh thích tự chăm sóc bản thân. Có nhiều gia đình, anh biết là người phụ nữ phải phục vụ chồng theo đúng nghĩa là cơm bưng nước rót, nâng khăn, sửa túi… nhưng Hải Anh thì không có nhu cầu để vợ phải làm những điều đó cho mình. Chỉ khi nào, anh không còn thời gian để làm điều đó thì mới nhờ chị làm hộ.

Tự nhận xét về mình, Hải Anh bật cười hài hước: “Nhiều khi cũng tự băn khoăn không hiểu mình có thực sự đàn ông hay không, khi mà mọi thói hư tật xấu của người đàn ông như thuốc lá, rượu chè, cờ bạc… thì tôi đều không mắc phải – trừ chứng khoán thì tôi đã “cai” được rồi”. Anh tự chấm cho mình điểm 8 trong vai trò người chồng, người cha. Dù không lãng mạn đến mức chăm chỉ mua hoa, mua quà tặng vợ nhưng anh cũng không lấy đó làm phiền lòng vì bà xã của anh có một đặc điểm là không thích hoa và ngoài ra, nếu thích một cái gì đó thì thường chị nói thẳng với chồng và anh luôn sẵn lòng mua cho vợ.

Anh thích nấu ăn và là người nội trợ khá cừ bởi trong những năm tháng học tập tại Nga, anh từng làm phụ bếp cho các cửa hàng ăn trong một thời gian dài để học cách nấu ăn. Nhưng vì công việc kinh doanh khá căng thẳng nên thường khi chị vắng nhà, anh chọn giải pháp ăn cơm hàng thay vì tự phục vụ mình.

Những khi ở nhà, dù công việc nội trợ đã có vợ và bà ngoại đảm nhiệm, nhưng anh vẫn tự giác chia sẻ công việc với mọi người như tranh thủ lau cái nhà hay đem quần áo trong máy giặt ra phơi. Hải Anh đặc biệt thích thú với công việc phơi quần áo và tự coi đó cũng là một trong những niềm đam mê của mình.

Anh bảo, “cảm giác núi quần áo khổng lồ được giặt sạch và phơi phóng thơm tho thật tuyệt, nó giống như một chiến công”.

Khi còn độc thân thì thế nào cũng được, nhưng kể từ khi có gia đình, Hải Anh thay đổi rất nhiều về tư duy. Anh thận trọng hơn nhiều vì cảm thấy mình phải có trách nhiệm rất lớn với vợ và con. Vì thế, tất cả các quyết định về tài chính với anh đều vô cùng cẩn trọng. Giờ đây, anh luôn ý thức được rằng dù làm gì cũng phải lùi lại một khoảng cách an toàn. Hải Anh lý giải rằng: “Nếu chẳng may số phận lại nghiệt ngã với tôi một lần nữa thì Minh Nguyệt và cu Híp vẫn được đảm bảo một cuộc sống hoàn toàn sung túc”.

  • Song Khánh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc